" Xin chào, em đã trở lại rồi nè. "
" Ôi giời JungKook, lại đây anh xem cái nào. Một tuần qua ở nhà có bị thằng kia quậy không? Hả? Nói đi, anh sẽ xử hắn giùm em. "
" Dạ, anh ấy rất tốt ạ. Nhờ có anh ấy mà em mới khỏe nhanh như vậy ấy ạ. "
" Thế thì tốt quá rồi. Ôm cái nè. "
" Huhu SeongWoo, tim anh đau quá. Sao em lại đi ôm người đàn ông khác chứ. " - Daniel ôm tim khóc ròng.
" Im mồm lại đi Daniel. Đây là cái trường, không phải cái nhà. Oke? " - SeongWoo khẽ liếc Daniel, trông rất muốn ăn tươi nuốt sống.
" Dạ vâng. " - Daniel bị anh mắt đó làm cho hú hồn một phen.
" Bộ hai anh ở chung nhà à? "
" À, để anh nói nhỏ cái này cho em nghe nhé. Thật ra nhà anh với nhà hắn ta có hôn ước từ trước rồi. Mà hai nhà đều sinh ra con trai hết, nên tác thành cho hai tụi anh luôn. Cho nên mới ở chung nhà. "
" Ôi thích thế. Ước gì em cũng được như thế. "
" Nếu em muốn ra ở riêng. Anh sẵn sàng đưa em đi. "
" Xin lỗi nhé, người tôi muốn ở cùng là anh Seok Jin, không phải cậu. Bớt ảo tưởng đi. "
" Em... được lắm. Anh giận. "
" Giận mặc xác cậu. " - JungKook bỏ một câu lại, quay qua nói chuyện tiếp với SeongWoo. - " Nè nè anh SeongWoo, một tuần qua có chuyện gì mới xảy ra không ạ? "
" À. Cô Dahyun của chúng ta được tuyển vào JYP Entertainment đó. Ôi thật hãnh diện. "
" Một trong Big3 sao? Ghê thật. "
" Nghe nói JYP đang trong quá trình thành lập Girl Group thế hệ mới thông qua chương trình Sixteen, nghe nói sẽ có chín thành viên được debut. Còn tên của nhóm sẽ là TWICE. Hai tháng sau chúng ta sẽ biết những người được debut là ai."
" Quá đã. Vậy... ai sẽ thay cô Dahyun chủ nhiệm lớp mình đây? Em thật không muốn thay giáo viên chủ nhiệm nha. "
" Tí nữa giáo viên đó sẽ vào lớp ta. Đến lúc đó ta sẽ biết. Thật sự thì anh vừa cảm thấy hãnh diện, vừa cảm thấy buồn. Hãnh diện vì cô chính là người được chọn, buồn vì cô sẽ không bao giờ dạy chúng ta nữa. "
" Sao em lại chắc cô sẽ không bao giờ dạy chúng ta nữa? " - Daniel xông vào phá hỏng bầu không khí của SeongWoo.
" Cút đi. " - Buông một câu, khiến cho Daniel lạnh hết cả sống lưng.
" Em chắc chắn cô sẽ được debut thôi, cô còn rất trẻ, và cũng rất tài năng. "
" Đúng thế, đúng thế. " - SeongWoo tán thành ý kiến của cậu. - " À mà còn một chuyện nữa, từ nay em sẽ không lo bị mấy con nhỏ kia bắt nạt nữa nhé. "
" Dạ? "
" Trong một tuần vừa qua, mới có một nhóm nhỏ được thành lập. Gây được sự chú ý của các học sinh nữ lẫn nam trong trường liền phát triển thành một câu lạc bộ. Em biết cậu lạc bộ đó tên gì chứ? "
" Tên gì ạ? "
" Thỏ Kook. Và đó là câu lạc bộ dành cho những người yêu thích Thỏ Kook, Hahaaaaa. " - Đoạn nói xong thì SeongWoo cười lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] (VKook) Hãy Để Anh Là Người Cho Em Hạnh Phúc!
Romance" Tôi thích em. " .... " Taehyung, anh nhẫn tâm đến vậy sao? " " Liên quan đến cậu sao? " " Đúng, liên quan đến em đấy. " .... " JungKook, đừng ghét bỏ anh. Anh không muốn vậy đâu. " .... " Nếu như có kiếp sau. Em cũng chỉ yêu mình anh. " " Nếu như...