Từ sau hôm có kết quả thi. Hắn cứ suy đi nghĩ lại có nên xin bà Kim cho cậu đi học không. Giỏi như thế mà không học thì phí lắm. Thế rồi hắn cũng quyết định, bước tới phòng bà Kim. Gõ cửa, bước vào, nói.
" Thưa mẹ, con muốn JungKook đi học! "
" Hửm? Con nói cái gì? " - Bà Kim gỡ tai phone ra hỏi lại
" Dạ, con muốn JungKook được đi học ạ! "
" Tại sao con lại muốn như thế? " - Bà Kim hỏi, vẻ mặt cũng không có gì là bất ngờ lắm.
" Dạ, con.... con.... "
" Là vì JungKook giúp con ôn bài, thấy thằng bé có triển vọng nên con muốn cho thằng bé được đi học!? "
" Làm sao mẹ biết được? " - Hắn mở to mắt nhìn người đàn bà quyền lực trước mặt mình.
" Tao là người sinh ra mày đấy thằng quỷ. Mày như thế nào, muốn gì tao lại lại không biết? "
" Mẹ đi guốc trong bụng con rồi " - Hắn cười hề hề, nói tiếp - " Vậy mẹ có đồng ý cho ..... "
" Ta đã làm hồ sơ nhập học cho JungKook đâu vào đấy rồi. Ta đợi con nói chuyện này cho ta rồi ta cho thằng bé đi học ngay lập tức. Nhìn thằng bé cứ chăm chăm đọc mấy cuốn sách mà không màng tới người xung quanh là ta biết nó là người như thế nào rồi. "
" Mẹ đi làm nhà tiên tri đi là vừa. " - Hắn cười lớn - " Vậy.... JungKook học chung với con ạ? "
" Thằng bé học 10A1, chuyên Anh. "
" Mẹ ~ ~ Cho em ấy học chung lớp với con đi. "
" Mày điên à con? Nó mới 15 tuổi thôi đấy! " - Bà đứng dậy cốc vào đầu hắn một cái rõ đau.
" Á! Đau lắm đấy mẹ! Em ấy 15 tuổi thì đã sao chứ. 15 tuổi mà giúp con từ hạng 6 lên hạng 1 không phải là giỏi lắm rồi sao. " - Hắn ôm đầu nói.
Bà chống cằm, suy nghĩ một hồi, nói.
" Hừm. Con nói cũng phải. Dù gì nhà ta cũng quyên góp vào đó số tiền không nhỏ. Nếu xin chuyển lớp thì chắc có thể được. Tí nữa mẹ sẽ xin cho thằng bé. Giờ thì con dẫn nó đi mua đồ đi. "
" Cám ơn má. Má tuyệt với nhất a. " - Hắn nói, rồi ôm lấy bà Kim.
" Được rồi, mau dắt thằng bé đi mua đồ đi. "
" Dạ vâng. " - Nói rồi hắn đi ra ngoài. Sau đó là đi xuống sân vườn, nơi cậu đang ngồi giặt đồ cho hắn.
Lấy tay vỗ nhẹ vào vai cậu khiến cậu giật mình.
" Kim .... Kim thiếu. Cậu làm tôi giật cả mình. "
" Này. Đứng dậy, theo tôi đi mua đồ. "
" Hay là cậu kêu người khác đi với cậu đi. Tôi đang giặt đồ mà. Cậu không thấy sao? " - Cậu nói, muốn chửi lắm nhưng phải kiềm chế.
" Để đó cho chị Pu làm. Rửa tay đi rồi theo tôi đi mua đồ. Nhanh. "
" Dạ vâng. " " Cái tên chết tiệt này. Ta là ta ghét đi mua đồ nhất. Vậy mà ngươi cứ ép ta đi. Áaaaaaa. Kim Taehyung, ta ghét ngươi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] (VKook) Hãy Để Anh Là Người Cho Em Hạnh Phúc!
רומנטיקה" Tôi thích em. " .... " Taehyung, anh nhẫn tâm đến vậy sao? " " Liên quan đến cậu sao? " " Đúng, liên quan đến em đấy. " .... " JungKook, đừng ghét bỏ anh. Anh không muốn vậy đâu. " .... " Nếu như có kiếp sau. Em cũng chỉ yêu mình anh. " " Nếu như...