Chap 16

17 4 0
                                    

" KIM TAEHYUNG. DẬY NGAY. MẶT TRỜI LÊN ĐẾN ĐÍT RỒI. " - Cậu hét vào tai hắn, khiến người nào đó ở dưới bếp giật cả mình.

" Thằng điên này. Em bị sảng à. Sáng sớm cho người ta ngủ tí cũng không được nữa. " - Hắn cằn nhằn, mới sáng ra đã bị tra tấn lỗ tai, thật muốn chết mà.

" Hôm nay đi cắm trại đó, nhớ không? "

" Kệ mẹ nó. Anh muốn ngủ. "

" Oh, vậy sao? "

" Ờ. "

" Vậy cho anh ngủ thêm chút nữa đó. "

.

.

" Thằng quỷ này, giờ này rồi còn chưa chịu xuống. Để anh lên kêu nó. "

" Dạ vâng. "

Anh tiến nhanh lên tầng trên, vào căn phòng, nơi mà hắn đang yên vị giấc ngủ ngon lành.

Rầm. Bùm. Cheng.

Tiếng đồ vật từ tầng trên rơi xuống phòng khách khiến cậu giật mình phải chạy lên xem thử tình hình. Vừa lên hết cầu thang đã thấy anh ngồi bệt xuống đất. Anh nhìn thấy cậu, khuôn mặt như muốn khóc.

" JungKook! Nó ném đồ vào người anh kìa. " - Anh chạy lại kể lể, cậu cảm thấy anh lúc này trông thật dễ thương, thật muốn bảo vệ mà.

" Thôi được rồi. Để em cho. Anh cứ mang đồ ra xe trước đi. " - Cậu vỗ lưng anh nói.

" Ừm. Em nhớ xuống nhanh đó. "

" Dạ vâng. "

Dứt lời, cậu đi thẳng vào trong phòng.

" Này Taehyung, rốt cuộc anh.... " - Chiếc gối đập thẳng mặt cậu khi mà cậu đang nói dở.

" Cút. " - Buông một câu, hắn kéo chăn phủ kín người ngủ tiếp.

" TAEHYUNG, RỐT CUỘC LÀ ANH CÓ MUỐN ĐI HAY LÀ KHÔNG? NẾU KHÔNG THÌ NÓI MỘT TIẾNG, CHỨ ĐỪNG CÓ TỎ THÁI ĐỘ ĐÓ. Còn bốn lăm phút nữa là chuyến đi bắt đầu khởi hành. Em với anh Jin tới trường trước. " - Nói rồi cậu đi thẳng ra khỏi phòng.

.

" Sao rồi? "

" Tí nữa anh ấy đến, mình cứ đi trước đi. "

" ... Ừm. "

Thế là cả hai ngôi trên chiếc Taxi chạy bon bon đến trường.

BỐN MƯƠI PHÚT SAU.

" JEON JUNGKOOK, EM DÁM ĐI TRƯỚC SAO? " - Hắn hét lên khi đang chạy tới trường với một tốc độ đáng kinh ngạc.

______

" Thằng nhóc kia lâu quá. "

" Kệ anh ấy đi, chắc ảnh đang chạy đến đây. Này này anh Jin, anh xem này, cô Dahyun được lên sóng này. Trời đất! Cô đẹp quá. " - Cậu không quan tâm lắm, điều cậu đang chú ý tới là Dahyun đang xuất hiện trên chiếc TV trong xe.

" Dahyun? Giáo viên chủ nhiệm cũ của em ấy hử? "

" Dạ vâng, cô Dahyun vừa đẹp, vừa giỏi, đã thế lại rất tốt với bọn em nữa. Nói chung không có giáo viên nào trong trường bằng cô hết á. "

[BTS] (VKook) Hãy Để Anh Là Người Cho Em Hạnh Phúc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ