Chap 9

34 7 0
                                    

" JungKook, chiều nay có tiết thể dục đó. "

" Ủa? Không phải ngày mốt mới có tiết sao? "

" Nhà trường mới bổ sung thêm lịch học rồi. Hôm nay với ngày mốt học thể dục. Còn mấy môn khác giáo viên chủ nhiệm sẽ thông báo sau. "

" Dạ vâng. Em biết rồi. "

.

.

.

" JungKook, cậu có chịu dậy đi học không hả? "

" ... "

" Hmm, cậu không dậy tôi liền đi trước nha. "

" ... "

Sự kiên nhẫn có giới hạn, hắn bắt buộc phải bỏ lớp vỏ của một Kim thiếu lạnh lùng, thay vào đó là một Kim Taehyung hổ báo cáo chồn ra để gọi cậu dậy.

" JEON JUNGKOOK, CÓ DẬY ĐI HỌC KHÔNG THÌ BẢO! " - Hắn hét ngay tai cậu, cậu vì tiếng hét làm cho tỉnh ngủ.

" Aizzz, trưa đến cho người ta ngủ, la la cục shit nhà ngươi. " - Cậu chửi một tiếng, ngước lên nhìn người vừa mới hét vào tai mình - " Kim, Kim thiếu, tôi, tôi xin lỗi, tôi không biết là cậu gọi tôi, tôi xin lỗi. " - Cậu vội vã nhảy xuống giường, chạy thẳng vào nhà tắm.

Còn hắn, mất thời gian kêu cậu, cuối cùng thì hắn được nhận cái gì, nhận được cái bố láo, mất nết không coi ai ra gì của cậu? Càng nghĩ mặt hắn càng đen, đứng như một pho tượng không nhúc nhích. Đến lúc nghe thấy giọng của cậu từ trong nhà tắm đi ra mới quay đầu lại.

" Kim, Kim thiếu. Cho tôi, xin lỗi vụ hồi nãy. Do tôi quên mất là chiều nay có tiết. Tôi, tôi thành thật xin lỗi. "

" ... "

" Kim, Kim thiếu. "

" Cậu. Có biết là hồi nãy vừa mới chửi ai không? "

" Tôi, tôi, tôi xin lỗi. "

" Xin lỗi? Một câu xin lỗi là xong sao? Tôi đã hạ mình đi gọi cậu dậy. Cuối cùng lại bị ăn chửi. Đáng không? "

" .... " - Cậu cứng họng.

Được một lúc thì hắn đi ra phía cửa phòng, quay đầu lại thì vẫn thấy cậu đứng đó. Liền nói:

" Có đi học không thì bảo? "

" Dạ? À, dạ có. "

" Vậy thì đi. " - Nói rồi hắn xuống nhà, cậu lẽo đẽo theo sau.

Hai người ngồi trên chiếc Limo đen bóng tới trường. Và lúc gần tới trường, cậu lại xuống xe để đi bộ. Nhưng hôm nay, hắn tự nhiên dở chứng bắt chước xuống xe giống cậu. Cậu lấy lạ liền hỏi.

" Kim thiếu, cậu xuống xe làm gì vậy? "

" Đi bộ. "

" Sao không ngồi xe cho mát, trời giờ đang nóng lắm. Cậu lên xe đi. "

" Cậu được đi bộ thì tại sao tôi không được đi? "

" ..... "

" Đi thôi, còn đứng đó làm gì nữa. "

Cậu không đáp, chỉ gật đầu rồi bước theo sau hắn. Cậu hình như vừa nhớ ra gì đó, nhưng lại bay đi đâu mất nên thôi kệ.

[BTS] (VKook) Hãy Để Anh Là Người Cho Em Hạnh Phúc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ