Chap 15

20 4 0
                                    

" JungKook, ra về đi ăn với tụi anh không? " - SeongWoo quay xuống hỏi.

" Dạ thôi, chiều nay em có.... " - Nói đoạn, hắn đã nhanh chóng cắt lời cậu.

" Cứ đi đi, không sao đâu. "

" Nhưng mà.... "

" Nhưng gì mà nhưng, anh có cấm đâu sợ. "

" Vậy mày đi luôn đi Tae Tae. Rồi dắt thằng bé về luôn. "

" Đương nhiên là đi rồi. Để em ấy đi một mình ai biết tụi bay sẽ làm gì em ấy chứ. "

Hắn nói, tay không ngừng xoa mái tóc đen óng của cậu.

" Gớm, bố mày có vợ rồi nhé. Dù JungKook có đẹp hơn đi chăng nữa nhưng đối với tao tên này vẫn đẹp nhất. " - SeongWoo ôm người đang ngồi bên cạnh vào lòng.

" Ai là vợ em? " - Người nào đó đen mặt.

" Mi đấy con ạ. "

" Tối nay em chết với anh. " - Buông một câu khiến SeongWoo hãi cả xương sống.

" Tae Tae, tối nay cho tao ngủ nhờ nhà mày đi. " - SeongWoo thả người đó ra, đưa ánh mắt cầu khẩn nhìn thẳng vào mặt hắn.

" Xin lỗi, tao chưa muốn trắng tay. "

" Mày, nhớ đấy. Bố ghim mày. "

" Thôi đi, quay lên kìa. "

" Đếch quay đấy, làm gì nhau. Nay thầy cho xõa. Sợ gì. " - SeongWoo vênh mặt lên nói.

" Nào nào các em. Ổn định lại đi nào. " - Anh ở phía trên bục nói. - " Ba ngày tới trường ta sẽ được nghỉ. Vì trường có một số việc quan trọng cần giải quyết. "

" Nghỉ hả? Tao nghe lầm không? " - Học sinh A cắn móng tay nói.

" Mày không nghe lầm đâu. " - Học sinh bên cạnh.

" Chết rồi mày ơi, tao không muốn nghỉ học đâu. Phiền lắm, ăn đi chơi miết à. "

" Làm như tao muốn lắm. "

Theo đó là tiếng phàn nàn của những học sinh khác.

" Quái lạ, cái lớp gì mà ngược đời thế này. Được nghỉ mà chán. " - Anh lầm bầm trong miệng.

" Này, hay là mai đi chơi đi. " - SeongWoo quay xuống nói

" Thôi, em không đi đâu. Em còn có việc nữa. "

Cậu từ chối, từ lúc đi học đến giờ, cậu không còn giặt đồ, không còn pha chocolate nóng, không còn giúp bác Jisung nấu ăn. Không thể như vậy được, mai cậu nhất định sẽ giúp mấy chị giúp việc dọn nhà thật sạch.

" Thôi đi đi JungKook, đi mà. " - SeongWoo nắm tay JungKook lại, dở giọng mít ướt ra van nài cậu.

" Không, mai em có việc thật mà. "

" Em kì quá JungKook à. Em tính để ba bọn anh đi mà không có em sao? " - SeongWoo chấm nước mắt nói.

" Tao/Anh có nói là sẽ đi sao? " - Hai người đồng thanh.

" Hai người..... được, được lắm, được lắm. Từ nay chúng ta không còn quan hệ gì nữa. "

" Chắc tao cần. " - Hắn thờ ơ trả lời - " Nếu em ấy không đi thì tao cũng ở nhà. "

[BTS] (VKook) Hãy Để Anh Là Người Cho Em Hạnh Phúc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ