Okay ka lang?
I always thought there was something romantic about fighting for someone, about winning them back, eventual happiness.
But as I sit here with stones in my chest where hopes used to lie,
I have come to the realization that there is nothing lovely about having to continuously convince someone to love you.
-Ella BananaAkala ko noon kapag hindi kita binalikan. Kapag hindi kita sinuyo,
Kapag hindi tayo naging okay in an instant,
Kapag nawala ka sakin..
I will die of the pain.
But the thought came out of my mind,HINDI KA PALA KAWALAN.
Mas masakit palang mawalan ka ng respeto sa sarili mo kesa mawalan ka ng taong walang ginawa kundi saktan ang puso mo.
HINDI KA PALA KAWALAN,
Kaya ko naman pala.
Kaya ko naman palang huminga ng wala ka.
Kaya ko naman palang magsimula ulit ng wala ka.
Kaya ko naman palang mabuhay kahit wala ka.
Kaya ko naman palang mag-isa."Okay ka lang?"
Iniwanan mo ako. Sinaktan mo ako. Ginago mo ako. Pinaasa mo ako sa mga pangako mo. But I'm proud to say, na kahit na gabi gabi akong umiiyak dahil sayo..
Okay lang ako.
Okay lang ako kahit 'yung puso ko hindi. Dahil sa kabuuan, kaya ko.
Mas gugustuhin kong masaktan dahil wala kana kesa magpakatanga at maghangad ng pagmamahal na galing sayo.
Mahal kita. Mahal pa kita. Pero hindi lahat ng bagay na gusto mo, makukuha mo. Maybe you're something that I like.. But not a necessity.
Gusto lang kita, pero hindi kita kailangan.
And oo, payag na akong maging kaibigan kita.
Ivan.Pero mag-ingat ka, dahil sa bawat OKAY LANG AKO na sinasabi ko sayo-- madaming plano ang tumatakbo sa isip ko.
And yes, I'm hella friends with the ex. At oo, okay lang ako.
-
-
-
-
-
-
---— • anyways thank you everyone for reading my story. I'm doing my best to fulfill your enjoyment and I hope I am doing great. After all, thank you Ella Banana for the inspirations. Your lyric video creations are fabulous! I love it.To my ex, Go on with her. I am actually fine dealing with my best friend dating one of my pasts.
SANAY NA AKO.
-
-
-
-
-•nicaXXnica•
YOU ARE READING
MY EX IS THE NEXT?[the bitter tale]
Teen Fiction[BABALA:] Kung ikaw ay patuloy na nagmamahal pero hindi minamahal ng pabalik, magpatuloy. Kung ikaw ay masaya sa relasyon mo sa kasalukuyan,utang na loob lumayas ka. Ang storyang ito ay RATED SPADK. "Striktong Pagmamahal Ay Di kailangan." Maaring ma...