Padabog akong bumaba sa hagdanan namin. I thought ako 'yung magbabago ng ugali today but guess what? 'Yung lalaking nangako na HINDI SYA MAGBABAGO ng pakikitungo sakin---wala manlang paramdam! Bwiset!Hindi nya ba naisip na meron nalang syang halos dalawang linggo para ayusin 'kung ano man 'yung naputol na relasyon sa aming dalawa? I CAN'T BELIEVE HIM! He's being so difficult! Hindi ko sya maintindihan!
One moment he's sweet then he'll be gone with just a blink of an eye?
I can't Stand him!
I turned the computer on. Nasa study room ako ngayon. So what 'kung wala sya?
Ano naman?
Do I care? I don't care!
Edi wag na syang bumalik! Bili ko pa sya ng airplane ticket eh!
Wag na wag na syang magpapakita sakin! Ang tigas ng pagmumukha nya!
Ang kapal ng mukha nya!
Pagkatapos 'ko syang sorpresahin kahapon mawawala nalang sya ng parang bula! Barilin ko sya eh!I HATE YOU TIMOTHY MOJARES!
"What is this?" Pagkabukas na pagkabukas ko palang ng facebook account 'ko, may nakita na kagad akong post. Nakatag si Timothy at babae ang nag-post. It's a picture. Naka-akbay si Timothy doon sa babae. Woah!
Parang kagabi lang 'kung makahalik sya akala mo wala nang bukas! Dapat talaga pinatay ko na sya kagabi pa!Timothy Mojares was tagged in a post
Vanilla Brown added a new photoHi to my new sweet partner!
#hitent #models #VaniThyMy eyes widened, what the hell? VaniThy? Are they being paired? Gosh! I can't believe this! He's with another girl! another b*tch! For the very second time!
AGAIN!Sweet partner huh?
Kaya ba wala sya ngayon para kulitin ako?"Is he trying to cheat again?"
I gasped.
Grabe ang kapal ng mukha nya! How could he? Lord, can I kill him right now?
Just one chance and he's done. He'll be gone!
"No. Dahil wala namang kayo."
Isinarado nya ang pinto.
"Hindi mo ako inimbitahan kagabi."
He said, pouting. But my attention is still in the photo of Timothy and Vanilla. Who the hell is this Vanilla Brown? Eksenadorang epal na impaktang hayop na palaka?
Saang BURAK sya nanggaling? I'd like to know!Maputi syang babae na may mahabang itim na buhok. Ano naman?
Mas maganda pa din ako sa kanya. Maganda lang 'yan dahil may make up eh! Saka medyo sexy nga lang sya ng konti kesa sakin--baka retoke? pero all in all-- I'm still more than her."Do you think they are dating?" I asked, out of curiousity. Uulitin ko, I'm just curious.
Nothing else!
Hindi ko sya mahal!
Hindi ko -- hindi bumalik ang nararamdaman ko para sa kanya kagabi.Teka. Hindi ko naman kailangang magpaliwanag sa inyo ah?
Isipin nyo gusto nyong isipin! Mga tonta!"Yeah, I think so. Ang sweet nila oh."
Binatukan 'ko sya.
Best friend ko ba talaga 'to?"Jin! Stop teasing me!" He laughed. So supportive huh!
"Bakit? Nagseselos ba ang best friend 'ko?" He asked, my eyes widened. Mukha ba akong nagseselos! FCKNG No! Never!"Huh? Ako magseselos? Bakit naman?"
I let out a fake laugh. Almost a nervous laugh."Oo nga pala, hindi naman nga pala kayo ni Timothy. Kaya pwede syang manligaw ng iba ano? Hey, look at them, bagay sila ano?"
I slammed my fist into the table,
"NO!"
He laughed wickedly.
"Aish. Nakahanap na din ng threat ang bessy 'ko. You're cute!""No I did not! She's not a freakin' threat to me."
YOU ARE READING
MY EX IS THE NEXT?[the bitter tale]
Novela Juvenil[BABALA:] Kung ikaw ay patuloy na nagmamahal pero hindi minamahal ng pabalik, magpatuloy. Kung ikaw ay masaya sa relasyon mo sa kasalukuyan,utang na loob lumayas ka. Ang storyang ito ay RATED SPADK. "Striktong Pagmamahal Ay Di kailangan." Maaring ma...