Sumasakit ang ulo 'ko sa mga naiisip 'ko. Haha. So ayun, inspired by Kimpoy F. ang aking TIPS PARA MAGING MASAYA KA KAHIT SINGLE KA! [#JUSTWRITEITENTRY]
Then nagpasa din ako ng form for my UNDER OUR GLACIAL SKIN[A HEART LIES IN] sa WATTYS CHOICE AWARDS under the VAMPIRE CATEGORY. Cross fingers sana matanggap! May three free slots pa!
So ayun! Sana po ay suportahan nyo ang story 'ko. Kahit na konti pa nga lang ang nakakabasa kasi hindi pa nga ako ganun ka-kilala, but I'm the author of the finished stories HE DIED, YOUR LOVE and much more.Vote.Like.Follow!
Ito po ang list ng aking mga story and their details baka may magustuhan kayo:
UNDER OUR GLACIAL SKIN
(Submitted to WATTYS CHOICE AWARDS)
Category: Vampire
Status: On-going w/ 9 parts
***
Under our glacial skin, a heart lies in.Agrid Hawkson is a vampire of about a hundred year old.
She came to meet a female wolf and saved a male young wolf.
She suddenly felt like, everything's different.
Her skin, that used to be frozen..
Gets warmer day by day.
And her heart that's once dead, started to beat.
But with whom?
Because of who?
Is she going to be human like what she wanted?
Or stay vampire for the rest of her life?
Can a vampire really fall inlove?My EX is the NEXT???[THEBITTERTALE]
Category: Teen Fiction
Status: Ongoing with 5 parts
***
[BABALA:]Kung ikaw ay patuloy na nagmamahal pero hindi minamahal ng pabalik, magpatuloy.
Kung ikaw ay masaya sa relasyon mo sa kasalukuyan,utang na loob lumayas ka.Ang storyang ito ay RATED SPADK. "Striktong Pagmamahal Ay Di kailangan."
Maaring maglaman ng sobrang hinanakit,dala ng galit, dahil sa pusong napunit, na ang pinagsimulan ay ang pagmamahal na nawaglit.Maaring magpatuloy kung nasasaktan,single,at kakabreak lamang.
Ngunit kung ikaw ay may kasintahan PAUSAP NA LUMAYAS KA SA PAGMUMUKHA KO MAGBABREAK DIN KAYOOOOOO!TIPS PARA MAGING MASAYA KA KAHIT SINGLE KA!(#JUSTWRITEITENTRY)
Category: Random
Status: On-going with 1 partPlease support and read my stories! Lovelots!
-nicaXXnica
YOU ARE READING
MY EX IS THE NEXT?[the bitter tale]
Teen Fiction[BABALA:] Kung ikaw ay patuloy na nagmamahal pero hindi minamahal ng pabalik, magpatuloy. Kung ikaw ay masaya sa relasyon mo sa kasalukuyan,utang na loob lumayas ka. Ang storyang ito ay RATED SPADK. "Striktong Pagmamahal Ay Di kailangan." Maaring ma...