CHAPTER 24

6.4K 187 1
                                    

Init na init siya. May aircon naman pero iba ang init na bumabalot sa buo niyang pagkatao.

Nakasandal siya sa sofa habang nasa kandungan niya si luck. Nasa kusina pa din ang binata dahil ito na ang nagligpit ng kanilang pinagkainan.

She sighed. Hindi naman siya nalasing mainit lang sa pakiramdam. Ano bang klase alak yun?

Bigla gumitaw sa isip niya ang hubad baro katawan ng kapitan noong naabutan niya ito naliligo sa talon. Lalo nag-init ang pakiramdam niya.

Jeniper stop thinking!

"Jen.."

Napabaling siya sa binata na mataman na nakatingin sa kanya.

Agad na umayos siya. Hindi naman siguro nito nakita ang pagdidaydream niya.

Tumikhim siya at maingat na inilipat sa sofa ang pusa.

"Uwi na ko.." paalam na niya.

"Ihahatid na kita.." matiim nito sagot.

"Hindi na..magtataxi naman ako at isa pa wala akong helmet na dala.." agad na tanggi niya.

He sighed. "Alright,ihahatid na lang kita sa baba.." anito.

Tatanggi sana siya pero baka masyado naman halata na ayaw niya magkalapit sila nito bigla. Nag-iinit siya.

Tahimik at seryoso ang binata na sinamahan siya nito hanggang sa pintuan pero bago pa man sila makalabas hinawakan siya nito sa braso na ikinapitlag niya.

Marahas siya napahigit ng hininga sa ginawa nito. Nakita niya ang madilim nitong mga mata.

"B-Blaz.." anas niya.

Bago pa man sya makahuma isinandal na siya nito sa pintuan at nanlaki ang mga mata niya sa bilis ng pangyayari.

Magkalapat na ang kanila mga bibig. Bigla nag-ulap ang utak niya dahil sa bibig nito na marahan na dumadampi sa kanya bibig.

Maya-maya pa ay dumidiin na ang paggagad ng bibig nito sa kanya. Napasinghap siya at tuluyan na siya nadala sa halik nito. Namalayan na lamang niya na gumaganti na siya ng halik rito.

He groaned. Marahas nito inangkin ang kanyang bibig. Mariin siya napakapit sa balikat nito.

Ang init na nararamdaman niya ay lalo nagningas. Isang mahina na ungol ang kumawala sa bibig niya ng maramdaman ang matigas na bagay sa ibabang bahagi ng kanyang katawan.

She gasped and moaned.

Napasinghap siya ng idaiti nito ang sarili sa kanya at kusa naman na nagparte ang mga hita niya.

Mapanabay na kumawala ang ungol sa kanila mga labi.

Idiniin nito ang sarili sa kanya at napadaing na lang siya sa kakaibang sensasyon iyun.

"B-Blaz.." daing niya sa pangalan nito.

Malalim na ungol naman ang itinugon ng binata at gumapang ang halik nito sa panga niya pababa sa leeg niya na sinasabayan nito ng pagdiin sa kanya sa pintuan.

Mariin siya napakapit sa balikat nito. Nakapaikot na din ang mga hita niya sa balakang ng binata.

Naipikit niya ng mariin ang mga mata ng maramdaman ang marahan pagkagat nito sa balat niya.

"Jeniper.." malat nito usal sa leeg niya.

She feel something. Tila sasabog siya na hindi niya maintindihan.

"Blaz.." ungol niya sa kakaibang sensasyon iyun na namumuo sa kanya puson.

"Let it go,baby..I'll make you come.." malat nito saad sa tapat ng tainga niya.

Napasinghap siya ng gumalaw ang binata. Mariin ang bawat daiti nito sa kanya. Lalo nadagdagan ang sarap ng sapuhin nito ang dibdib niya.

"Blaz.." singhap niya.

Malapit na siya..

"Yes,baby..come with me.." hinihingal na saad ng binata at sinakop nito ang bibig niya hanggang sa makulong sa bibig nito ang ungol niya ng bigla kung ano sumabog sa pagkatao niya.

Bigla nanghina ang katawan niya. Mahigpit naman siya niyakap ng binata.

Pareho nilanh habol ang hininga.

Shit,they making out!?

Bigla siya nakaramdam ng kahihiyan sa nangyari.

"It's okay,baby..I want it too.." anas nito na tila naramdaman nito ang pagkapahiya niya.

Sinubsob niya ang mukha sa pawisan nito leeg pero mabango.

He chuckled. Hinaplos nito ang ulo niya at hinalikan ang gilid ng ulo niya.

"You like it...ganun din ako,"aniya.

"I-ikaw ang nag-initiate eh.." saad niya sa leeg nito.

He chuckled. "Oh yeah,dahil hindi ko na kaya pa pigilan yun sa talon pa lang gusto ko na gawin to.."

Marahas siya napatingin dito. May pilyo ngiti ito sa mukha.

"Bastos ka taLaga!" angil niya rito.

Tumawa ito na may amused sa gwapo mukha nito.

"Yeah,enjoy mo naman.."

Hinampas niya ang balikat nito na ikinatawa nito ng malakas.

"Uuwi na ko bago pa kita barilin dyan.." inis niya saad.

Malambing naman na niyakap siya sa binata.

"You are mine now.." bulong nito.

Bago  pa man siya makareak binuksan na nito ang pintuan.

Nanatili malakas ang tibok ng puso niya.

What happen?

Prince of Orange Wolves Series 6 : BLAZ FETZEIR by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon