CHAPTER 27

6.5K 168 1
                                    

Mula nang makabalik sila ng Manila hindi na siya hiniwalayan ni Blaz.

Hindi na rin nito hinayaan na bumalik siya agad ng trabaho.

Hindi na siya nakakontra,ano pa ang silbi kung ito na mismo ang gumawa para sa kanya?

Napabuntong-hininga na lamang siya. Totoo bang may status na sila ng binata?

"Ako na magluluto ng hapunan natin.." anito ng ilapag ang bag niya na dinala niya.

Magkasama sila bumalik ng bulacan. Sa villa nila.

Matiim na tinitigan niya ang binata na panay ang alalay sa kanya. Hinayaan na ba niya natratuhin siya nito mahina.

Pero hindi naman siya makaramdam ng galit o inis ngayon gaya ng noong una.

She sighed. Siguro nga nagbago na ang lahat mula ng aminin na din niya sa sarili na mahal din niya ito hindi nga lang niya iyun tinutugon sa binata.

Hindi niya alam kung ano ang nagtulak sa kanya para yakapin ang binata. Agad naman ito gumanti ng yakap sa kanya.

She sighed. "Thank you.."

Hinaplos nito ang likod ng ulo niya a hinalikan ang gilid ng ulo niya.

"Anything for you,love.." anas nito.

Napahigpit ang yakap niya rito. Sasabihin na ba niya na mahal din niya ito?

Bago pa man siya makapagdecide humiwalay na ito sa kanya.

"Rest now..kakatukin na lang kita kapag nakaluto na ko.." nakangiti nito sabi.

Agad na tumango siya.

"Okay.." maikli niya sagot.

Bigla naman siya nito nito hinalikan sa bibig at nakangisi ng lumayo sa kanya paatras.

Napabuga na lang siya ng hangin at gumuguhit ang isang ngiti sa bibig niya.

Kinikilig ata siya.

She sighed. Relax,Jeniper!

Nangingiti naman na dinampot niya ang bag,ililigo na lang niya ito.

"Okay,Guys! Behave kayo! Ang magulo ibabalik ko kayo sa Manila.." kausap niya sa mga pusa.

Binitbit nila ito dahil ang lintek ng tinamaan na si Zei ay hindi niya mahagilap. Iniwan na nito sa pangangalaga niya ang mga pusa ito.

He sighed.

Jeniper have a heart with them. Ito na mismo ang nagsabi na dalhin na lang nila ang mga ito kaysa na ipaalaga niya ito sa pet shop na pwede magbantay sa mga ito.

Imbes na ang bigbike niya ang dalhin niya ang kotse tuloy ang dinala nila,sayang ang sarap pa naman ng pakiramdam na may nakayakap sayo habang nagmamaneho. He grinned.

Tila naman nakinig ang mga ito.

Matatalino pusa. Magaling ang naging amo nito sa pagdidisiplina sa mga ito. Sa oras na makabalik na siya sa mundong-Colai,gusto niya ito makilala. Avril daw ang pangalan ng amo ng mga ito na ngayon ay kabiyak na ng prinsipe ng mga dilaw na lobo.

Depende iyun Kay Jeniper. May dapat ka pa alalahanin..

He sighed. Right,mangyayari lang yung kung matatanggap ng dalaga ang tunay niya pagkatao.

Magpakita ka na lang ulit sa kanya tutal naman dito niya tayo Nakita..

Naikuyom niya ang mga palad.

Siyanga maganda ideya.

Prince of Orange Wolves Series 6 : BLAZ FETZEIR by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon