He just smile every time na maalala niya ang mga gabi na magkasama sila ng dalaga bilang siya ay isang lobo.
Magkatabi sila nito natutulog sa gabi. Ginagawa siya nitong kama.
"Noong isang araw ko pa napapansin na masaya ka? Bakit?" sita nito isang umaga.
"Siguro dahil magkasama tayo.." aniya.
Naningkit ang mga mata nito sa kanya.
"You know what,masarap magbabad ngayon sa tubig..punta kaya tayo sa talon?" suhestyon niya.
Sumimangot ito.
"Sige na.."
"Sabay tayo magbababad?"
Ngumisi siya. "Oo naman..bakit? May iba ka ba gu--- Aww!"daing niya ng sipain sya nito sa ilalim ng mesa.
" Bastos mo!"angil nito sa kanya.
Tumawa siya habang hinihimas ang binti na sinipa nito.
"So violent,love.." nakangisi niya saad.
"Ikaw maghugas ng mga plato..make it fast..maganda nga magbabad ngayong araw," anito.
"Sir,Yes,Sir!"pagsaludo niya rito.
Inismidan lang siya nito.
"W-what are you doing?"mulagat na sita sa kanya agad ni Blaz.
Napahinto siya sa paghuhubad ng pantalon niya.
"Naghuhubad?"
"Alangan naman nakapantalon ako magbabad diyan?" pagtaas niya ng kilay rito.
He sighed. Tumalikod na lang ito.
Iiling-iling na pinagpatuloy niya ang paghuhubad ng kanyang pantalon.
"Kung makaasta akala mo naman hindi pa nakakita ng babae naghuhubad at ng babae hubad.." bulong niyang sabi.
Marahas na lumingon sa kanya ang binata. Madilim ang mukha.
"What?" maang-maangan niya saad.
Nang maalis na niya ang kasuotan agad na lumusong siya sa tubig.
Malamig pero tama lang.
Wala pang minuto nasa tubig na din ang binata. Bigla tuloy siya kinabahan.
Bakit naman siya kakabahan? Bigla naglaro sa isip niya ang eksena kung saan nakasandal siya sa pintuan habang magkadaiti ang kanila mga kaselanan.
Bigla tuloy nag-init ang pakiramdam niya. Napalubog tuloy siya sa tubig.
"Let's go up there?" pukaw sa kanya ng binata. Isinenyas nito sa kanya ang itaas ng talon.
Tinaasan niya ito ng kilay.
Hinahamon ba siya nito na tumalon sa talon?
"Sure.." aniya.
Pinauna siya nito makaakyat sa itaas.
Pero nasa kalagitnaan pa lang ay masyado ng matarik ang mga bato. Bakit ba pinatulan niya ang kalokohan ng isa ito?
Hindi na siya nakahuma ng bigla na lang siya bitbitin ng binata. Yakap-yakap siya nito sa kanyang beywang. Napakapit na lang siya sa braso nito at batok.
Mainit ang balat nito. Hindi naman ganun kainit ang balat niya pero mainit talaga ito parang hindi normal?
"We're here.." amused nitong saad. Siguro dahil hindi pa siya bumibitaw rito.
Tumikhim siya at umatras palayo rito.
"So,who's first?" anito.
Sinulyapan muna niya ang ibabang bahagi ng talon. Hindi naman siya ganun kataas.
"Ikaw na muna.." aniya.
"Okay!" agad nito sang-ayon.
Hindi niya napaghandaan ang sunod nito ginawa.
Hinaklit nito ang batok niya at mariin na siniil siya ng mainit na halik at bago pa siya makatugon nakangisi na lumayo ito sa kanya at walang pag-aalinlangan na tumalon na.
Naiwan siya nakaawang ang bibig habang habol ang hininga.
"Your turn,love!!!" malakas nito sabi mula sa ibaba.
Doon na siya natauhan.
Alright,I'm still okay!
BINABASA MO ANG
Prince of Orange Wolves Series 6 : BLAZ FETZEIR by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Hombres Lobo#Prince #Orangewolf #Romance #Mate #dreame