Hawak-hawak niya ang kamay ng dalaga habang pabalik sila ng villa pagkaraan nila maligo sa talon at ilang beses na pagtalon mula sa ituktok ng talon.
Para silang mga bata ng mga oras na iyun. Saksi niya ang labis na kasiyahan ng dalaga at doble kasiyahan yun sa kanya.
"You okay?" pagbaling niya sa dalaga na tahimik lang.
Napakaganda nito habang tinatanamaan ng papalubog na araw.
Bahagya ito ngumiti.
"Tired?" masuyo niya saad.
Tumango ito.
"Kakargahin kita,sampa ka sa likod ko malayo pa tayo bago makarating sa Villa," aniya.
"Hindi na,mabigat ako.." pagtanggi nito.
Hinila niya ito at isinampay niya ang kamay nito sa balikat niya na hawak niya patalikod dito.
"Come on..piggyback!" pagngisi niya rito.
Naitirik nito ang mga mata.
"Okay,sige..mapilit ka eh!"
Napaigik siya ng biglain nito ang pagdamba sa likuran niya.
Malakas siya natawa sa ginawa nito.
"Hold on tight,love.." aniya.
"Paano ba ganito?"playful nito saad sabay higpit sa pagkakasakal sa kanya.
Mapanabay sila natawa pagkatapos.
" Blaz.."usal nito sa leeg niya.
"Why?" aniya habang buhat-buhat ito.
"Bakit ka nga pala single?"
He smiled. "Hindi na ngayon.."
"Kung ganun may nobya ka na tapos nandito ka?" sikmat nito sa kanya.
Agad na hinigpitan niya ang pagkakahawak niya sa hita nito para pigilan ang tangka nito pagbaba.
"Wait! Ikaw!" aniya.
Natigilan ito.
"Anong ako?"
Huminto muna siya sa paglalakad.
"We kissed..and I said you are mine..ibig sabihin tayo na.."
Napaawang ang bibig nito.
"And I said I love you's many times right? Sa tingin mo hindi ako seryoso nun?" saad niya.
He sighed. "It's alright,love..maghihintay ako na sabihin mo din ng mahal mo din ako," aniya na sinabayan niya ng pagkindat.
Muli siya nagpatuloy sa paglalakad. He feel it that she love him too.
Humigpit ang kapit nito sa kanya at idinantay ang pisngi sa balikat niya.
"Thank you.." anas nito.
"Anything for you,love.." tugon niya.
Mukha nakatulog na ito base sa pagpantay ng hininga nito at sa pagrelax ng paggalabog ng dibdib nito na nakalapat sa likuran niya.
Her heartbeat assume him that she like him too...
Napangiti siya. Alam naman niya nagpipigil lang ang dalaga na wag ipakita sa kanya ang totoo nito damdamin.
Maghihintay siya. Matagal na din naman na hinintay niya ito,at maghihintay naman siya para sa damdamin nito.
He sighed. Alam niyang may katugon ang damdamin niya para rito.
Ang tanong magugustuhan ka pa ba niya kapag nalaman niya na isa ka palang lobo?
She like me!
Sabihin na natin namamangha siya satin pero ang alam niya na kakaiba lang tayo hayop hindi niya alam na tao na nagiging lobo at ang lobo na nagiging tao ...at ikaw yun..
He sighed. His wolf is right.
Natutuwa ito sa kanila pero walang kasiguruduhan na matutuwa din ito kung malalaman ng dalaga na siya ang lobo na lagi nito kasama tuwing gabi.
Damn it.
BINABASA MO ANG
Prince of Orange Wolves Series 6 : BLAZ FETZEIR by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Lobisomem#Prince #Orangewolf #Romance #Mate #dreame