CHAPTER 20

6.4K 182 4
                                    

Kung magtatagal siya dun malamang baka hindi niya makontrol ang sarili na saluhan doon ang dalaga. Balak naman talaga niya maligo doon at alam niyang nandun ang dalaga.

Nang magpatuloy ito sa paglunoy unti-unti na din nagliliyab ang mga ugat niya. Shit!

Kitang-kita niya ang anyo nito sa ilalim ng tubig. Fuck! She's so damn sexy and hot!

He walk away. Tatambay muna siya sa itaas ng puno na hindi malayo rito mahirap na baka kapag umalis siya may trespasser na bigla sumulpot.

Hindi siya nabigo na mahuli ang serial killer. Nagtatago pala ito sa isang kweba na malapit sa villa at mukha ang dalaga nga ang sunod nito bibitikmahin bago pa nito magawa ang balak inunahan na niya ito.

Hindi pa man nangangalahati ang sigarilyo niya ng marinig niya ang pag-aray ng dalaga.

Mabilis na lumundag siya mula sa mataas na puno. Isang saglit pa nasa talon na siya ulit at nakita nasasaktan ang babae.

Agad na hinubad niya ang suot na sando at tumalon sa tubig para tulungan ito. Mukha pinulikat ang dalaga.

Binuhat niya ito ramdam niya na gusto nito maprotesta pero hindi nito magawa dahil sa pulikat nito.

Pilit niya nilalabanan ang pagnanasa na gumagapang sa katauhan niya habang hawak-hawak niya ang malambot na binti ng dalaga.

Fuck! Mas kita na niya ngayon ang dalaga na tangi underwear lang nito ang suot.

Fuck! Behave!

Nararamdaman na niya ang pamumuo ng pawis sa gilid ng noo niya.

Fuck!

"Ahh,masyado madiin,," sita nito sa kanya.

Agad na natauhan siya.

"I'm sorry! I'm sorry,"agad na pagsorry niya.

" uhm,okay na..di na masakit.."iwas ang mga mata nito saad.

He sighed.

Tumayo siya mula sa pagkakaluhod niya at ngayon mas natitigan niya ang anyo nito.

Napakakinis nito at namumula ng bahagya ang maputi nito balat.

Bago pa man may magawa siya ikagagalit nito dinampot niya ang sando at nagbihis.

Masakit na sa balat ang init na bumabalot sa katawan niya.

"You okay?" sita nito sa kanya.

Madilim ang anyo niya. Magkakuyom ang mga palad.

"I'm fine..mabuti pa,bumalik na tayo sa bahay..masyado ka na nababad sa tubig..sinasabi ko ito dahiL para hindi na maulit yan.." paglilinaw niya baka isipin na naman nito na minamaliit niya ito.

Matagal bago ito nakaimik.

He sighed. "Jeniper..I'm sorry sa mga sinabi ko at sa ginawa ko sayo..I'm not intention to offend you..hindi lang ako sanay na may babae na kaya makipagsabayan sa mga lalaki..and yes,mahina ang tingin ko sa inyo mga babae pero pinatunayan mo sakin na hindi lahat ganun.." litanya niya. Sinamantala na nya sabihin yun para bago man lang makabalik sila sa maynila nagkaayos na sila.

"I really sorry about that.." sinsero niya saad.

Tinitigan siya nito na tila tinatantya kung sinsero nga ba siya.

Naikuyom niya ang mga palad.

She sighed.

"Alright,dahil sa pagtulong mo sakin at sa pagtulong mo na rin sa paghuli sa serial killer ..I considerate na deserve mo ang second chance.."

Bigla nalimutan niya ang pag-iinit ng kanya katawan sa sinabi iyun ng dalaga.

"You mean..we can be friends now?"

"Siguro.." anito.

Shit!

"Don't worry,masarap ako kaibigan,I mean okay ako kaibigan.." paglilinaw niya sa unang sinabi niya.

"Tingnan natin.." anito.

Ngumisi siya.

"Friends now?" aniya at nilahad niya rito ang palad niya.

Tinitigan muna nito ang kamay niya bago nito iyun inabot.

Damn,this is fucking good!

Nakangiti siya habang nakatingin rito.

Yeah,he is fuvking like a teenager now!

Prince of Orange Wolves Series 6 : BLAZ FETZEIR by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon