Lahat namamangha habang walang pakundangan na magkatunggali sila ng kanya kabiyak na si Jeniper.
Napapalibutan sila ng kanya distrito habang walang kapaguran sila mag-asawa sa arm combat.
Sobra ang pagkamangha ng kanya kabiyak ng makita ang mundong-Colai.
Naalala pa nga niya kung paano lumuhod siya sa harapan ng dalaga at sinasabi ang kanya pag-ibig rito habang sinusuot rito ang singsing na kulay kahel na binigay sa kanila ni Zei.
Malakas na pagsinghap ang pumukaw sa kanya ng matanto niya na nakaamba na sa mukha niya ang kamao ng kabiyak.
Ngumisi ito sa kanya. Nawala siya sa konsetrasyon kaya talo na naman siya ulit.
Pagkaraan nag-bow ito sa kanya. Nginitian niya ito.
"Siguro kung hindi mo lang ako mahal baka matagaL na ko dedo dahil sa minaliit ko ang kakayahan mo," aniya.
"Oo naman,mahal ko asawa..ikaw lang ito mayabang satin dalawa eh.." anito.
He chuckled.
Agad na kinuha sa kanila ng ilang alalay lobo ang mga kagamitan sa kanila.
Agad na hinapit niya ang asawa.
"I love you.." bulong niya rito.
"Mahal din kita.." anito.
"Jen!" pagsulpot ng isang prinsesa.
Si Avril.
Yeah,ang nagmamay-ari kina Luck. Labis ito nasasabik sa mga alaga nito kaya ng sabihin nila na sa mabuti pangangalaga ang mga pusa nito agad ito nakampante.
"Hi,Buntis!" salubong bati ng asawa niya rito.
Kasunod nito ang prinsipe ng mga dilaw na lobo.
Si Prince Patrikk.
"Kamusta,kamahalan?" bati niya rito.
Lumayo ang dalawa sa kanila.
"Ito okie naman,mukha pinaglilihian ng asawa ko ang asawa mo.." nakangisi nito saad.
"Natuwa lang siguro siya dahil pareho sila mahilig sa pusa.." aniya.
Tumawa ito. A very serious like him marunong na din tumawa gaya ng prinsipe ng mga itim na lobo.
"Siguro nga.."
Pareho nila tinanaw ang masaya pag-uusap ng dalawa prinsesa.
"May sinabi sakin ang Anda ng Yellow district.." anito.
"Ano yun,kamahalan..?" aniya.
Bumaling sa kanya ang paningin nito. Kumikinang ang matingkad na kulay dilaw nito kasuotan gaya ng kanya.
"May bago daw sinasaad ang propesiya.."
"TaLaga?"
"Oo,hindi pa malinaw pero may nagbabadya bagong propesiya.." anito.
"Sana naman hindi yun tungkol na may mga nakatakda other woman ang bawat isa satin..."saad niya.
Tumawa ito.
" Hindi..sigurado magkakaroon ng gyera dito.."anito.
Pareho sila natawa.
"Sa tingin mo,seryoso yun?" aniya.
Nagkibit ito ng balikat.
"Wala ako ideya pero sana..para yun sa ikabubuti natin lahat.." anito.
Tumango siya at muli tinanaw ang asawa.
Lumingon ito sa kanya at kumaway sa kanya.
Masaya sila namumuhay sa mundong ito kasama ng kanila mga asawa.
Sana makita na rin ng naiwan pang prinsipe ang kanila mga mate.
"Masaya ako nakabalik ka na din.."pukaw nito.
" Sobrang saya.."usal niya habang puno ng pagmamahal na nakatanaw sa kanya mahal na prinsesa.
BINABASA MO ANG
Prince of Orange Wolves Series 6 : BLAZ FETZEIR by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Hombres Lobo#Prince #Orangewolf #Romance #Mate #dreame