Trần Khởi My nhìn dòng chữ khiêu chiến vô cùng không có chút thiện ý nào liền lắc đầu thở dài , sau đó nhập một dòng chữ và gửi vào kênh lân cận .
Tử Đình Duyên : 10000 vàng một trận ! .
Tất cả những game thủ hiện đang có mặt tại thành Vạn Kiếp liền nuốt nước bọt , 10000 vàng tương đương với 1 triệu đồng ngoài đời thật . Mà chỉ một trận đấu thôi mà ... lại chơi lớn như vậy , nếu Tiểu Ngũ Thất đồng ý thật thì nàng ta đúng là quá ngu mà ... .
Tiểu Ngũ Thất : Ta đồng ý , nể tình chúng ta cũng từng là bằng hữu ta sẽ trả cho ngươi 20000 vàng ! .
Tử Đình Duyên : Đa tạ ! .
Trần Khởi My lúc này cười như một con điên , cô nàng Tiểu Ngũ Thất này đúng là quá ngốc mà . 20000 vàng cho một trận đấu vô nghĩa thì cũng đáng sao , chậc chậc ...
Nhưng dù sao Trần Khởi My cũng khá lời , dù thắng hay thua thì cô vẫn nhận được 20000 vàng .
[ Người chơi Tử Đình Duyên vui vẻ nhận được 20000 vàng từ người chơi Tiểu Ngũ Thất ] - Hệ thống thông báo liên tục 10 lần , vì đây là một số tiền khá lớn nên được hệ thống đặc biệt thông báo liên tục .
[ Kênh Thế Giới ] .
Ta là Người Giàu : What ? , Tiểu Ngũ Thất tại sao lại chuyển số vàng lớn như thế cho Tử Đình Duyên , họ ghét nhau lắm mà ! . Cần người thông não !!! .
Biết Tuốt : Người ta trả tiền để được thách đấu ấy mà , muốn biết thì tự đến thành Vạn Kiếp . Ta liền nói đầu đuôi cho ngươi nghe .
[ Người chơi Tiểu Ngũ Thất muốn mời ngươi bàn luận , đồng ý không ? ] - Một khung thông báo được trang trí tráng lệ xuất hiện trước màn hình máy tính của Trần Khởi My . Trên thông báo này , hiện lên hai ô chữ đồng ý và từ chối .
Trần Khởi My vui vẻ chấp nhận lời thách đấu của Tiểu Ngũ Thất , rồi bỗng một đạo âm thanh ngọt bùi quen thuộc truyền vào tai mọi người [ Giang Hồ Truyền Kỳ bắt đầu bảo trì , mọi người chơi vui vẻ bị cưỡng chế thoát ra ngoài ! ] .
Thế rồi Trần Khởi My và toàn bộ người chơi lần lượt bị thoát khỏi trò chơi . Thế là cô vui vẻ nhận miễn phí cả 1 triệu bạc của Tiểu Ngũ Thất trong vui sướng . Đúng là ông trời thương cô nhất ! .
Vì không có gì làm , nên Trần Khởi My bắt đầu đọc kịch bản của bộ phim Người ta không yêu tôi , đây là một bộ phim khá hay sẽ được chiếu trên đài truyền hình địa phương . Cô cực khổ lắm mới giật được một vai nữ phụ trong bộ phim này từ tay cô em gái ... Trần Nhã Kiều của mình , em cô cũng vừa bước chân vào ngành này không lâu ... cô không ngờ nhỏ sẽ làm cái nghề diễn xuất đầy cạm bẫy này . Có lẽ nhỏ muốn làm chung ngành nghề với chồng tương lai của cô ? , đúng là thật thông minh ... ! . Nhưng đừng mơ , con đường này Trần Khởi My sẽ chặt đứt để Trần Nhã Kiều không bao giờ chiếm lấy hắn ta được .
Nhà họ Trần bây giờ đã không còn là ông chủ nữa , công ty Trần Hải đã bị người khác thu mua vào ba năm trước mất rồi , nhưng cô biết ông Trần vẫn sẽ muốn làm lại từ đầu bằng hai đôi bàn tay trắng và lấy lại Trần Hải . Và cô cố gắng tồn tại trong cái ngành diễn viên khó nhai này đến tận bây giờ chính là ngăn chặn điều đó xảy ra ! .
Lúc Trần Khởi My 2 tuổi , đã được ba mẹ ruột gửi sang nhà họ Trần , nhờ họ nuôi dưỡng . Ba mẹ của cô cũng không phải dạng người tầm thường . Trước khi rời khỏi họ còn không quên để là 300 triệu cho nhà họ Trần . Nhà họ Trần nhận được tiền công thì liền sẵn lòng đồng ý nuôi dưỡng , nhưng bà Trần lại sợ Trần Khởi My biết được thân thế thật của mình và nhận lại bố mẹ ruột nên đã thay tên đổi họ giúp cô vào năm 7 tuổi . Bà Trần sợ cô sẽ tố cáo bà với họ và đòi lại tiền nên đã chuyển sang thành phố khác và bí mật nuôi dưỡng Trần Khởi My ở một thành phố xa xôi . Cô vô tình biết được những chuyện này trong một lần đi ngang qua phòng ngủ của vợ chồng ông bà Trần , lúc đầu cô cũng rất sốc nhưng dần lại cảm thấy vui vẻ vì mình không mang dòng máu của họ . Dòng máu của cầm thú ! .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .
FanfictionTrần Khởi My từ nhỏ đã trở thành một thục nữ nhưng vì muốn trả thù ba mẹ nuôi nên dần biến chất thành một con sâu vô cảm , vô liêm sỉ . Nó gặp hắn vô số lần nhưng chẳng thể nào phân biệt được hắn là ai , vì hắn ngụy trang rất kín đáo . Do tính cách...