Chương 19 : Cửa Sổ Của Anh .

264 18 0
                                    

'' Còn nữa , cô mau xin lỗi tôi . Cô làm tôi ngã . ''  - Nguyễn Văn Khánh nhẹ nhàng đứng dậy , sau đó tao nhã phủi từng hạt bụi còn dính trên quần áo của mình .

Trần Khởi My vẫn giữ tư thế ngồi xổm , nó từ phía dưới nhìn lên người đàn ông cao hơn 1m8 này . Hắn ta như một cây cổ thụ to lớn có thể che nắng che mưa cho người người . Phút chốc một đoạn hình ảnh mờ nhạt từ những năm trước không biết từ đâu xuất hiện , làm nó mơ hồ nhận ra được gì đó nhưng rồi đôi mắt nhỏ vẫn không thể không chú ý đến nơi thầm kín kia của hắn , Trần Khởi My mặt không đổi bình thản nói :'' Anh quên đóng cửa sổ rồi . ''

'' Gì ? . '' - Hắn cố gắng bình tĩnh , ói ra một chữ hỏi lại đối phương để xác định .

'' Cậu bé của anh có ngày sẽ rám nắng như anh '' . - Trần Khởi My vẫn giữ tư thế ngồi xổm ban nãy , nó chống cằm nhìn chằm chằm vào nơi ấy như đang xem một thứ kịch vui .

'' Đúng là không biết xấu hổ ! '' . - Nguyễn Văn Khánh mặt đỏ bừng , tức giận mắng nó một câu .

Trần Khởi My chống tay xuống đất , lưu loát ngồi dậy . Nó và hắn mặt đối mặt nhìn nhau , không khí lúc này bỗng có chút ảm đạm :'' Nếu xấu hổ có thể nuôi sống tôi , tôi sẽ tự mình xấu hổ anh bạn à '' .

Nó nhẹ nhàng khom người xuống , rồi dịu dàng kéo dây khóa quần của hắn lên một cách thành thục . Làm xong , Trần Khởi My đứng thẳng người lại , nó khẽ cong môi cười :'' Cũng lớn nhỉ , hàng ... chất lượng đấy ! '' .

Từ đằng xa , bỗng có một cậu thanh niên làm việc trong đoàn phim hô lớn gọi :'' Trần Khởi My sắp tới lượt cô rồi , nhanh lên ! '' .

Nó quay người lại vẫy vẫy người đó vài cái , tỏ ý đã hiểu rồi quay người sang hắn vui vẻ nói :'' Tôi có việc bận rồi , sau này nếu có duyên chúng ta lại sẽ gặp . Tạm biệt nha ~! '' .

Trần Khởi My vừa dứt lời liền không nói gì thêm , lập tức ngoảnh đầu chạy đi . Để lại hắn vẫn còn đứng yên như một thằng đần . Nguyễn Văn Khánh nhẹ nhàng gỡ kính và khẩu trang xuống , nhìn theo bóng lưng của nó rồi chửi thầm :'' Con quỷ cái ! '' .

Hắn - Nguyễn Văn Khánh , sống là để người ta ca tụng và nâng niu , hắn không sống để nó đùa bỡn như vậy . Từ trước đến nay chưa có ai dám làm hành động vô lễ với hắn như vậy . Nó là người đầu tiên , nếu nó đã dám xâm phạm sự trong trắng của hắn . Hắn liền khiến nó chịu trách nhiệm cho hành động thiếu suy nghĩ của mình ! .




{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ