Chương 60 : Hai Ông Cụ .

334 22 2
                                    

'' ....... Em ..... '' . - Trần Khởi My lúc này vẫn có chút chần chừ , nó không muốn phải chịu bất kì sự tổn thương nào nữa ... nó sợ mình lại phạm sai lầm ... nó không đủ dũng cảm để đối mặc với thực tế ... .

'' My à ... anh biết anh có lỗi ... anh biết anh đã sai ... mù quáng nghe theo lời một người đàn bà khác ... phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác ... , nhưng My à ... hãy tha thứ cho anh ... cũng chỉ vì anh ... yêu em . Hãy cho anh cơ hội cuối cùng ... ! '' . - Nguyễn Văn Khánh thiết tha cầu xin , hắn thật sự thành tâm cầu xin sự tha thứ từ nó - Trần Khởi My .

'' ... em xin lỗi . Em không thể ngu ngốc cho anh thêm một cơ hội nào nữa . Khánh à , trong một trò chơi ... có rất nhiều thứ không phải miễn phí ... , anh phải cố gắng cày cuốc rồi mới đạt được thứ mình muốn . Vậy hãy chứng minh ... cho em xem ... anh có xứng đáng nhận từ em một cơ hội nào nữa không ............ '' . - Trần Khởi My lặng lẽ nhìn chiếc đồng hồ , tiếng tích tắc làm nó không khỏi lạnh run vì sợ hãi ... . Nó sợ mình sẽ sai lầm ... tin lầm người .

'' ................... Được . Tất cả là vì em ! '' . - Nguyễn Văn Khánh chậm rãi quỳ xuống chân nó rồi dịu dàng đặt một nụ hôn lên đầu ngón tay trỏ của nó .

Bên trong nhà bếp , Thiên Ân và Thiên Yết mỗi nhóc cầm một cái tô hình con rùa rồi vắt chéo chân xem kịch .

'' Anh hai à , ông này cũng lãng mạn thật . Nhưng bấy nhiêu đây mà đòi dụ mẹ thì có lẽ hơi rẻ nhỉ ! '' . - Thiên Yết cảm thán nói một câu , rồi chậm rãi múc cơm ăn .

'' Chú Khánh có lẽ thích mẹ thật , nhưng anh nghĩ chúng ta không thể nào để chú ấy bước vào nhà chúng ta dễ dàng như vậy được . Phải để chú ấy bước qua xác chúng ta đã , mẹ anh .............. chỉ để anh yêu thôi ! '' . - Thiên Ân vừa nói vừa hít nước mũi dô , sau đó múc cơm ăn ....

'' Anh sai rồi , mẹ là của em ... mẹ chỉ để em yêu ! '' . - Thiên Yết bắt đầu gây chiến với anh trai .

'' Để anh mới đúng ... Em là em phải nhường người lớn .............. !! - Thiên Ân múc cơm lên nhai như mấy tiền bối đã lớn tuổi .

'' Mặc kệ , tiếp tục coi phim đi . Lâu lâu mới có một tập romance để coi , em không muốn phí thời gian cãi nhau với anh , xớ ! '' . - Thiên Yết bắt đầu nổi máu chảnh chọe y chang bố nó .

{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ