Nguyễn Văn Khánh dù bị đau chân nhưng cũng cực kỳ chịu khó , ngồi vắt chéo chân sang chảnh mở lời :'' Vậy ... đơn giản là cô muốn tôi giúp đỡ WJ , vượt qua khó khăn lần này ? '' .
'' Vâng ... vâng ! '' . - Phan Nhật Nhi căng thẳng nhắm chặt mắt ngồi trên sofa đối diện , chờ hắn đồng ý .
'' ... Chuyện của WJ tôi nghĩ có thể giúp đỡ , nhưng với hai điều kiện nhỏ . Chính là bố cô phải đổi 20% cổ phần Nguyễn Thị mà bố cô đang nắm giữ sang cho tôi , còn nữa ... cô phải ký đơn ly hôn . Thế nào ... nếu được chúng ta sẽ trao đổi ? '' . - Nguyễn Văn Khánh hào phóng ngồi dựa lưng vào ghế , mỉm cười gian xảo nhìn con cừu non sắp sập bẫy .
Phan Nhật Nhi cắn chặt răng suy nghĩ , 20% cổ phần Nguyễn Thị ít nhất cũng đã 3,4 triệu đô rồi ... người ta là tập đoàn thế giới đó , cổ phần rất có giá trị ... Phan gia làm sao có thể nào cam tâm nhả ra được chứ . 20% còn có thể tranh chiếc ghế chủ tịch nữa mà ... . Nhưng mà WJ ... nếu không cứu giãn tình thế ... thì chắc chắn số nợ phải gánh cực kỳ lớn . Suy cho cùng , cô cũng phải tìm cách cứu WJ ... vậy được rồi , bây giờ có cách rồi , cô không thể từ bỏ cơ hội này được ... Phan Nhật Nhi tự nhủ ... ba à con xin lỗi :'' Được tôi đồng ý ~! '' .
Nguyễn Văn Khánh phấn khích nhếch môi mỉm cười hài lòng , cuối cùng hắn cũng có thể giải thoát cho bản thân ... rồi . Khởi My ... chờ anh :'' Được tốt lắm ... , nghĩ lại tôi cũng khá là bao dung và độ lượng nhỉ ? '' .
'' Năm đó , cô hại người tôi yêu nhất sảy thai ... hôn mê hơn mấy năm trời . Gia đình còn tan rã ... thế mà bây giờ tôi lại có thể mỉm cười cho qua ... đúng là ... chẳng ai ngu bằng tôi nhỉ !? '' . - Nguyễn Văn Khánh cười lớn rồi đổ lệ , hắn dùng tay che đi gương mặt đáng nhục nhã này .
Tiếng cười của hắn vang khắp cả ngôi biệt thự , dưới cơn mưa lớn . Tiếng cười này cứ như một khúc nhạc buồn vậy ... khúc nhạc của đau thương .
'' Chủ tịch ... ! '' . - David lo lắng kêu lớn .
'' Văn Khánh ... tôi thật sự không cố ý ! '' . - Phan Nhật Nhi bắt đầu lo lắng , chảy mồ hôi hột . Cô tự hỏi tại sao hắn lại biết chuyện năm đó ... . Cô chắc chắn đã ngăn cản Trần Khởi My nói rồi cơ mà ? .
'' Ha ha ... cô đừng lo , chuyện của cô . Tôi vẫn giúp , giao dịch giữa đôi ta vẫn sẽ thực hiện !! '' . - Nguyễn Văn Khánh lạnh lùng nhìn Phan Nhật Nhi .
'' David ! '' . - Nguyễn Văn Khánh mệt mỏi cất tiếng .
David như hiểu ý , liền từ bên trong người lấy ra một tờ đơn và một cây bút :'' Mời ! '' .
'' .... Đây là sao ? '' . - Phan Nhật Nhi khó hiểu nhìn tờ đơn ly hôn , rồi nhíu mày nhìn hắn .
'' Đơn ly hôn ? . Chẳng phải cô đã đồng ý rồi sao ? '' . - Nguyễn Văn Khánh nhàm chán chống cằm đáp .
'' Nhưng tại sao anh lại chuẩn bị trước , lẽ nào anh biết tôi sẽ đến cầu xin ? '' . - Phan Nhật Nhi bắt đầu nghi ngờ điều gì đó ... .
'' Cô cũng thông minh nhỉ ? '' . - Nguyễn Văn Khánh ngạc nhiên khen ngợi .
'' David nói cho cô ta biết đi , haizzz ! '' . - Hắn lạnh lùng nhìn Phan Nhật Nhi , cô gái ác độc .
'' WJ xảy ra chuyện ... chính một tay chủ tịch làm ... , anh ấy vốn đã đoán trước việc cô sẽ đến cầu xin ... '' . - David cúi thấp đầu , không dám nhìn thẳng cô gái xinh đẹp kia nói .
'' Hả ... gì chứ ... ? '' . - Phan Nhật Nhi ngơ ngác nhìn hắn - chồng cô , tại sao hắn lại phải làm như vậy ... , cô là vợ của hắn mà ... cô đã làm gì có lỗi với hắn chứ ... tại sao hắn phải hại gia đình cô ? . Tình cảm bao năm giữa cô và hắn thực sự chẳng là gì sao ........... . Khoan đã , làm gì có thứ gọi là tình cảm giữa cô và hắn cơ chứ ... , cô ảo tưởng quá nhiều rồi ... nhỉ ? .
'' Trần Khởi My rốt cuộc sau bao năm cô vẫn là kẻ chiến thắng ... , tôi bại trận thực rồi ! '' . - Phan Nhật Nhi cười nhạt nhìn người đàn ông xinh đẹp kia , rồi cảm thán nói một câu .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .
FanfictionTrần Khởi My từ nhỏ đã trở thành một thục nữ nhưng vì muốn trả thù ba mẹ nuôi nên dần biến chất thành một con sâu vô cảm , vô liêm sỉ . Nó gặp hắn vô số lần nhưng chẳng thể nào phân biệt được hắn là ai , vì hắn ngụy trang rất kín đáo . Do tính cách...