'' RENG RENG RENG '' . - Tiếng nhạc chuông điện thoại vô cùng nhàm chán vang inh ỏi khắp hành lang .
'' Alo Tiểu Hường , có chuyện gì không ? '' - Trần Khởi My đặt chiếc điện thoại trên vai rồi cái đầu nhỏ nhẹ nghiêng xuống vai , tai áp sát loa điện thoại , kẹp chiếc điện thoại giữa vai và đầu hỏi . Cô nhẹ nhàng mở khóa cửa rồi bước vào .
'' Có chứ , có chứ . Là vụ hợp đồng ... chị ... chị được mời ... diễn vai chính đó !! '' . - Tiểu Hường lấp bấp cố gắng gặng từng chữ nói . Từng chữ từng chữ một được truyền qua đường dây bên kia .
'' Ừm , chị biết rồi . Hai em cứ xử lý giúp chị mấy bộ phim này đi , chị mệt rồi . NGHỈ ĐÂY ! '' . - Trần Khởi My tùy tiện nói một câu qua loa cho có lệ rồi nhấn mạnh hai chữ cuối và không ngần ngại ... cúp máy . Cô nhẹ nhàng tắt nguồn điện thoại , sau đó xông vào nhà một cách tốc độ .
'' RẦM '' . - Cánh cửa màu nâu sẫm đột ngột đóng .
Người con gái ăn mặc đẹp đẽ vừa rồi bây giờ đã và đang mặc một bộ đồ ngủ rộng thùng thình như một bà thím đã về già và có chồng con . Thật ra cô cũng chẳng tham những bộ đồ quá tuổi này nhưng nó rẻ quá nên cô đành hốt thôi , tiền nhà chính là cái hố khổng lồ vì thế cô không dám dùng tiền phung phí , cô cần để dành tiền đóng tiền thuê nhà ... . Căn hộ cô đang sống có giá rất đắt , cô chọn sống ở đây vì ở đây có an ninh bảo vệ khá an toàn , có thể tránh được truyền thông và anti fan . VÀ ... đây là khu chung cư mà ... hắn cũng đang sống . Cô chỉ vừa mới biết tin này gần đây thôi , ông trời thật có mắt và thương người . Để cô được gần hắn , có thể tiến hành kế hoạch trả thù Trần gia kia .... vui quá đi . Anh hàng xóm ơi ... chuẩn bị sa lưới của nhện tinh đê , hây dô ~~~ .
Trần Khởi My ngồi bên chiếc máy tính thân yêu của mình , đây là dàn máy hơn năm mươi củ mà cô vừa mới tậu về , chơi game , và xem phim heo rất phê và sướng nha ~ . Bây giờ thì bắt tay vào cày game thôi , làm việc cả ngày rồi ... không biết cô có bị rớt bảng xếp hạng không nhỉ ? .
[ CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI GIANG HỒ TRUYỀN KỲ ! ] - Một đạo âm thanh ngọt bùi truyền đến chiếc tai nghe siêu rẻ của cô .
[ Hoàng Cung ] - Đại sảnh : Khi vừa mới đăng nhập vào game , game thủ sẽ được đưa đến Hoàng Cung đầu tiên , đây cũng là địa điểm hồi sinh , không thể tấn công lẫn nhau được . Nếu vi phạm sẽ bị giam cầm 6 tiếng trong ngục , nếu muốn được rời khỏi sớm thì phải trả 150 vàng . Đây là một cách kiếm tiền thông minh .
Nhân vật của Trần Khởi My là một nữ nhân được điều chỉnh dung mạo đẹp đến tuyệt mỹ khó mà khiến kẻ khác bắt chước được , nhân vật của cô mặc một thân hồng y rất chói mắt . Hiệu ứng được bao bọc xung quanh trang phục có thể nói là quá phô trương ... nhưng cô thích thế , vì nó đẹp ! . Đây là bộ trang phục khi ngươi nằm trong top 10 kẻ mạnh nhất game thì ngươi sẽ có nó , chỉ cần ngươi vô tình rơi bảng xếp hạng ... ngay lập tức bộ trang phục quý hiếm này sẽ biến mất .
Đỉnh đầu nhân vật của cô có hiện lên một cái tên nhân vật rất là dễ nghe :'' Tử Đình Duyên '' .
Đây là một cái tên cô vô tình nghĩ ra trong lúc tạo nhân vật . Nghe rất lọt tai .
[ Người chơi Tử Đình Duyên vừa mới online ] .
[ Người chơi Tử Đình Duyên vừa mới online ] .
[ Người chơi Tử Đình Duyên vừa mới online ] .
Một đoạn thông báo của hệ thống xuất hiện ba lần trên kênh thế giới .
Trần Khởi My có thói quen bà tám nên thường vào kênh thế giới theo dõi và treo máy , nếu có chủ đề nào hay thì liền chen vào nói chung . Mọi người trong game ít nhiều gì cũng biết đến tên cô , cô có danh tiếng khá tốt và quan hệ rộng ... và thù nhiều .
[ Kênh Thế Giới ]
Ta Là Vô Địch : Đại Tỷ online rồi , mau mau mau ... giúp đội ta kéo boss với Đình Duyên tỷ tỷ !!! .
- Đại Tỷ online rồi , mau mau mau ... giúp đội ta kéo boss với Đình Duyên tỷ tỷ !!! . +12* .
* +12 : Nghĩa là lượt like , đồng ý với một ý kiến nào đó .
Văn Võ Song Toàn : Không được , Đình Duyên là con gái . Không thể nào để nàng giúp đỡ những tên đực rựa như các ngươi được . Ai muốn nhờ kéo phụ bản thì nhờ ta , ta làm giúp muội ấy !! .
Công Chúa Xinh Đẹp : Lại là một tên đa tình ...
- Lại là một tên đa tình ... +823 .
Tiểu Ngũ Thất : Còn tưởng là ai , không ngờ lại là Tử Đình Duyên online . Ai báo vị trí của ả ta liền thưởng 100 vàng !
- Còn tưởng là ai , không ngờ lại là Tử Đình Duyên online . Ai báo vị trí của ả ta liền thưởng 100 vàng ! +91 .
Vi Vi Nhiều Chuyện : Ta biết , ta biết , PM cho ta , ta liền bẩm báo ! .
--- 2 PHÚT SAU ---
[ Người chơi Vi Vi Nhiều Chuyện may mắn nhận được 100 vàng từ người chơi Tiểu Ngũ Thất ] .
Ta Chỉ Là Kẻ Đi Ngang : Sắp có phim coi , sắp có phim coi . Ai báo cho ta vị trí của họ free không ! .
Biết Tuốt Nhé : Họ đang ở thành Vạn Kiếp tại NPC Mão Nhã .
Họ đang ở thành Vạn Kiếp tại NPC Mão Nhã . + 3486 .
[ Thành Vạn Kiếp ] .
Một đám nam thanh nữ tú được điều chỉnh nhan sắc tỉ mỉ đứng về phía một nữ tử tóc dài trên tóc nàng có cài một cây trâm bằng ngọc màu xanh lục có khả năng hồi máu - Trâm Ngọc Vương . Là một loại đạo cụ khá quý hiếm , có tỉ lệ rơi rất thấp tại các phó bản địa ngục . Ngoài ra trên người Tiểu Ngũ Thất còn có trang bị các loại thần khí hiếm có ... có tiền ngươi cũng không mua được .
Trần Khởi My ngồi đánh giá nàng ta một phen , rồi nhíu mày căng thẳng thì thầm :'' Cô ta cư nhiên lại dám chơi một thân thần khí ... tuy kĩ năng đánh đấm của cô ta rất kém nhưng một thân toàn thần khí như vậy ... thì có lẽ cô ta cũng lật trời được rồi ấy chứ . Lực chiến của mình và cô ta không chênh lệch mấy ... E rằng ngôi vị hạng 9 của mình sắp bị lung lay rồi '' .
Nữ tử mặc một bộ bạch y quý hiếm với dáng đi vô cùng vênh váo , kiêu ngạo từng bước tiến tới trước mặt nhân vật của cô :'' Tử Đình Duyên , chúng ta Pk đi ! '' .
-
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .
FanficTrần Khởi My từ nhỏ đã trở thành một thục nữ nhưng vì muốn trả thù ba mẹ nuôi nên dần biến chất thành một con sâu vô cảm , vô liêm sỉ . Nó gặp hắn vô số lần nhưng chẳng thể nào phân biệt được hắn là ai , vì hắn ngụy trang rất kín đáo . Do tính cách...