Chương 10 : Không Thành .

298 20 0
                                    

'' Nên giữ ý tứ một chút chị gái à ! '' . - Nguyễn Ngọc Thời Hy ngồi cạnh vợ chồng ông Nguyễn , cô ngồi vắt chéo chân , hai tay khoanh trước ngực . Cằm hất cao lên trời khi dễ Trần Nhã Kiều nói .

'' Tôi tự biết , không cần đứa trẻ như cô dạy đời ! '' . - Trần Nhã Kiều rất ghét những đứa con gái có dung mạo xinh đẹp , cho dù người đó có là ai đi chăng nữa .

'' Chị ... ! '' . - Nguyễn Ngọc Thời Hy tuổi còn nhỏ nên không có lý để tranh luận với Trần Nhã Kiều , vì thế cô chỉ đành cam chịu chính mình bị nghẹn họng ... .

'' Mẹ , mình về thôi . Tâm trạng của con hôm nay không tốt , toàn gặp cái thứ hạ tiện gì đâu không à . Chán chết được , VỀ ! '' . - Trần Nhã Kiều lúc này không hiểu vì cái lý do chết bầm nào mà lại nổi cơn khùng , làm nũng đòi về . Không chịu ở lại thêm nữa .

'' Ơ ... kìa '' . - Bà Nguyễn chưa kịp nói gì hết , cả gia đình nhà họ Trần đã lần lượt rời khỏi , không chào hỏi tiếng nào . Nhưng ... vẫn có một người , người đó lẳng lặng cúi đầu rồi ra về .

Trước khi đi , Trần Nhã Kiều không quên lượn đến gần Nguyễn Văn Khánh thả thính , còn bí mật nhét một mảnh giấy vào túi áo vest của hắn nữa . Không biết để làm gì .

'' Ba à , con cảm thấy cô bé Nhã Kiều này rất được . Rất có khí chất của một vị tiểu thư được sống trong môi trường tốt ! '' . - Bà Nguyễn nhìn Lão Nguyễn , hết lời khen ngợi Nhã Kiều .

'' Ta lại cảm thấy không phải như vậy ... ta thích cô bé tên My hơn , dù có vẻ ngốc nghếch , khờ khạo nhưng ta cảm nhận được con bé rất bình tĩnh từ đầu đến cuối . Nó không như Nhã Kiều kia , vừa nhìn thấy thằng Khánh là đã chảy cả nước dãi ... chậc chậc ... '' . - Nguyễn Bắc Cảnh chậm chạp nói từng chữ , cố gắng nói rõ cách nghĩ của mình .

'' Ba nói đúng . Con cảm thấy con bé đó mặc dù bề ngoài thì như một đứa ngốc , nhưng sâu trong đáy mắt của nó ... bình tĩnh đến mức chẳng có tí gợn sóng nào ... . Đứa trẻ này có chút đáng sợ ... '' . - Ông Nguyễn cũng đồng tình với Lão Nguyễn , khâm phục nói .

'' Con thì con không có ý kiến , nhưng nếu cái bà tên Kiều đó mà bước vào nhà mình thật thì ... con sẽ đi bụi luôn ! '' . - Nguyễn Ngọc Thời Hy nghiêm túc nói như thật , nhưng thật ra là cô xạo , cô nào dám đi chứ ? .

Cô vừa nói xong . Không khí lập tức trở nên ảm đạm ... vô tình có một đàn quạ đen vô hình bay qua cả nhà kêu :'' quạc quạc ... '' .


{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ