'' Anh vừa nói gì vậy chứ ... , đừng đùa nữa mà . Tôi không cảm thấy trò đùa này vui đâu ~ ! '' . - Trần Khởi My ngượng nghịu cười , rồi phất tay vài cái cho qua . Xem như trò đùa .
'' Đừng tàn nhẫn như vậy , nếu là trò đùa tôi cũng không vì em trở thành nhà đầu tư cho bộ phim rác rưởi , sến sẩm này đâu . Nếu là trò đùa tôi cũng không vì em mà từ bỏ tất cả mọi thứ trở thành một kẻ quản lý quèn cho em , và nếu là trò đùa thì tôi cũng không vì em mà bỏ ra một số tiền lớn để điều hai người quản lý của em đi . Vậy nên xin em đừng tự coi mình là trò chơi của tôi và cũng đừng nghĩ những gì tôi làm cho em chỉ là trò đùa được không Trần Khởi My ? '' . - Nguyễn Văn Khánh lạnh lùng đứng thẳng người , tấm lưng thẳng tắp được ánh mặt trời soi sáng vào vô tình làm hắn trở nên vĩ đại trong mắt nó . Hắn thực sự hy sinh nhiều thứ vì nó như vậy , chỉ trong một đêm mà nó đã có thể sở hữu người đàn ông này .Có cần ảo diệu như vậy không hở ... ? . Nó đang nằm mơ sao , cả cuộc đời của nó chưa từng được nghe những lời đậm chất tình yêu như vậy ... , lần đầu tiên có người nói cho nó nghe , cho nó nghe những điều tuyệt vời này . Tại sao ông trời lại nhẫn tâm cho nó một sự thất vọng tột cùng rồi lại cho nó một niềm vui tột độ như vậy , vì sao chứ ? .
'' Anh ... những gì anh làm thực sự là vì tôi sao ? ... Nhưng nhưng mà tại sao chứ ? '' . - Trần Khởi My xúc động nhìn người đàn ông điển trai kia từ trong người lấy ra một cành hoa hướng dương , trên nụ hoa có đính một chiếc nhẫn kim cương màu trắng sáng chói làm nó giật thót tim , hắn im lặng một lúc rồi đường đường chính chính quỳ xuống dưới chân nó ôn nhu mỉm cười cầu hôn :'' Khởi My , anh yêu em . Xin hãy đồng ý làm vợ anh , anh hứa sẽ là chàng hoàng tử thiên thu vạn kiếp say đắm yêu em . Cả đời vì em mà hi sinh , đánh đổi tất cả vì em . Xin hãy để anh bước chân vào cuộc đời của em nhé Trần Khởi My ? '' . - Nguyễn Văn Khánh mỉm cười ôn nhu , hiền hậu ngọt như mật ong chờ con ruồi ngu ngốc sa lưới .
Hiện tại đã thu hút khá nhiều người đến xem kịch vui , mọi người trong đoàn phim ít nhiều cũng hơn trăm người nên việc này đã gây ra hỗn loạn không ít . Bọn họ hò hét , hò hú nhiệt tình :'' ĐỒNG Ý ĐI , ĐỒNg Ý Đi '' .
Trần Khởi My lúc này mắt đã đẫm lệ , phấn trang điểm cũng dày bị trôi hết . Nhìn trông khá đáng yêu , nhỏ bé , mộc mạc . Vừa nhìn đã yêu ... rồi . Nó chu cái môi nhỏ như son ra ngại ngùng nói :'' Em... em đồng ............... ý ! '' .
Nguyễn Văn Khánh đứng lên nhìn nó triều mến , hắn cười lạnh trong lòng . Hóa ra nó cũng khá dễ cưa , cưới nó về rồi cũng coi như hắn đã hoàn thành trách nhiệm báo ân , dù thật sự yêu nó nhưng lòng hắn lại không cho phép . Thôi thì coi như cưới về là để báo ơn cưới mạng vậy , hắn cuối cùng cũng hết nợ ai đó rồi . Hắn xin lỗi nhưng hắn cần có 1 người phụ nữ giúp hắn sinh con nối dõi và nắm giữ quyền thế giúp hắn , để hắn có thể yên tâm trả thù nhà họ Hà ! .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .
FanfictionTrần Khởi My từ nhỏ đã trở thành một thục nữ nhưng vì muốn trả thù ba mẹ nuôi nên dần biến chất thành một con sâu vô cảm , vô liêm sỉ . Nó gặp hắn vô số lần nhưng chẳng thể nào phân biệt được hắn là ai , vì hắn ngụy trang rất kín đáo . Do tính cách...