Bên dưới phòng ăn , cả ba người họ Trần cười nói vui vẻ một hồi . Rồi ông Trần than thở :'' Dạo này công ty làm ăn thua lỗ nặng nề , tôi đây sắp không cầm cự được nữa rồi . Mẹ con mấy người ăn uống tiết kiệm lại giúp tôi , ông già này sắp không sống được bao lâu rồi , mấy người đàn bà các người tự mà lo liệu chuyện tiền bạc đi '' .
'' Ể ???? . Ba đùa đúng không , con còn chưa mua iphone X đấy . Mấy đứa bạn của con đều có hết rồi , không chịu đâu a~ . Mẹ nói gì đi chứ !! . '' - Trần Nhã Kiều lay lay cánh tay béo ú của người phụ nữ , dáng vẻ không thể tin nổi nói .
'' Con im miệng ngay cho mẹ , để mẹ nghĩ cách . '' - Bà Trần tức giận quát , đang ăn cơm vui vẻ bỗng dưng ông Trần lại nói chuyện này trước mặt con nhỏ làm gì không biết .
'' Mẹ nghĩ ra cách gì chưa , nhanh lên , sao cứ chậm rì thế ???!!! '' . - Trần Nhã Kiều không nhịn được liền hối bà phải nhanh lên .
'' Đúng rồi ... hình như cách đây khá lâu , ông cố nhà họ Nguyễn và ông cố nhà họ Trần chúng ta từng có hôn ước thì phải , hình như là vậy .... ! . Như thế thì chỉ cần dựa vào thế lực nhà họ Nguyễn chắc chắn có thể cứu vớt công ty của nhà chúng ta rồi ! '' . - Bà Trần hớn hở nhìn cô con gái yêu quý của mình nói .
'' Mẹ đừng có nói là thằng họ Nguyễn tên Khánh lần trước gặp ấy nhé ... trời ạ , thằng đó xấu xí chết đi được . Còn thuộc dạng cận thị nặng đến nổi mù lòa , nghe nói thành tích còn đứng hạng nhất từ dưới đếm lên nữa ấy chứ ... thôi thôi , cái hạng này bổn tiểu thư con nuốt không trôi mẹ à '' . - Trần Nhã Kiều chán ghét chê bai Nguyễn Văn Khánh .
'' Bà à ... con mình nó nói như vậy cũng phải , thằng đó tôi nhìn cũng không lọt mắt lắm ... '' - Ông Trần thở dài vì tia hi vọng vừa mới hiện lên lại nhẹ nhàng bị dập tắt .
'' Nếu Nhã Kiều đã không thích vậy chúng ta liền nhường miếng thịt này cho con My , ông nghĩ sao . Nuôi nó nhiều năm như vậy rồi , bây giờ phải tận dụng công sức mình đổ ra chứ ? '' . - Bà Trần nói như đây là điều hiển nhiên , gợi ý ông Trần .
'' ... Chuyện này , bên nhà họ Nguyễn liệu có đồng ý ... dù sao con nhỏ đó cũng không phải con ruột của nhà ta ... '' . - Ông Trần e ngại , nhìn bà Trần với ánh mắt thăm dò .
'' Ông không nói , tôi không nói , Tiểu Kiều không nói , con kia không hé răng . Thì lộ kiểu chi ? '' . - Bà Trần cảm thấy ông chồng nhà mình quá ngốc , chuyện đơn giản như vậy thôi mà cũng không nghĩ xong .
'' Ừm ... '' . - Ông Trần cầm đũa lên tiếp tục ăn cơm , không hiểu sao trong lòng ông cứ có cảm giác bất an . Đối với đứa con gái không cùng huyết thống này nói ra ông thương nó không hết nữa là ... nhưng vì có mặt bà Trần nên ông cũng phải giả vờ khắc khe chán ghét con nhỏ ... .
'' Vậy là sau này con sẽ có một cái iphone X đúng không ạ ??? '' . - Trần Nhã Kiều lúc này mắt lóe sáng như nhìn thấy vàng , hớn ha hớn hở nói .
'' Ừm '' . - Bà Trần gật đầu , xoa đầu Nhã Kiều nói .
'' Sau này mẹ sẽ cho con những thứ tốt nhất , nếu của nợ kia quăng ra được ! '' . - Bà Trần lúc này đáy mắt có chút độc ác , trừng không khí tiếp lời .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .
FanficTrần Khởi My từ nhỏ đã trở thành một thục nữ nhưng vì muốn trả thù ba mẹ nuôi nên dần biến chất thành một con sâu vô cảm , vô liêm sỉ . Nó gặp hắn vô số lần nhưng chẳng thể nào phân biệt được hắn là ai , vì hắn ngụy trang rất kín đáo . Do tính cách...