_ 1 Năm Sau _
Sau khi biết được lý lịch thực sự của Phan Nhật Nhi , Nguyễn Văn Khánh lấy làm thất vọng trầm trọng . Trước đây , rất lâu về trước cô ta từng quan hệ với một người đàn ông trung niên tên là Trần Đạt . Nghe đâu trước đây cô ta vì bị ông ta cưỡng hiếp mà suy sút tinh thần trầm trọng , nhưng chẳng hiểu lý do gì . Không lâu sau họ lại trở thành bạn tình bí mật của nhau suốt một thời gian dài . Kể từ thời điểm đó , WJ ngay lập tức được mùa , làm gì cũng đều thuận lợi , đánh đâu thắng đấy , có thể nói là bất bại trên thương trường . Về sau , Trần Đạt vì bệnh nặng sắp qua đời , đã tình nguyện quyên tặng toàn bộ tài sản của mình cho cha con nhà họ Phan và ra đi một cách nhẹ nhàng nhất trước sự chứng kiến của toàn thể mọi người . Từ đó , WJ phát triển mạnh mẽ , trở thành một tập đoàn lớn nhất nhì quốc gia . Phan Đình Thiên còn không quên cho người thiêu hủy toàn bộ sự việc năm đó , và chôn vùi nó xuống đáy vực sâu .
Sau khi biết được những việc làm đáng kinh tởm này của cha con Phan Đình Thiên , Nguyễn Văn Khánh không khỏi đau lòng cho cái thân thể trắng trẻo này của mình . Tại sao hắn lại có thể ăn nằm chung với một con đàn bà dơ bẩn như thế chứ ... còn là loại người hèn hạ . Dám bịa đặt toàn bộ mọi chuyện về nó - Trần Khởi My , sau cái ngày mà hắn ký đơn ly hôn . Nguyễn Văn Khánh đã đến phòng nó lần cuối để từ biệt mối nghiệp duyên này , vậy mà thứ hắn tìm thấy chính là một bức thư được xé nát với nội dung ngắn gọn 3 chữ '' Em Đi Đây '' được đặt trong cái sọt rác trống rỗng ... . Lúc đó , ngẫm kĩ lại hắn mới thấy chữ viết của nó vốn không được đẹp như trong tờ giấy mà Phan Nhật Nhi đưa cho hắn và mẹ xem . Hắn bắt đầu nghi ngờ mọi chuyện , cho đến khi kiểm chứng lại toàn bộ sự việc qua chiếc camera trong phòng Trần Khởi My - chiếc camera này được lắp với mục đích theo dõi tình hình sức khỏe của nó sau khi xuất viện .
Sau khi xem đoạn ghi hình vào ngày mà Trần Khởi My rời khỏi nhà họ Nguyễn , Nguyễn Văn Khánh đã không thể nào tin vào mắt mình . Khi nhìn thấy cô gái xinh đẹp như hoa như ngọc đang bước vào phòng nó lục lọi , và xé nát bức thư có hình dáng giống y hệt thứ hắn tìm thấy trong phòng nó . Hắn đã không khỏi kìm lòng được mà rơi lệ , thật sự thì hắn đang làm gì vậy ... . Nghe theo lời một con đàn bà khác để rồi hiểu lầm nó có tình nhân bên ngoài ... . Hắn tự hỏi , tại sao mình lại ngốc nghếch đến như thế . Nhưng rồi ... bỗng nhiên một đoạn ghi hình xa lạ của chiếc camera được lắp đặt ngoài cửa phòng nó xuất hiện trước mắt hắn . Toàn bộ cuộc cãi vả lập tức được phát lên rõ mồn một từng chữ :
'' Rồi chính tôi sẽ tự thân mình đá cô ra khỏi ngôi nhà này , cứ chờ xem ! '' .
'' Được thôi , nếu cô có gan . Đừng quên năm đó , là ai hại tôi thành ra bộ dạng đáng thương này . Nếu Khánh biết cô chính là kẻ hãm hại tôi thì ... theo cô ,... chuyện gì sẽ xảy ra ? '' .
Họ đang nói về điều gì chứ ... cái gì mà hãm hại ... Phan Nhật Nhi hại nó chuyện gì chứ .... Nguyễn Văn Khánh khó hiểu cứ ngồi xem mãi cuộc hội thoại qua camera tiên tiến có khả năng thu âm giọng nói . Hắn mất hơn một khoảng thời gian dài nghiên cứu điều tra và suy luận toàn bộ sự việc . Cuối cùng hơn 1 năm sau ... hắn cũng ngộ ra ... tất cả rồi .
_ Tại Tập Đoàn Nguyễn Thị _
'' David , tôi cho anh 1 tháng . Mau điều tra cho tôi cô ấy - Khởi My hiện đang ở đâu ... ! '' . - Nguyễn Văn Khánh ngồi trên ngôi vị tối thượng của tập đoàn Nguyễn Thị , ra lệnh .
'' Vâng , thưa chủ tịch '' . - David cúi thấp mình , đặt một tay lên ngực kính cẩn đáp rồi lui xuống . Để hắn một mình yên tĩnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Vinzoi } Hãy Gọi Tên Em Khi Anh Cần .
FanficTrần Khởi My từ nhỏ đã trở thành một thục nữ nhưng vì muốn trả thù ba mẹ nuôi nên dần biến chất thành một con sâu vô cảm , vô liêm sỉ . Nó gặp hắn vô số lần nhưng chẳng thể nào phân biệt được hắn là ai , vì hắn ngụy trang rất kín đáo . Do tính cách...