Dahil sa nangyaring yun kay Ayumi halos hindi na mapakali tong si Nikolai dahil gusto na niyang malaman kung sino ang may pakana nito at bakit ginanun nila si Ayumi dahil ang alam ni Nikolai wala namang kaaway o nakaaway si Ayumi sa loob ng University nila,,, samantala dun naman sa offfice ng Chairwoman ay hindi naman mapakali si Timothy.
Ella: Hey loosen up Bro. Para kang ewan diyan.
Tim: Shut up ate. Kinakabahan na nga ako dito eh.
Ella: Bakit ka naman kinakabahan diyan aber? At tsaka wala ka namang ibang ginagawa ah.
Tim: Yung nangyari nga kanina baka nakita ni Mommy yun, kilala mo naman si Mommy.
Ella: Hahahahahaha,, lol bro, just loosen up will you,,
Katie: What was that about earlier Tim?
Tim: Nangyaring ano Mom?
Ella: Oo nga naman Mom, kanina pa kaya kinakabahan yang si Timothy.
Katie: Loosen up Timothy, tinatanong kita kung anong nangyari kanina at bakit buhat buhat ni Nikolai si Ayumi?
Ella: Nakita mo pala yun Mommy, akala ko kasi hindi mo nakita eh.
Tim: Mom,
Katie: Just tell me the truth Tim, may alam ka ba sa nangyari?
Tim: Mom, malalaman ko palang kapag nakita ko na yung cctv, ichecheck palang namin ni Ate yun di ba Ate?
Ella: Ah oo,, sasabihin na lang namin sayo kapag nalaman na namin kung ano talaga ang nangyari Mom.
Katie: I'm coming with you two, let's go and check that cctv now.
Tim: Yes mom,,
Kinakabahan man si Timothy dahil sa cr ng mga babae ang kanilang titingnan at para malaman nila kung ano talaga ang totoong nangyari sa loob ng women's cr kanina. Nakaratung na rin sila Nikolai sa apartment nina Ayumi at deretso na rin niyang hiniga sa sofa si Ayumi dahil babalik pa ito sa university para alamin kung ano talaga ang nangyari kanina sa loob ng women's cr.
Nikolai: Kayo na muna bahala kay Ayumi Mia, babalik lang ako saglit sa University.
Ayumi: Can you stay here for awhile Niko?
Nikolai: But Ayumi, aalamin ko muna kung anong nangyari sayo sa loob kanina,,
Ayumi: Dito ka na lang muna saglit please,,
Nikolai: Ok ok,, i will stay here for awhile ok, pero maya-maya lang babalik na ko ha.
Ayumi: Oo, for now just stay with me here ok. Wag kang aalis ha.
Nikolai: Oo naman, bihis ka na muna dun, nandito lang naman ako.
Ayumi: Wag kang aalis ha, dapat madatnan pa rin kita dito paglabas ko ha.
Nikolai: Oo nga, ang kulit mo talaga, sige na.
Nagbihis na nga si Ayumi sa loob ng kwarto niya, at hindi naman umalis si Nikolai sa apartment nila. Kahit gustong gusto na niyang bumalik sa univ.pero pinigilan siya ni Ayumi na bumalik ito.
~~~~~author~~~~~
YOU ARE READING
I fell in love with My Bestfriend
Novela JuvenilThis story based on my friend experience. Actually hindi dapat ako magsusulat ng new story eh. Pero dahil nainspire ako sa love story nilang dalawa, kaya ito ang naging kalabasan. Bestfriend is always there for for worst and for the better. Ang bf/g...