[ enrollment day ]Poooteek ' ang init naman masyado ngayon .. summer na kasi ehh . Commuter lang kami .. as in sa taxi lang kami nakasakay ., hindi kasi kami pwede gumamit ng car namin dahil ayaw ni mommy .
" ehh mam' hanggang dito na lang daw po yung taxi ko , sabi nung guard ,. Mga kotse lang daw ng mga mag-aaral ang pwedeng makapasok .. ang yaman naman pala ng school na ito eh , pang-ano .. ano nga ulit ang tawag dun ?" Nagkakamot ang ulong sabi ni manong driver.
" pang-royal po ^_^ " sagot naman ni pinky.
"Ayun ! Natumbok mo din ' yun bang may hari at reyna saka prinsipe at prinsesa .. hehe ^0^" Sabi ni manong.
" sige po manong hanggang dito na lang po kami . Maraming salamat po ." sabi ko naman.
Nagbayad na kami ng pamasahe kay manong at pumasok na sa loob compound ng school .. parang ang laki nang pinagbago ng school ko ahh ..
Ang daming estudyante ang nagkalat sa compound .
At ano pa nga ba ang aasahan sa bagong itsura namin ? Tampulan na naman kami ng asaran .. parang sa dati naming school..
" here we go again , center of attraction ',.. :/" bulong sakin ni pinky.
" ewww' another geek to our precious university ??" Maarteng sabi ng isa .
" anu ba yan ?? Ang cheap pa ng mga suot nila .. hindi sila bagay dito .. yuck !! Mga walang taste .."
" hindi ba nila alam na pang prinsesa lang ang pwede sa school na toh ? Hindi naman hiring ng alipin dito ahh ? Hihihi .."
" magbubulungan na lang , yung naririnig pa 'kotongan ko tong mga toh ehh .:/" bulong ko sa dalawa.
Ibang klase , pati mga guys ,nang-aasar din .. makapangtrip ,wagas'!!
" psst .. ms. Pretty !"
" hey sexy babe !" Sigaw pa nung isa ..
" yes ?" Lingon naman si chlea . Tssk. Pasaway .. hindi alam ang totoo sa hindi ..
Biglang nagtawanan ang mga mga tao sa paligid namin .
"HAHAHAHAHAHAHAH !!!"
" hahaha ! Sa tingin mo maganda .. haha--ha.. ka ? Haha at ..sexy ..? Haha .. ambisyosa !" Sabi nung isang lalaki kaya naman nagtawanan lalo.
Grr .. ang sarap suntukin nito ! Kawawa naman tuloy si bhessy chlea ko :/"
"Hay naku ' napaka-feelingera naman! ', for your 'UGLY' and 'CHEAP' information , hindi kayo bagay para matawag na ganun .." sabi nung isang mganda at sexy na babaing papalapit samin.sinasabi nya yun na nagququote ang daliri. Ang arte naman maglakad nito ..pasexy pa ..'
" oo nga .. mas bagay pa yun sa prinsesa ng school na toh !" Sigaw nung isa sa limang babae na nasa likod nung babae na hindi ko alam ang pangalan . Mga alalay nya ata tong mga toh eh .
5 alalay + 1 babaeng maarte =
6 sila ngayong nasa harap namin.
Maliban pa sa mga taong nakapaligid samin :/
" hello princess alexis .'"
" ang ganda mo talaga princess .."
" akin ka na lang babe .."
" we love you princess alexis "
Halah ka ' ano to ? May fans club ?
" later boys ..," maarteng sabi nya.
BINABASA MO ANG
Throne Academy
Teen Fiction"Free to hate me but if your going to judge me.. make sure you will do it correctly. Because even the famous google doesn't know about me.."