Chapter 15 ^_^
Don't ask what happen next sa mansion namin because we only eat and eat and eat and eat and eat and eat and eat and eat and eat .. Ayyy ! ako lang pala !
Ang sarap naman kase sobra ng luto ni mommy eh .. So much loooooooove ittt !!
Syempre pa , that night , pinakilala ko na rin ng pormal si klifford kay mommy . Nakilala naman sya agad as son of associate partner ni daddy sa Italy . Kaya ano pa nga ba ? Eh di two thumbs up si mommy sa kanya. Si troy naman ' haaaay naku ! Ayaw ba naman maniwala na boyfriend ko nga si klifford . Ang gwapo daw masyado para maging boyfriend ko . Hahaha ! So gay di ba ? Inasar nga namin ni kuya eh . Syempre pa kapag nagjoin force kami ni kuya ., super asar talo si troy . Inawat kami ni mommy sa pang-aasar dahil baka raw magkaron agad si troy ng girlfriend at the age of 12 ..
Hindi na rin namin plinano nila bhessy ang mangyayari sa monday . Because we want to be in a natural way .
And since , natapos ko na yung 5 months, nabigay na sakin yung mga rights ko. Pati yung mga car ko binalik na din . Siguro nagtataka kayo if pano kami nakakapagdrive eh we're not on the right age ? Eh kasi we have our student license . Madali na lang yun kapag sobrang yaman ng pamilya nyo. So it means that .. ,
IM NOW THE REAL PRINCESS OF THRONE UNIVERSITY.
Nagkaron nga ng biglaang business transaction si mommy sa singapore and new zealand kaya naman sunday morning pa lang nagpaalam na sya samin na hindi sya makaka-attend sa week marathon anniversary ng throne univ.. May be some of you are thinking if bakit may pasok pa kami eh samantalang november na . All souls and saints day kasi ang sat. and sun. So nagstart yung pasukan ng nov. 3 ..
And there.
The show must begin.
***
Hindi na kami nagpasundo kina klifford sa pagpasok .. Nagpasya na rin kami na 5pm na lang kami papasok since 6pm pa naman gaganapin yun special program .Saka wala namang klase dahil nga 1 week ang program ng school na ako ang nagpatupad . Sapat na yun para sa kanila ..
Napagkasunduan namin nila bhessy na gamitin na lang yung porsche car namin .. Anyway , its 0ur pet :)
Pagpasok at pagbaba pa lang namin sa kotse ay nasa amin na agad ang atensyon ng lahat . And as usual , gossip again ..
" gorgeous !!"
" baka naman mga special visitors sila ng school .. "
" 0o nga maybe mga special guests ,?"
" they look like a princess .. "
Naman ! Kami pa ba ?
Syempre , sino pa ba ang makasalubong sa mga ganitong eksena ? Eh di ang reyna ng kaartehan .. Ang kapal ng make-up !
" who are you ? " maarteng tanong nya . Nilagpasan ko lang sya . Pero hinawakan nya ang braso ko at hinigit ako na pinagpag ko naman at pinunasan ng panyo.
" D0NT.T0UCH.ME.!!! "
" then answer me .. Wh0 invited y0u here ? " nakataas ang kilay na tan0ng nya.
" y0u d0nt care ! S0 get 0ut of 0ur way ! Kung ayaw m0ng irep0rt ka namin sa may-ari.." sag0t ni pinky .
" well im the girlfriend of the 0wner s0 i have the rights ..." nakangising sabi ni alexis at humalukipkip sa harap namin.
BINABASA MO ANG
Throne Academy
Novela Juvenil"Free to hate me but if your going to judge me.. make sure you will do it correctly. Because even the famous google doesn't know about me.."