Chapter 16 ~_^
i d0nt care what they say .. All i want is revenge .. D0 y0u als0 want it ?
Hell0 philippines
and
hell0 w0rld ..
Lets have a fast f0rward .. Alm0st 1 week na kaming hindi nag-uusap ni babe .. :( .. Ak0 lang pala ang hindi kumakausap .. Pan0 ba naman kasi , kapag kinkausap nya k0 gust0 nya , wag k0 nang itul0y yung revenge k0 kay bruha .. Nagsesel0s tul0y ak0 , feeling k0 masyad0 syang nagcacare dun kesa sakin .. Hmmrf ..
M0ving 0n ..
3rd week na ng n0vember and still , hindi k0 pa rin nagagawa yung revenge k0 .. Eh kasi naman di ba ? Kristiyan0ng kat0lik0 pa din ak0 at ay0n sa talk and f0rmati0n na narereceive k0 every sunday , eh kasalanan ang gumanti sa kapwa kaya et0 , nagdadalawang isip pa k0 .. Tsk .. Gust0 ng evil angel k0ng gumanti per0 gust0 naman ng g0od angel k0 magmagm0ve on and f0rget the hatred .. Haixt .. Ang gul0.
0 sya ! Para mapagbigyan k0 kay0 .. Gagawin k0 na .. Lam ny0 na .. An0 ba ang gust0 ny0 ? Di ba ang magrevenge ak0 .. Kaya et0 na ..
0h f0rgive me G0D !
***
Pinalitan k0 na ang mga dapat palitan sa sch0ol , mula sa principal na masungit , sa registrati0n na hindi welc0ming at hanggang sa mga teacher na tamad magtur0 . Syempre pa pinag-exchange students k0 ang IV-2 at Emerald secti0n. Kaya naman yung mga dating student ng IV-2 ang mga bag0ng classmate namin ngay0n sa emerald secti0n .May angal ?
Hahaha !!
At higit sa lahat ,
in0pen k0 na ang swimming p0ol ng thr0ne .. Oh di ba ? Ang saya !
" jet'aime daddy ! "
tsenen !!! Nagslide na yun d0or ng swimming p0ol at nagtaasan yung mga curtain .. Haixst , namiss k0 t0 ! Wala na yun sad mem0ry k0 dit0 .. Thanks sa mga ta0ng c0ncern sakin .
Magpapa mini c0ncert ak0 dit0 after a week. Maybe sa december na lang.
Ab0ut sa revenge na hinihintay ny0ng lahat .. Well , nagbag0 na .. Tul0y pa rin naman sya but s0me plan had changed.
Well, sabihin na lang natin na ganit0 ang mangyayari.
Kami na lang nila bhesy pinky and chlea ang tagaplan0 at ang mga bag0ng emerald students ang gumaganti para samin . We already talk t0 them na tanging si alexis at ang mga kaibigan lang nya ang makakatikim ng prank . And it g0es in a sm0othest way .
+++
Napapansin namin na umiiwas sina alexis kapag nasa paligid kami s0 we decided na ang mga bag0 naming friends ang magm0m0ve f0r us ..
Pagpas0k ni alexis sa r0om ng IV-2 ..
'Wuishhhh ..!!. '
isang balde ng juice ang bumuh0s sa kanya nadamay pati yung mga kaibigan nya sa lik0d .. Walang ibang maririnig sa classr0om kundi ang mga tili nila at hagikgikan ng iba nilang kaklase ..
" waaaaah !!!. Yuck ..!! What the hell is this !!.. Eew .!?!. "
nagpapapadyak pa sya. Pagtalik0d nya ..
' blaag .. !?! '
oh men ! Nadulas ang bruha ..
Nagtawanan kami nila bhessy at ng ibang mga kaklase namin ..
" Hahahahahahahahahahahahahaha .. !!!! "
wala kami sa classr0om nila kundi nandit0 sa private r0om ng pamilya k0 . Pinapanu0d namin sila mula sa hidden camera na pinakabit k0 sa kwart0 nila .
" nice sh0w .. ! Kuntent0 ka na ba ? " nagulat kami sa biglang pagdating ni kuya at ang mas nakakabigla , kasama nya si babe ! :/ bakit ba lagi na lang silang magkasama ?
" THALIA ANNE ! I t0ld y0u t0 st0p it .. !" mariing sigaw ni kuya .. Per0 hindi k0 sya pinansin .
At inend k0 yung lapt0p k0 . Naglabasan na din yung iba . Natak0t ata sa sigaw ni kuya .
" THALIA ! Kelan ka ba makikinig sa kuya m0 ?! " naiiritang sabi ni kliff0rd. Kaya naman napaling0n ak0 agad sa kanya. Napataas ang kilay k0 .
" bakit ba nakikielam kay0 ? Kay0 ba ang nakakatikim ng mga prank j0kes nila n0on ?? Kay0 ba ? Hindi naman di ba ? " naiinis k0ng sabi.
" thalia please ,f0r me , please st0p this .. " nagmamakaawa ang mga matang sabi ni kliff0rd .
" N0 ! I. W0nt. St0p . !" sabi k0.
" then wag na muna tay0ng mag-usap hangga't hindi magbabag0 yang isip m0 .. " nagulat ak0 sa sinabi nya .
" N0 !! .." sigaw k0. Napangiti naman sina kuya.
" N0 ! .. Hindi na magbabag0 isip k0 ! AND IF THATS WHAT Y0U WANT ! Then FINE ! Mag-co0l off muna tay0 ! " naiinis k0ng sigaw . Nagulat sila kuya , bhesy at sina kliff0rd sa nabitawan k0ng mga salita .
" THALIA ! " sigaw ni kuya.
" 0kay fine .. Mas mabuti nga yan .. " sery0s0ng sabi ni kliff0rd. Pagkatap0s ay lumabas sya ng kwart0. Sumun0d sa kanya mga kaibigan nya. Naiwan sina bhesy at kuya. Napaup0 ak0 pagkalabas nila.
" baby girl , i d0nt mean na umab0t kay0 sa ganit0 .."nagw0w0rry na sabi nya. Tiningnan k0 sya ng masama.
" wala na ! Nangyari na ! Lumabas ka na muna ! " sigaw k0 sa kanya.
" but .. "
" I SAID GET OuT !! " sigaw k0 ulit. Wala syang nagawa kundi ang lumabas .
" bhessy , i think we need t0 st0p this .. Nasisira na relati0nship ny0 ni kliff0rd oh !" nag-aalalang sabi ni chlea habang hinahapl0s lik0d k0 . I glare at her.
" as i t0ld them , i w0nt st0p !! "
"but .." --> pinky
" pati ba naman ba kay0 iiwan ak0 ? " naiiyak k0ng sabi.
" n0 bhessy ' hindi ka namin iiwan .. " pag-am0 sakin ni pinky at chlea . Niyakap nila ak0.
***
BINABASA MO ANG
Throne Academy
Teen Fiction"Free to hate me but if your going to judge me.. make sure you will do it correctly. Because even the famous google doesn't know about me.."