chapter 13 ^_^

104 3 0
                                    


Ano pa nga ba ang dapat asahan sa mga sumunod na araw? ayun' ang bilis kumalat sa buong mundo na kami na ni klifford.. echos lang' ano namang kinalaman ng buong mundo sa love life namin di ba ? syempre buong throne academy lang nuh ? And i feel very lucky for the past days na naging mag-on kami. Dun ko na nalaman na sobrang sweet ni klifford.

Ang swerte talaga naming magkakaibigan .,look' [ saan ? chos' ang o.a ko nah'] kahit na mga nerd kami dito sa school., someone is there and ready to love us. especially sa mga friends, nagkaron din kami ng madaming friends and close na kami sa kanilang lahat. sino pa ba ? syempre si kelsy at ang section nya, ang IV-sapphire

just like now.,pinapayagan nila kaming tumambay sa room nila kapag breaktime. Super kabonding talaga namin sila.Very welcome pa kami sa room nila at sa section nila, mas welcome pa nga kami dito kesa sa totoong section namin eh.

"Hi girls"-Christian,kababalik lang mula sa canteen inutusan kasi namin sila na ibili kami ng merienda.

"Hi boys"

" mga princess, here are your snacks.." sabi naman ni vincent. Inabot na rin ni klifford yung binili nyang snacks para sakin.

"Thanks klifford!" nahihiya kong sabi.

"your welcome. Basta para sayo,its special." he winked at me.

" AAYYIIIEE naman!! baka mamaya nyan,pamugaran ng langgam at daga yung room namin sa mga kakesohan nyo." kantyaw samin ng mga kaklase ni kelsy.

" asus! inggit lang kayo' wala pa kasi kayong prince!" sigaw ni kelsy.

" bakit ikaw ? meron na ba ?" tanong sa kanya ni karla.Ang pinakamalakas mang-asar sa mga kaklase ni kelsy pero pinakatakot naman kay alexis.

" che!! " namumulang sabi nya.Sandaling katahimikan ang pumagitna. Binasag ni klifford yun sa isang tanong.

" ahmm, thalia, may nagpapatanong nga pala kung pwede ka daw bang maging yaya?"

" ha? ah.. ehh.. ilang taon ba yung bata ? saka sino yung nagpapatanong?" alanganin kong sabi. hindi ako marunong maging yaya nuh ? Pagkakatulong lang ang alam nila sakin.

" ako ..pinapatanong ko kung pwede ka bang yayakapin ko buong umaga at gabi.?"kinindatan nya ko.Eto na naman yung mukha ko sinampal ng isang kilong aratiris sa pamumula.Sina bhessy naman tawa ng tawa sa kulay ng mukha ko.Hinarap ko si klifford.

" bakit hindi mo sinabi agad na gusto mo pala ng hug ? madali naman akong kausap?" tanong ko sa kanya kaya natulala sya. Inasar naman sya ngayon nila christian at ng ibang lalaki sa IV-sapphire. Pagkatapos ay humarap sya sakin at niyakap ako ng mahigpit.

" i love you " bulong nya sakin na ikinapangiti ko ng malaki.Parang ganito.^___________^ pakshit na malupit'kinikilig ako ng bonggang-bongga ahh.

" anak nang..!! bwisit!! may nawawala sakin!!" napahiwalay kami ni klifford sa isa't isa sa sigaw ni vincent.istorbo! cHos'sobra na ko sa kilig .

" bakit tol ? ano ba yun ? baka naiwan mo sa room?" tanong sa kanya ni christian.Tumulong na rin kami sa paghahanap kahit na hindi namin alam yung hinahanap namin. Ang gulo nuh ?? tumingin ng masama si vincent kay pinky na naghahanap din sa ilalim ng mga upuan.

" you pinky! i dont know that your a thief!!"Sigaw nya kay pinky. nagulat kaming lahat sa bintang nya.Pulang pula yung mukha nya sa galit.

" hey vincent ! watch your word! what do you mean by that! may evidence ka ba ? at ano ba yung nawala sayo huh ?" sigaw ko sa kanya. Paglingon ko kay pinky,namumula na sya sa pagkapahiya.

"She's a thief!! because she stole my heart !!" sigaw nya .Lahat kami ganito reaksyon-->0__0?

" AYYYIIEEE !! ang keso nyo magkakaibigan!!" si pinky,pulang-pula pa rin yung mukha pero this time, sa kilig naman.

Throne AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon