ChApTeR 20 ^_^

95 1 0
                                    

 ChApTeR 20 ^.^ >> ^_----^

 christmas season na !!

 ang daming mga gift ang pinapadala sakin , karamihan mga galing sa mga scholars ng charity namin.

 pumunta kami sa italy at pinakilala nya ko sa daddy nya., ang bait nga eh , parang si daddy din .. pareho sila ng gusto at ayaw, saka ayaw nyang magpatawag ng tito paul , daddy paul na lang daw . Tutal boto naman daw sya sakin .. ang ganda daw kasi ng napili ng anak nya , haha ! ako pa ba ??

[daddy paul is dedicated to ms. ez mendoza :) ]

 grabe ganda ng christmas gift nya sakin .. life size na hello kitty na maraming swarovsky ..'!

 ang gift ko naman sa kanya , self made na couple shrt na picture namin ang lay-out at isang matunog na kiss sa pisngi !! Mas bongga yung akin nu ??

  Tapos nung new year naman ,syempre dito na kami sa pinas nagcelebrate .. but nothing unsual happened .. nagvideoke kaming magbabarkada sa mansion kasama sina kuya at kelsy pero don't assume na sila na. Actually , 'm.u' pa lang sila .. ' malanding unawaan ', ahahaha !! joke ^.^v ..' ah , basta ! m.u na sila .. nagkainan na naman kami sa bahay , syempre pa mga luto ni mommy .. ang sarrraap ! grabeh !!

 super saya ko talaga nung x-mas at new year ' i feel complete ..at higit sa lahat .. napakablessful kong tao..kasi maraming nagmamahal sakin .

 Until dumating na ang pinakahihintay ng lahat ng mga highscho0l students at ng mga pa'pbb-teens' ang ,..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

  P R O M  N I G H T !!

 ***

 Nakakainis naman si klifford eh .. bukas na yung prom pero hindi pa rin nya ko ina-ask para maging  date nya. Halos ako na lang ata ang walang date sa section namin . actually pwde naman umatend kahit walang date ,pero syempre , iba pa rin kapag alam mong may partner ka bukas. Saka ako ?? princess ng throne ?? mawawalan ng date ??

Ang dami ko na ngang nireject eh..tas yung ibang mga girls may mga bracelet na .. yun yung nagsisymbolize if your all ready taken as a partner sa prom night .. haist ..'

" sure ka bhest ? wala ka pa ding partner bukas ? " tanong ni pinky habang nilalaro yung bracet nya.

" hindi pa ba obvious ? look at my wrist ! do i have a bracelet ..?? wala di ba ??" naiinis kong tanong. " eh si klifford ?" --> chlea

" ewan ko dun !!" nakasimangot kong sabi .

" tsk. panu yan ? tomorrow na yun ??" --> pinky

" baka hindi na lang ako umatend." i feel sad.

" hah ?? wag naman !! sayang !! first time natin to eh .. hindi na nga tayo umatend nung 3rd year tayo eh .." --> chlea

" eh kung ikaw na lang kaya ang magtanong kay klifford ?" --> pinky ö,ö?

" ha ? bakit ako ?? sa inyo nga super effort yung mga boyfriend nyo eh.. sayo nga nagpaggawa pa ng banner sa gate eh.. tapos kay chlea naman , nagpaggawa pa ng lettering na gawa sa ice cream !!" naiinis kong sabi. 

Pero pwede din ang idea nila .. ako na lang kaya mag mag-aya ??

waaaaaaaaahh >________<????

Throne AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon