As the week goes by , marami akong nalaman , gaya ng , si Klifford pala ang secret admirer ko ? How did i know ?..Flasback :
Niyaya kami nila klifford na magmerienda sa garden. Syempre kwentuhan to the max kami ..
" pinky , paabot nga sa tabi mo yung bag ko .." sabi nya .
" ah eto ba ?"tur0 ni pinky.
" 0o yan.' than--" may nalaglag na chocolate at stem of rose. Magkadikit pa sila with the use ng tape na may design na heart. Yun yung lagi kong nakukuha sa locker ko. Napatingin kaming lahat kay Klifford na mabilis na pinulot yung nahulog.
Pero inagaw ni vincent at natatawang inabot sakin.
" thalia , for you."
" ha ?" napatingin ako sa namumulang si kliff0rd.
" ikaw ??? Malakas na tanong nila bhessy kay klifford.
" 0o sya '.. " sabay na sabi nila christian at tumawa ng malakas.
" shut up ! " Namumulang sabi niya sa dalawa.
" wag ka na kasing torpe bro!"
" 0o nga , daig ka pa ni pinky .. Haha o0ops ! Sorry babe .." nakalimutan kong sabihin , sina pinky at christian na nga pala. Last week lang.
" tse ! Torpe ka nga rin nun eh .. " bawi ni pinky
" wag nyo na nga isingit lovestory nyo ." singit ni chlea.
" gusto mo lovestory na lang natin ?" banat ni christian. Nagpapalipad hangin na rin pala si christian kay chlea.
" heh ! Manahimik ka ! Oy kaw klifford , kaw ba yung secret admirer nitong si bhessy ?" direktang tanong ni chlea.
" ahh ." napayuko si klifford sa tanong ni chlea.
" wooooooah .. Ganyan ka ba bro ? Masyadong torpe..? Ibang klase ka .." nang-iinis na sabi ni vincent. Huminga muna ng malalim si klifford pagkatap0s ay tumingin sa mata ko ng direkta
" 0o . Ako ang nag-iiwan ng mga yan sa locker mo. Natatandaan mo pa ba yung sinabi ko sayo noon na hinahangaan ko ang pagiging matapang mo? Yun ang dahilan kung bakit kita nagustuhan.." direct to my eyes na sabi nya.
" ayiiie .." kinkilig na sabi ng dalawa kong bhessy.
End of flashback
Wag nyo ng alamin ang reaksyon ko nun dahil hindi ko na maalala sa sobrang kilig. I was shocked that time. Aba , si klifford na tinaguriang nang heartthrob ng throne academy, magkakagusto sakin ? Kahit na ganito lang ang physical appearance ko at isang pangit na nerd ?
How come di ba? Knowing na di pa nila kilala yung totoong kami.
But then..
I pushed him away from me..
Flashback
" klifford , favor." Sabi ko sa kanya isang umaga na magkasama kami sa garden.
"anything for you thalia."
i breathe deeply.
" can you please take good care of kelsy ?"
" what the fu-- hell are you talking about.?!" gulat na gulat ang mukhang tanong nya sakin
" ano ka ba? Wag ka nga masyadong 0.A. dyan."
" what do you mean ? "Seryosong tanong nya.
" i mean , kapag nag-iisa lang sya at wala kami sa paligid ., pwede ba samahan mo na muna sya ?"
BINABASA MO ANG
Throne Academy
Teen Fiction"Free to hate me but if your going to judge me.. make sure you will do it correctly. Because even the famous google doesn't know about me.."