ChApTeR 18 & 19 ^_^

72 1 0
                                    

 ChApTeR 18 ^_^

 The prank jokes for alexis and company continues ...

it's their p.e. class and we're watching far from them..

  then

 fast forward..

" waaaaaaaaaaahhhhhhhhhh ???!!!!!!!! cockroach !!! eeewwww !!"

" yuuuuuuckkkk!!!!!!!! ANG DAMI NILA !! hell with my bag !!!"

" who put this freakin thing  to our bags ??!!.., eeewwwww gross!!" tili nila.Tapos na klase and nasa locker na sila. Ang lakas ng mga tili nila kaya naman napapasok yung ibang mga estudtante sa loob kasama na kami.

" i think, its thalia's idea..' umiiyak na sabi ni stacy habang nakayakap kay harold.

" are you pinpointing me to that shit ??!!" lumapit ako sa kanila.

" bakit ? sino ba ang may malaking dahilan para gumawa ng ganyang bagay samin ?" maluha luhang tanong ni alexis.

" wag ka ngang madrama dyan !!" sigaw ni chlea sa kanya.

" saka, do you have any evidence or witness na kami nga ang gumawa nyan ??" pinky asked.

 Hindi sila nakasagot. Natahimik din ang ibang estudyante sa tanong nya.

" see ?? wala di ba ?? soo.., wag kasi kayong bintang ng bintang !! and if gagawin man namin yan, we have reasons.. hindi tulad nyo na trip trip lang.." nang-aasar na sabi ko.

" oo nga !! saka ayaw nyo nun ?? pareho na tayong may experience sa COCKROACH ngayon!!??" pinky and chlea grinned.

" panu ba yan ? since wala naman kayong any evidence or witness man lang .. sa susunod..wag kayong mambibintang huh ??" nakangiti kong sabi.

" yup !! she's right !! so .. see yahhh .." nagpaalam na sina chlea and pinky sa kanila. Humawi yung mga estudyante pagdaan namin.

Nakalabas na kami ng compound ng p.e. ng may humawak sa braso ko.

" why are you doing this to us ..??" tanong ni harold sakin. Ibang iba na looks nya kesa nung una namin syang makita sa canteen. Mukha na syng good boy. :) Nagagawa nga naman ng scholar at study ..

" DI BA SCHOLAR KITA ? IT MEANS NA YOU ALSO HAVE BRAINS.. then bakit kelangan mo pang itanong yan ??!!" nakataas ang kilay na tanong ko sa kanya.

" if this is about what we did to you and to your friends  then we're very very very very sorrrry ..!" nagmamakaawa ang boses na sabi nya.

Throne AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon