Characters

834 14 2
                                    

Lyca jane gairanod 13 years old mabait,matalino,ex ko si luke at isa lang ang aking hinihintay at walang iba kung hindi ang childhood friend ko..

Sam shoaf mabait matalino,may childhood friend na babae at Lumaki sa states

Awra Briguela mabait madaldal matalino bakla ako kaibigan ko si ac at lyca at leader ako sa barkada namin..

Ac Bonifacio matangkad dancer matalin9 kaibigan nila lyca at awra at kasali din ako sa barkada..

Elha Nympha mabait food is life,mataba may crush kay darren.. at kasali ako sa barakada..

Justin Alva mabait matalino may crush kay ac at kasali din ako sa barkada namin..

Xia Vigor bata pa ako matalino mabait cute at kasali sa barkada at may crush ako kay alonzo..

Alonzo Muhlach mabit chubby konti kasali sa barkada at may gusto ako kay xia.

Luke Alford mabait at ex k9 si lyca pero mahal ko pa sya sya kasi nakipag break saakin ehh...

Aj Arquia mabait kaibigan si luke at izzy at si Darren pero may crush ako kay ac

Izzy mabait kaibigan sila aj luke at darren at may crush ako kay lyca..

Darren espanto mabait magaling kumanta at sumayaw may gusto kay elha.

Mitch Naco maldita at kaibigan ko sila raven at hannah.

Hannah lopez mabait nahawlang kila mitch ang ugali ko... kaibigan ko sila mitch at raven.

Raven Cajugurian masungit at may gusto ako lay aj at kaibigan ko sila mitch at hannah...

Mapaglarong TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon