lyca Povs.....
So nandito kami ngayon sa bahay walang ginagawa ni bess..kaya naisipan kong papuntahin ang mga kaibigan ko para mag overnight dito....dahil na mimiss ko na sila ehhh....Convo......
me:guyss...punta kayo dito sa bahay dala kayo ng mga damit mag oover night tayo...plss..gusto ko lang mag bonding tayo ehh...
awra: cge lycaa..
ac:cge bes.
elha: lyca may tanong ako sayo?
me:ano yun??
elha:sasama ba si sam??
me:.........
justin:lycs..patawarin mo na si sam..
me: cge isama nyo nalang din sya...
all:yehhheyyyy.....
me: whahaha...bilisan nyo..
all: oo na..Maya maya pa ay dumating na sila kaya binuksan ko ang gate dahil ako lang dito si bes kasi nag grocery para daw mamaya...ang bait naman ng mahal ko sipag sipag ehh...kaya binuksan ko na ang kaibigan ko...
Awra: bess...asan si izzy?
me: ahh..si bes ba?
ac: oo bess...
me:ahh..nag grocery lang sya para naman daw may makain tyo mamaya....
awra: ambait naman nya...
sam: hi lyca...
me: ohh..hello...
elha: lyca pwede na ba muna namin ilagay yung mga bag namin sa kwarto?
me: ahh..oo tara...ehh..paano yan maliit lang yung isang room dalawa lang magkakasya dun paano nayan?
justin&alonzo: ate,lycs dun nalang kami..
me: cge...
awra: saan kami ng girls?
me:sa isang room nalang kayo....
elha: ahh...lycs paano naman si sam??
me: ayy hala si sam pa pala no...teka paano ba yan..Maya maya pa ay may kumatok kaya binuksan ko ito..at lahat sila ay nakaupo sa sofa...
izzy: bes...(sabay yakap)
me: besss...
awra: ohhh..ang sweet naman..
me: whahha...bes..
izzy: ohh..bakit?
me:ahh..bes si sam pwede sa tabi nalang natin ndi na kasi kasya sa guest room ehh..
sam: ahh..lycs wag nalang uuwi nalang ako at babalik na lang ako bukas..
me: ndi...
izzy: ok lang bes..malaki naman kasi ang kama mo ehh..kasya naman dun tayong tatlo ehh...
me: oo nga ohh..ayan narinig mo na sam shoaf..
sam: ok fine...Nag aayos na ako ng kwarto ko kasi tatlo kami dito at lahat naman sila ay nag aayos din at si izzy ay naglilinis sa baba kasi matutulog na kami ehh...nag aayos ako ng may biglang bumukas ng pinto...
Sam: ahh...lycs..sorry ha kung naabala kita..
me: ahh..bakit nga pala??
sam: sigurado ka talaga na dito mo ako papatulugin sa kwarto mo??
me: oo naman
sam: ahh..ok cge ahh..tutulong muna ako kay izzy sa baba...
me: cge...maya maya pa ay gabi na anong oras na din kaya naisipan ko na mag situlog na kami...
Umakyat na kami sa taas.. ako naman at si izzy at sam ay sa kwarto ko...
me:ohh..sam bat mo kinukuha folding bed ko?
sam: ahh..dito nalang ako matutulog sa baba..
izzy: bro ndi dito ka sa tabi namin ni lyca ok.. wag kana mag alala ha...
me: oo nga sam....
sam: ok...
me: bes san ako??
izzy:sa gitna ka bes.
sam:ako sa gilid nalang..
izzy: oo ako din si lyca sa gitna..
sam: whahaha...
me: ok dito na ako sa gitna...Natulog na kami at may dalawang unan sa mag gilid ko at naka talukbong ako ng kumot ko...
Kinabukasan....
Izzy Povs.....
Maaga akong nagising para mag handa sa kakainin namin...kaya bumaba na ako at iniwan ko si bes at sam sa kwarto...Lyca Povs...
hayy...natutulog pa ako at nakayakap ako kay bes nga yon pero bakit mataba konti ay nataba na ang bes ko at naghubad ng damit ehh..ndi naman naghuhubad yun pag natutulog ahh...hayss..hayan mo na baka nainitan lang sya.....Nakayakap pa din ako kay bes kaya tumayo na ako kasi tamghali na pero ndi ako makaalis kasi ang higpit nya yumapakap.....me: besss...ndi ako makagalaw...(unti unti kong minulat ang mata ko)
Me: ahh....hoiiii..sammmmm
sam: ohh..bakit??
me: anong bakit ka jan pwede ba wag kang mangyakap ndi ako makahinga ehh...
sam: hahhh....ayyy...lycs sorry ha akala ko kasi unan ka ehh..
me: asan si bes...
sam:.....
me:teka bat kaba kasi nakahubad pag natutulog ha..
sam: mainit kasi kaya ako naghuhubad..
me: hayyy....baba na nga ako hahanapin ko lang si bes..Pagkababa ko ay sumunod si sam halos lahat sila ay nakaupo na sa sofa nanonood ng movie at kami nalang ni sam ang wala...
izzy: bes gising kana(sabay yakap) at kiss sa noo ni lyca..
me: oo ehh...bat ndi moko ginising??
izzy:natutulog ka pa kadi ehh...kaya ayaw kitang istorbohin...At mag gagabi na kaya nanonood pa kami ng may biglang may tumawag kay bes..
Izzy: hello po mommy
mom: anak kailangan mo munang bumalik dito sa states kasi may aasikasuhin kalang.kahit ikw lang muna..
Izzy: ohh..cge po mom..uuwi po ako jan bukas..
mom: cge anak bye na at mag iingat bukas sa byahe mo ha..
izzy: opo mommy...Me: bes sino yun?
izzy: bes si mom. kailangan ko daw muna bumalik dun bukas nay aasikasuhin lang daw ako dun ehh...
Me: paano nayan iiwan mo ko dito bes?
izzy:oo ehh..pansamantala lang nman bes babalik din ako
me: sabi mo yan ha..babalikan moko...
izzy: oo bes..mamimiss kita..
me: mamimiss din kita...
izzy: ahh..sam pwede mo bang bantayan muna si lyca pag wala na ako?
me: si sam..
sam: ako?
izzy: oo ikw alam ko naman na mapagkakatiwalaan ka ehh...at wala ka naman sanang balak na pagsamatalahan ang gf ko?
sam: ahh..oo cge..
me: pero..
sam: pupuntahan ko naalng sya dito pag wala sya kasama.. ok ba yun?
izzy: ndi ok yun dito ka matutulog ha...
me: luhhh...
izzy: para naman may magbantay sayo no...
me: anjan naman mga kaibigan ko ah...
all: oo nga
izzy:basta ang gusto ko pag ndi na sila matutulog dit9 pero si sam dito sya matutulog hanggat ndi pa ako nabalik sya muna ang magbabantay sayo..ok bes..sabay yakap kay lyca..
me: ok...Maya maya pa ay natapos na din si Izzy mag ligpit ng gamit nya at ang alis nya ay mamayang gabi na at anong oras na 7 na ng gabi kaya umalis na sya ndi nya na ako pinasama sa kanya kasi gabi na kaya nandito ako ngayon sa bahay na iyak pero nandito pa din ang mga kaibigan ko bukas pa kasi sila uuwi ehh...
Awra: bes wag kana umiyak babalik namn si izzy eh..
ac: oo nga tsaka andito naman si sam pra bantayan ka ehh...
justin: oo nga
xia: oo nga po ate..
elha: guyss tulog na tayo kasi ano oras na.. ehh...
me: oo nga napagod din ako ehh..
all: ok tara na...Umakyat na ako sa kwarto ko at humiga na ako...
Pero nasaan si sam...
Tumayo uli ako at lumabas at bumaba at pagkatapos nakita ko si sam na nakahiga sa sofa...kaya bumaba ako at ginising sya...Me: uyyyy...sam...sam....
sam: ohhh.....
me: umakyat ka nga sa taas ndi naman dito ang tulugan ehh..
sam: ok lang ako dito..
me: umakyat kana...
sam: ok kang ako...
me: ayaw mo talaga ha...Kaya binuhat ko si sam paakyat sa taas at ang bigat ng bweset na to..ahhh...Hayyyss..salamat at nakarating na kami sa kwarto.. kaya hiniga ko na sya at tinulak ko sya para makahiga..
Me: ohh...ayan mahigan kana sabay tulak ko sa kanya..At hinawakan nya din ako kaya sabay kaming napahiga sa kama at ako naman ay nasa ibabaw nya kaya umalis ako pero ndi nya ako pinakawalan ang higpit ng pagkakahawak nya saakin...
Me: samm..bitawan moko..
sam: lyca..Unti unting nilapit ni sam ang mukha nya sa mukha ko at binitawan nya ako at sabay ay hinubad nya ang damit nya pang itaas at siniil nya ako ng halik pero tumanggi ako kaya sa leeg nya nalang ako hinalikan....
Me: sam tumugil kana nga...
sam:lyca mahal na mahal kita..
me: sinampal ko si sam para naman magising
sam: aray ha ang sakit nun...
me: hayy...isa pa guato mo at umalis ka na nga jan sa ibabaw ko ha...
sam: ha...lyca siguro may gagawin ka saakin na kakaiba no...
me: hoii..ako pa taalaga ehh ikw nga tong hinalikan ako sa leeg kaya kita nasampal ehh.
sam: ahh...sorry ha..
me: umayos ayos ka kasi at magbihis ka nga jan...
sam: ayaw ko nga ang init kaya..
me: cge jan ka sa baba matulog...
sam:ok lang...At natulog nga sya sa baba at nakahubad....Huh.. bahala ka na jan no...
At Kinabukasan............
jan nalang po muna....
at Abangan ang Susunod......
BINABASA MO ANG
Mapaglarong Tadhana
FanfictionIto po ay isang story na muling pinagtagpo ng tadhana...