Sam Povs....
To: sam😭😭😭Dear: Sam Shoaf 😢😭😭
Sam akala ko ako lang ang mahal mo pero bakit moko niloko nawala lang ako ng isang araw tapos pag balik ko may iba kana agad..ano ako sam sa buhay mo ha..Panakip butas lang ba ako sayo..sabi mo saakin noon mahal na mahal mo ako yun ang mga sinabi mo saakin pero itinapos ko ito sa tama na ayaw ko ng masaktan pa sam..alam mo ba kung bakit ako ng pa late ng pasok na yun dahil yun sayo sam dahil mahal nga kasi kita yun sana ang araw na sasagutin na kita pero hindi ehh..hindi nangyari yun dahil akala ko masusurprise ka yun pala ako pala ang na surprise dahil may iba kana agad sam..ang daya mo kasi ehh... pero ako nag pa katanga sayo dahil yun yung araw na akala ko magiging masaya pero ndi ehh..masaya k sa piling ng iba pero ako ndi ehh..nung nakita ko kayong naghalikan sa harap ko pa talaga para akong binagsakan ng mundo parang gumuho na ang mundo at unti unting nawasak ang puso ko sam...pero lahat yun tinanggap ko dahil mahal kita kaya...ito sorry kasi ndi na kita sinabihan na aalis na ako sam pupunta na ako ng states pero sana sa huling araw na yun ay nandoon ka pero baka wala kana dun kasi ndi mo naman ako priority ehh...mas priority mo pa si kathleen na mahal mo parin hanggang ngayon yung ex. mo sam gusto ko sanang marinig mismo sayo kung bakit mo ako nagawang saktan.. sam bakit sam... Minahal kita pero ako minahal mo ba o baka namn minahal mo nga ako pero panandalian lang...Sam ano bang wala saakin pero meron sa iba ha... Dahil ba mapusok ako ha...dahil ba matigas ako ano....
Pero sam ok lang saakin na sinaktan moko ang mahalaga ay nasabi ko sayo lahat ng sasabihin ko at ito pa ang huling huli kong sasabihin para sayo.... Mahal na Mahal kita Sam Shoaf.... pero sana sa bandang huli ma realize mo lahat ng mga nagawa kong mabubuti para sayo..pero baka nga naman ndi tayo ang itinandhana para sa isat isa siguro pinagtagpo tayo pero ndi itinandhana... Yan nalang siguro ang masasabi ko sayo sana mabasa mo ito...
At handa na akong umalis at aalis ako para sayo para sa ikakatahimik ninyo ni kathleen mahirap man pero kakayanin ko makapag Move on lang sayo...Goodbye and Goodluck...........
From: Lyca Jane Gairanod....
Habang binabasa ko ang sulat ni lyca para saakin ndi ko namalayan n naiyak na pala ako ndi ko alam na nung araw na yun ay sasagutin nya na ako ang tanga tanga ko kasi mas iba yung pinili ko kesa kay lyca...
Lyca Povs......
So nandito na kami ni bes sa manila at ngayon ay nasa van na kami para umuwi sa bahay at alam kong nandoon ang mga kaibigan ko at hindi nila alam na uuwi ako kaya masusurprise ko sila......excited na ako....
Me: bes..excited na ako..
izzy: ako din bes ehh...Maya maya pa ay dumating na kami sa gate ng bahay namin...kaya pumasok na kami ng gate at ndi nila kami nakita na may pumasok na pala kaya nandito na kami sa may pinto....
Binuksan ko na ang Pinto..at lahat naman sila ay ikinagulat ito...Me: Guyyyyyssss....
all:😱😱😱😱😱😱😱😱😱
awra: lyca...
ac: bes.
elha: lyca..
justin: lycs..
xia: ate..
alonzo: ate lyca..
me: ano tunganga nalang kayo jan ndi nyo ba ako yayakapin??
At lahat sila ay niyakap si lyca...
Izzy: ahhh...tama na po..nasasaktan na si bes eh..
awra: bess...
ac: lyca sino sya??
me: btw. sya si izzy..my bf..ang tawag nya saakin ay bes.
awra: ahh...pogi sya ha..
justin: congrats bro..wag mo sasaktan si lyca ha..
izzy:oo naman..
me: aakyat muna ako ha sa kwarto ko...
elha: si sam.
awra: bes mamaya na
ac: dito ka muna..
me: wyt lang...
all: ndi na namin sya napigilan..pag bukas ko ng pinto..ay maganda ang pagkakaayos ng kwarto ko ha..inperness..maganda kasing ganda ko..
pag tingin ko sa may kama ko ay may lalaki na naka upo..kaya lumapit ako at tila yatang naiyak sya..lumapit ako at kinalabit sya..me: toink toink..
sam: napaharap naman at laking gulat..
me: sam!!!!!!
sam: lycs!!!!!
me: bat ka nandito ha..(sabay tingin kung bakit sya naiyak)
so nabasa mona pala ang sulat ko para sayo?
sam: oo lyca..sorry .
me: past is past...sam...
sam: lyca pwede ba kitang mayakap.... kahit ngayon lang sana....
me: cge...yakapin mo ko...
sam: lyca salamat sa lahat at sorry... ha..sa lahat ng nagawa ko sayo dati..
me: ok tapos na..
sam: ahhh..oo sorry...
me: ok..
sam: (pinunasan ang luha at sabay umalis na)
me: bumaba na at sumunod kay sam..Sam: ahh..guys..aalis na nga pala ako ha...
elha:pero hindi pa tapos..
sam:baka kasi hanapin na ako ni mommy eh..
justin: bro si izzy nga pala bf ni lyca..
sam: ahh..hi izzy congrats ha..
izzy:thank you...
sam: cge guys aalis na ako ha..
all: cge bye sam mag iingat ka..
me: sam!!!!
sam: bakit lyca??
me: Stay...
sam: ahh...wag na baka makagulo pa ako ehh...thank you nalang...
me: i said stay.....
sam:wag na..at lumabas na ng bahay nila...
hinabol sya ni lyca....
me: Sammmmmmm......
sam: bakit ba...lalayo na nga ako para makalimutan moko ahh...para ndi na ulit kita masaktan ako nalang ang lalayo lyca...ayaw ko kasing nasasaktan ka...dahil mahal na mahal pa din kita.....
me: kung mahal moko mag stay ka...
sam: sabi kong ayaw ko ehh...
me: i said stay...😭😭😭😭😭😭 Simula na akong umiyak at napaluhod nalang sa sobrang galit ko...kaya naiyak na ako...at si sam nakatayo padin habang naiyak..
sam: lyca tumayo ka jan..
me: ayaw ko pwede ba pabayaan mo na ako kasi wala ka namang pakealam saakin eh..
sam: ndi yan totoo..
me: totoo yun...
sam: sabing hindi nga ehh...at naglakad na papuntang gate nila lyca...
me: sam isa pang hakbang...kung mahal moko mag iistay ka saakin at kung humakbang ka pa ng isa ndi mo na ako mahal at hindi na din ako magpapakita syo...
sam: lyca..
me: cge umalis kana tutal naman wala akong halaga sa iyo ehh...cge na...
sam: (bumalik ako para kunin si lyca kasi kanina pa sya nakaluhod at itinayo sya.)
lyca mahal na mahal kita ndi na yun mag babago..niyakap ko si lyca kasi alam ko na kanina pa sya nasasaktan at ndi pa din nya ako nakalimutan dahil mahal pa din nya ako...
me:sam......So ayun na nga nag stay si sam at lahat kami nanood ng movie marathon ndi naman seloso si bes kaya ndi sya magagalit saakin...kasi ang katabi ko ay si bes at si awra bessy si sam naman ay tumabi kay zia at alonzo...at pag katapos ay umuwi na sila.....
Jan nalang po muna...
BINABASA MO ANG
Mapaglarong Tadhana
FanfictionIto po ay isang story na muling pinagtagpo ng tadhana...