Chapter 24

244 9 2
                                    

So punta naman tayo kay aj...Balitaan natin sya...

Aj Povs....

Malungkot ako kasi sabi saakin ng bussines partner ko ay yung anak nya daw ay may gusto saakin kaya balak nilang ipakasal kaming dalawa wala na akong magawa kaya pumayag na ako kasi naman pag daw ndi ko pinakasalan si Raven ay May gagawin daw silang masama sa pinakamamahal ko na si lyca at ang mga pamilya ko kaya natakot sko at nagpakasal nalang kay Raven.....kaya ngayon ay uuwi kami ng Pilipinas para sabihin kay lyca.....paniguradong magagalit yun saakin ginawa ko lang naman ito para sa kanya ehh....sana mapatawad nya
ako...

Time Past...

Nandito na kami sa pinas kasama ko si Raven...

T8me Past....

So ngayon ay nandito na kami sa bahay na binili ko para kay lyca kaya naman kumatok na ako...

Sam Povs....

ano bayan sino ba yang tao jan panira naman ohh..nanonood ako ehh...kaya wala akong magawa at binuksan ko to..

Sam: aj...
aj: sam nasaan si lyca?
sam:ahh..si lyca nasa kwarto nya..teka pasok muna kayo tatawagin ko lang si lyca sa taas..
aj: cge salamat sam..
raven: babe iihi lang ako ha..
aj: cge..babe..

Bumaba na si lyca at sam..

lyca: babe...
aj: (naiyak)
lyca: ouhhh...bat naiyak ang babe ko..
aj:bab------(ndi natapos ang sasabihin ni aj dahil dumating si raven)
lyca:ohh..may kasama ka pala sino sya babe??
raven: hi..
lyca:hello I am lyca gf ni aj..ikw??
raven:ahh..ako nga pala si Raven Future wife ni aj.....
lyca:(nagsimula ng tumulo ang luha ko sa sinabi ng babaeng yan)
aj: babe....
me: aj totoo ba yung sinabi nya??
aj(naiyak lang)
me: sagutin moko totoo ba yun ha??
aj: oo babe...sorry babe..
me:walang hiya ka bumalik ka pa talaga dito para sabihin saakin akala ko iba ka sa mga naging ex katulad karin naman pala nila...
aj: babe...sorry...
me:(sinampal si aj) wala ng magagawa ang sorry mo lumayas kana dito...layas...
aj:(hinawakan ang kamay ni lyca) lyca sana mapatawad mko kaya ko lang naman to ginawa psra sayo ehh..
me: ano para saakin para saakin na niloko mo ko ha..sana hindi ka nalang bumalik dito alam mo ba yun ha...dahil aj minahal kita alam mo ba yun...bat halos lahat ng mga nagiging bf ko niloloko ako ha...masarap ba akong lokohin ng paulit ulit ha...masaya ka ba na nakikita akong nasasaktan ha..sabihin mo saakin masaya ka ba...
aj: ndi dahil minahal din naman kita ehh...
me:mahal saan yung pagmamahal mo ha...kung mahal mo ako kaya mo akong ipagtanggol at ndi moko lolokohin....
aj: sana mspatawad moko....
me: ndi ndi kita mapapatawad...kaya ngayon palang maari na kayong umalis baka magpakapatayan pa dito....
aj: babe....
me: sabi kong lunayas na kayo ayaw ko na makikita ang pagmumukha mo tandaan mo yan....
aj: babe...sorry....

Kinaladkad ko na sila palabas at ako naman ay naiyak pabalik sa loob ng bahay...

Lyca Povs...
Pinagbabasag ko ang mga babasagin sa bahay nagkalat ako....

sam: lyca tama na yan...(tama na yan lyca)
me: sammmmm.....
sam: shhh....tama na nakakadami kana...
me:(inakyat ako sa kwarto ni sam)
sam: ohh..dito ka nalang muna ha...maglilinis lang ako at maybibilhin lang ako ha..mag intay ka dito...
me:(naiyak)
sam: tumigil kana sa kakaiyak...

Bumaba si sam at nilinis ang mga pinagbabasag ko at sabay umalis ewan ko kung ano ang bibilhin nun....

Time Past...
So ako ay hindi pa din makatulog kaya....Bigla nalang bumukas ang pinto..

me: sam...saan ka galing??
sam: bumili ng pampalamig mo...
me: alak...
sam: oo ano tagay tayo...
me: cge...

Nagtatagay sila at lasing na sila pero hindi pa din sila nagpapaawat...

sam:(tanggalin ang t shirt)
me:hoiii..ano yan?
sam: ahh..tatanggalin ko lang t shirt ko kasi mainit eh.
me: wag...
sam: sus..choosy ka pa niyayakap mo nga ako ejj...
me: tskk...bahala ka basta ako mag iinom pa..
sam: whaha....
me: alam mo sam minahal ko si aj...
sam: hayaan mo na yun..ehh..ako mahal mo pa ba ako??
me: ikw? oo naman mahal na mahal pa nga kita hanggang ngayon eh...
sam: ako din mahal pa din kita...Kung pwede ka nga lang ligawan ulit eh...liligawan kita...
me: tskkk...eh...niloloko mu nga ako ehh...
sam: oo nga ehh...ang tanga tanga ko kasi niloko kita..
me: wag mong sabihin na tanga ka ok...malay mo ndi talaga tayo para sa isat isa..
sam: ahh lyca nagalaw kana ba ni aj??
me: ako? hahaha....ndi pa no..
sam: ahhh...yangging ako lang talaga naka galaw sayo no..
me: oo..
sam: lyca (sabay kiss sa cheeks).
me: hoii...
sam: sorry ha..
me: ok...uyy..teka nasusuka na ako...
sam: cge..

Bumalik na si lyca pero nakatayo sya ayaw nya umupo kas8 may hinahanap sya yung cellphone nya..

me: nasaan na ba yung cellphone ko..
sam: (lumapit kay lyca at hinawakan ang bewang nya)
me: sam ano ba..
sam: lyca...i love you..
me: whahaha...
sam:(hawak ang bewang ni lyca at hinalikan sa leeg).
me:sam..
sam: cge na..
me: wala na akong nagawa at napahiga nalang kami ni sam sa kama..

At may nangyari saamin nung gabing yun.....

Kinabukasan.....

me: haaaaaaaaaa.....
sam: bakit?
me: anong ginawa mo bat  wala akong damit??
sam:lyca
me: ohhh..no...
sam: hahhahahaha....
me: tawa ka jan
sam:ok fine parehas nating ginusto yun..
me: ano bs yan...
sam: ok lang yan hayaan mo papakasalan kita...(sabay halin sa lips ni lyca)
me:........
sam: lyca alm kong mahal mo pa din ako...dahil sinabi mo yan saakin kagabi...
me:(napayakap kay sam)
sam:its...ok...
me:........








Abangan ang susunod kung papakasalan talsga sya ni sam o baka namn niloloko lang sya uli...







Abangan po ang susunod na Chapter.....

Mapaglarong TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon