Lyca's POV's
Maaga akong nagising at pag gising ko ako palang pala abg gising kaya tumayo ako at lumabas sa kwarto namin at ako lang naman nag lakad lakad muna ako sa labas para naman malibang ako naglalakad ako ng makita ko si sam kaya pumunta ako sa kanya kaya naglalakad kami ngayon ang aga pala ni sam gumising...
Sam: ohh..lyca good morning
me: good morning din bat ang aga mo dito ha??
sam: wala lang gusto ko lang mag gala
me: ahh..parehas pala tayo .
sam: ahhh..lycs kailan mo ba ako sasagutin?
me: ndi ko pa alam ehh.. hayaan mo malapit na
sam: cge iintayin ko yan haa.. tara na balik na tayo..
me: ghe baka hinahanap na tayo nila ehh..Naglalakad kami nj sam at maya maya pa ay naka rating na kami at tama nga ako kanina pa pala kami nila hinahanap..
sam: guys bat ndi kayo mapakali?
awra: nako magkasama lang pala kayo..
me: oo bes bkit?
ac: alam mo ba bes kanina pa ikw namin hinahanap
elha: oo nga lycs si awra nga ginising kami kasi sabi daw nya nawawala ka daw nawawala ang prinsesa namin..
xia: alalang alala po kami sa inyo ehh..
me: guys salamat ha...
justin: nakita nyo na ba sila
sam:bro andito na kami
alonzo: kanina pa po namin kayo hinahanap ehh..
justin:ndi man lang kayo nag paalam.. lalo kana lycs.. pag nawala ka kami papagalitan ni tita...
Me: ok guya kalma... sorry na ha..mga tulog pa kasi kayo kanina ehh..kaya nagpasya akong lumabas muna..
xia: lumabas ba talaga o nag date kayo ni kuya sam te??
sam:nagkita lang kmi sa labas tas sinamahan kona si lyca baka kasi mawala sya
awra: ok tara na guys kain na tayo nagugutom na ako dahil sa kakahanap sa inyo..
all: cge tara naLahat sila umalis na at pumunta na sa restaurant at sabay sabay kumain at pag katapos ay nag swimming na sila.
At Pag katapos ay gabi na at natulog na uli sila si sam naman ay may binulong kay lyca bago pumasok sa kwarto nila ay hinila muna nya si lyca para may ibulong.
Sam: (biglang hatak kay lyca)
me: sam bakit??
sam:wala lang..
me: aysus cge na matulog na ako.. kaya bitawan mo na ako..
sam: cge good night lyca..
me: ok cge good night din sam
sam: ok ilove you lyca
me: ok cge na tulog na ako ha..
sam: (wala man lang sasabihin saakin kahit i love.....)ndi na natuloy ang sasabihin ni sam dahil agad naman nagsalita si lyca
me: sam.. I Love you to.. sabay kiss sa pisngi ni sam..
sam: ndi makapagsalita at makagalaw..
me: sam ok kalang??
sam: ahh..oo lyca
me: cge na pasok kana sa kwarto mo at papasok nadin ako kas8 gabi na ehh..
sam:(biglang hatak kay lyca at sabay kiss sa pisngi ni lyca)
sam: yan para parehas tayo..
me: nako na chancing kalang ehh...
sam: whaha...cge na nga matulog na tayo..At pumasok na nga sila sa kani kanilang kwarto at natulog na dahil maaga pa sila bukas dahil last day na nila bukas ehh...
Hi guyss... Sorry po kung ngayon lang po ako nakapag UD.. Masyado lang po akong busy ehh...madami po kas8ng nangayri saakin ehh... ngayon nalang po ulit ako nakapag ud dahil sa mga problema ko po ehh...sana po maunawaan nyo.. yun lang po sana po ndi po kayo mag sasawang mag intay sa pag Ud ko...
BINABASA MO ANG
Mapaglarong Tadhana
FanfictionIto po ay isang story na muling pinagtagpo ng tadhana...