Lyca Povs...
At yun na nga palagi na akong tinatabihan ni sam pagtulog at palagi nya akong hinahalikan pero lagi akong naiwas kasi para na akong nagtaksil kay izzy pero ndi ko mapigilan ang mga halik nya kasi mapusok sya manghalik..
Me: sam tama na...ayaw ko na para ko na kasing pinagtataksilan si izzy...
sam: shhh....wag kang mainggay wala namang nakakaalam na may nangyari saatin ehh... at mahal natin ang isat isa....Izzy Povs...
So ngayon ay kukunin ko na si lyca sa pinas kaya lumuwas ako at mamayang gabi ang dating ko sa pinas...makikita ko na ulit si bes...Kinagabihan......
Lyca Povs......
natutulog na ako ng bigla akong yakapin ni sam...Me: sam ano ba..
sam: lyca...humarap ka saakin..
me: ano ba sam..ayaw ko na tama na...
sam: lyca..plsss......Sinimulan na akong halikan ni sam sa keeg kaya wala na akong nagawa at sabi ko naamn sa inyo pag halik na ni sam wala na akong magagawa kaya may nangyari nanaman saamin...
Izzy Povs.....
So ito na gabi na kaya may susi naman ako kaya nakapasok ako at malinis naman ang bahay ni lyca...Unti unti kong binuksan ang kwarto ni lyca para isurprise sya pero mali ako dun na nagsimulang tumulo ang mga luha ko...dahil sa nakita ko...
izzy: bes....
me: huh..bes..
sam:izzy
izzy: mga walang hiya kayo...
me: bes..let me explain...
izzy: sam pinagkatiwalaan kita pero anong ginawa mo pinagsamantalahan mo si lyca ang babaeng mahal ko...
sam: izzy mahal namin ni lyca ang isat isa...
izzy:totoo ba yun lyca??
me: (naiyak)
izzy:sagutin moko mahal mo pa ba si sam??
me: bess...
izzy:wag na wag mo na akong tatawagin na bes..
me: let me explain..
izzy: ano pa ieexplain mo ehh..kitang kita kona na nakikipag landian ka sa ex mo... Siguro nga totoo si sam na mahal mo pa sya sagutin mo ko lyca?
me: oo mahal ko pa si sam ano masaya kana...
izzy: pero sabi mo saakin ako lang ang mahal mo...
sam: dati yun ndi na ngayon..
izzy: ano nagalaw kana ba ni sam ha...
sam: oo nagalaw ko na sya ano masaya kana...
izzy:mga walang hiya kayo.....
me: izzy sorry..sorry...
izzy: sorry wala ng magagawa ang sorry mo dahil jan ako na mismo ang magsasabi sayo na wala na tayo lyca...Break na tayo...
me: (naiyak)
sam: yan nag break na kayo at magiging kami na ulit ni lyca...
izzy:sayo na sya dahil simula ngayon wala na akong kilalang lyca at simula ngayon kakalimutan na kita kasi minahal kita ng lubusan at higit pa sa buhay ko pero ano sinira mo lang yun...
me: izzy....
sam: lyca hayaan mo na sya nandito naman ako ehh...
izzy:cge ituloy nyo na yung ginagawa nyong kababuyan napaka baboy nyo... ndi ko akalain na ito ang makikita ko...
me: izzy........
izzy: lyca ito lang tatandaan mo minahal kita lahat ginawa ko para lang sayo pero ano hmginawa mo pero once na lokohin ka ni sam wala k ng makikitang katulad ko...tandaan mo yan....
sam: huh...akala mo lang sasaktan ko uli si lyca ano ka...
me: izzy plss..let me explain...
izzy: cge na lycs...mag iingat ka nalang dahil ito na ang huli nating pagkikita ndi na kita kukulitin at salamat sa pagmamahal mo saakin salamat dahil sa sandaling panahon nag8ng gf kita at napapasaya mo ako salamat sa lahat lahat ng ginawa mo at ikw ang dahilan kung bakit ako bumalik dito para kunin ka at mag aaral nasana tayo dun sa dati pero wala na ehh..ikw ang inspirasyon ko alam mo ba yun...(sabay alis...)Kinabukasan......
lyca Povs.....
Nasa kwarto ako ngayon at nagliligpit ng gamit ko...
Sam: lyca anong ginagawa mo saan ka pupunta ha?
me: sam kailangan ko ng umalis...
sam: bakit mas mahal mo pa din ba si izzy ha...nandito naman na ako ahhh...lyca mahal pa din kita kaya sana gusto kong maging tayo ulit..lyca payagan mo ulit akong manligaw sayo...plss....
me: sam dahil mahal pa kita cge tayo na...
sam:yesss......I love you lyca...(sabay halik kay lyca)
me:hmmm....Isang Taon na ang nakalilipas...
Lyca Povs....
So si sam ay sinagot kona dahil hanggang ngayon ay mahal ko pa din sya pero umalis si sam ngayon ewan ko kung saan yun pumunta...at parang nasusuka ako....Me: whoaaaa...whoaaa...whoaaaa
Hala buntis ako kasi nasusuka ako....Time Past.....
Anong oras na ahh...gabi na 11 na wala pa din si sam.... kaya lumabas ako at hinanap sya...dahil anniversary namin ngayon kaya hinanap ko sya....
So ngayon ay nandito ako sa club lagi kasi syang nandito ehh...pero bakit wala si sam dito...
Maya maya pa ay nakita ko si sam na wala ng damit pang itaas at may kasamang babae at hinahalikan pa nya ito..at ako naman ay naiyak na kaya lumapit ako sa kanila nakita ko sila na pumunta sa loob ng isang kwarto...at may ginagawa sila at nung nakita ko sya ay naiyak na lang ako at kanina ko pa pinipigilan ang iyak ko pero nd8 ko sya mapogilan kaya vinideohan ko nalang sila ng babae nya namay ginagawang kababuyan...habang nakikita ko sila ay naiyak ako kaya ndi ko na napigilan na umuwi na sa bahay at umalis na ako at umuwi...
Pag ka uwi ko sa bahay ay nagligpit ako ng mga damit ko at nag iwan ako ng sulat para kay sam at yung video nila ng babae nya ay nilipat ko sa loptop nya para malaman nya at sa ilalim nun ay nilagay ko ang sulat ko sa kanya at ako naman ay aalis na...
Nakaalis na ako sa bahay akala ko nag bago na si sam kaya bumalik ako sa parents ko sa ibang bansa para dun na ulit ako manirahan para makalayo na kay sam at para tapusin ko ang pag aaral ko....
Alam na nila mommy na nabuntis ako ni sam kaya yung batng dinadala ko ay naisipan kong ipalaglag pero ayw nila mommy...Sam Povs.......
lyca babe... bat parang wlang tao ahh....umakyat ako sa taas pero wala si lyca anong oras na ahh...tinawagan ko sya pero ndi sya nasagot kaya nakita ko nalang ang loptop ko at naiyak na ako sa nakita ko na yung ginawa kong kababuyan nakita pala ni lyca namayka siping ako na iba kaya nakita ko yun naiyak ako at nagalit na ako sa sarili ko kasi nasaktan ko nanamn sya... at may nakita akong isang sulat...kaya binasa ko ito...Laman ng sulat...
To: sam.....
Sam babe alam mo nasaktan ako kanina sa nakita ko akala ko ba ako lang alam mo bang buntis ako at anniversary natin ngayon pero baka ndi mo na naalala kasi may babae ka busy ka sa bago mong babae na kalaplapan mo pa talaga akala ko nagbago kana sam pero hindi pa pala ang tanga tanga ko nanamn sam kasi naniwala nanaman ako sayo pero wag kang mag alala ndi mo na ako makikita at yung magiging anak nga pala natin wag mo na syang alalahanin ipapalaglag ko nalang sya para naman ndi kana mag alala kasi baka pag nalaman mo baka layasan mo lang kami kaya mas mabuti na yung ipalaglag ko kesa naman lumaki sya na walang ama no...ahhh...ito lang masabi ko sayo sana maging masaya ka sa babae mo ngayon wag kang mag alala ndi na kita guguluhin at ndi naa ko magpapakita sayo salamat nalang sa lahat...nagsisi ako dahil hiniwalayan ko si izzy dati at tama nga sya na lolokohin mo ulit ako ang tanga ko kasi kahit ilang beses mo na ako niloloko minahal kita mahal pa din kasi kita ehh..pero ok lang ngayon handa na kitang kalimutan salamat nalang sa lahat sam babe...From: lyca...
Ilang buwan na ang nakalilipas....
So ngayon ay kapanganakan ko na kaya ako naman ay nandito sa hospital...pero ang sabi ng doctor ay.......
Doc: maam kayo po ay nakunan..
me: hoo..bakit po?
doc: dahil po siguro hindi nyo pa kaya at siguro lagi kayong stress..
me: naiyak na lang ako s sinabi ng doc...
Mom: anak ayos na yun para makapag aral kana ok...
me: ok po mommy...
dad: nak ndi ka pala dito sa states dun ka mag aaral sa california... ok..
me: ok po...Hanggang jan nalang po muna...sorry po kung natagalan..
BINABASA MO ANG
Mapaglarong Tadhana
FanfictionIto po ay isang story na muling pinagtagpo ng tadhana...