Sam Povs...
Bakit... bakit ako iniwan ni lyca kung magiging kami na din naman ang tanga tanga ko kasi dahil nilandi ko pa ang ex ko...ndi ko na pala alam na nasasaktan na ang mahal ko kaya siguro nya ako iniwan dahil ndi nya na nakikita ako na may kalandian na iba...sana balang araw mapatawad ako ni lyca sana ibalik nya na ako sa barkada kahit kanina pa lang nawala si lyca miss na miss ko na sya ndi ko na din sya ma message sa ig nya kasi nag iba na sya ng pangalan kaya ndi ko na sya ma chat para makausap kami...Punta naman tayo kay lyca...
Lyca Povs..
Nandito na ako sa states pero miss ko na kaagad ang mga kaibigan ko pati na din si sam kahit na niloko nya ako at sinaktan miss ko na sya...
Bukas pala mag papa enroll na ako sa bago kong school para makapag aral na ako....Ndi pa ako natutulog kaya nag open ako ng ig acc. ko nag iba ako ng pangalan at ang panagalan ng ig acc. ko ay @janegarianod.
yan ang name ko ndi ko finallow si sam kas8 ma ngungulit lang sakin si sam..Nag bukas ako at nag open naman ang mga barkada ko lahat kami nag open kaya ang inggay namin...
Convo....
Me: hi guyss...
ac: bess..musta na?
me:ok lang naman..
awra:heyyy...
me: awra miss ko na kayo...
all:miss ka na din namin
justin:ahh..lyca kung pwede ba daw isali si sam dito??
me: ahhh....ndi ko pa alam ehh...
justin: gusto ka daw nya makausap iba na daw kasi ang name mo eh..
me: wag nyo ibibigay ang name ko ha..
ac:nako wag mo na sya intindihin lyca...
awra:oo nga mag pakasaya ka nalang jan lyca..
me:cge..
elha: lyca alam na ni sam na nasa states ka..
me:ano naman sabi nya??
all: bat ndi mo daw sinabi sa kanya na aalis ka para nakasama sya sa pag hatid sayo...
me: ano naman sabi nyo?
awra: ang sabi ko nga ehh..bat ka pa sasama ndi mo nga kami sinamahan nung nandito pa si lyca ehh...
ac:palibhasa iba iniintindi mo..
justin: yang ex mo kasi ang priority mo..
elha:ndi mo alam na may nililigawan ka..
me:yun ang sabi namin sa kanya..
all:oo naman..
me: ahh..mabuti naman...
awra: bes pwede ba kami pumunta sa bahay nyo??
me:wag na tsaka na
all: cge..
me:pag umuwi na ako..
all: kailan uwi mo??
me:matagal pa..
all: ahh...
me:paano ba yan guyss..kailangan ko ng matulog kasi maaga pa ako bukas sa bago kung school..
all: ahh...cge tulog kana pero wag kang hahanap ng ibang kaibigan ha kami lang dapat ah..
me: oo naman...At natapos na sila at si lyca ay natulog na kasi maaga pa sila bukas mag papa enroll na sya sa bago nyang school...
Ano kaya ang mararanasan nya sa bago nyang school madami ba syang magiging kaibigan at kung dito nya na ba makikita ang para sa kanya...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Kinabukasan...
Maaga akong nagising dahil ngayon na ang araw na mag papa enroll ako sa bago kung school..
Time Fast...
Nandito na kami sa school kasama ko sila mom at dad para mag pa enroll ndi na din namin kailangan mag bayad dito dahil saamin din pala ito...kami ang nag mammay ari nitong school na ito...
Natapos na akong mag pa enroll kaya umuwi muna ako ang sabi ko kila mommy na bukas nalang ako papasok kasi mamimili pa ako ng mga gamit ko..
Umuwi ako at pumunta ng mall ako lang mag isa ndi tulad sa pinas na pag aalis ako may kasama ako ngayon ako lang mag isa dito...
Ndi na ako nag tagal sa mall kasi ang boring ako lang ba naman kasi mag isa kaya mabilis lang ako katunayan nga ay nasa bahay na ako nag aayos na ako ng bag ko at aayusin ko na ang mga susuotin ko para sa first day of school ko.. Maaga pa naman kaya napag isip isip ko na mag open baka sakaling open ang barkada ko...
Convo....
me: hi guyss...
awra: bes ano musta ang pag eenroll mo??
me:ayos naman..
ac: bes mahal ba sa school mo?
me: wala kaming babayaran ehh..
elha: wow maganda pala jan kasi walang babayaran..
me:ndi saamin din kasi ito eh..
awra: ay bongga si ate mayaman...
me: ndi ahh...
ac: bes nakabili kana ng gamit mo??
me: oo bes katatapos ko nga lang ehh...ako lang pumunta mag isa sa mall ang boring pag walang kasama kaya ang bilis kong umuwi at katatapos ko lang mag ayos ng mga gamit ko...
justin: wag ka mag papakapagod jan lycs...
me: whahah..ndi naman ako napagod ehh...
justin: whaha..ghe mag iingat ka jan ha...baka tumanda kana pag uwi mo dito...
me:tanda agad..
awra: bes...
me : guyss mamaya na uli ha matutulog na kasi ako ehh...babay...
all: bye lycs.. inggat ka jan...
me: same sa inyo...Ano kaya ang susunod sa pag pasok ni lyca sa bago nyang school may magiging kaibigan ba sya...
Jan lang po muna...
BINABASA MO ANG
Mapaglarong Tadhana
FanfictionIto po ay isang story na muling pinagtagpo ng tadhana...