Chapter 10

296 7 0
                                    

Umuwi na kami sa kani kanilang bahay namin at ako naman ay natulog sa kwarto ko dahil sa sobrabg pagod kaya natulog nalang ako pero masaya naman ang pag oouting namin kaya ndi ako nag sisisi dahil nandoon si sam at ang barkada...

Kinabukasan:

Maaga akong nagising dahil may pasok na kaya naligo na ako at nagbihis at sabay baba at kumain na at pag katapos kong kumain ay nlumalis na ako at nag paalam na ako kay mommy kaya umalis na ako...

Hayyyyysssss....nandito na pala ako sa school kaya bumaba ako at pumunta ako sa room namin...pag punta ko wala pa sila kaya iniwan ko ang bag ko at pumuntang cr. para mag ayos at natapos na ako at bumalik na ako sa room namin.... naglalakad ako pero may naghila saakin akala ko naman kung sino..

Me: ano ba kailangan mo saakin luke??
luke: lyca mahal pa kita sana balikan mo na ako..
me: luke naka move on na ako syo kaya pwede ba wag mo na ako lapitan.. plssss. lang..
luke: pero ndi ko kaya lyca..
me: ewan ko syo...
luke: lyca handa kitang ligawan ulit para bumalik ang pagmamahal mo saakin
me: kahit anong gawin mo ndi na maibabalik ang nakaraan dahil may mahal na akong iba at dati ikw ang may kasalanan kaya tayo nag break diba.
luke: oo inaamin ko niloko kita dati.. pero na realize ko na mahal kita lyca kaya pinagsisisihan ko na niloko kita lyca...
me: ano ba ha ndi na kita mahal... alam mo ba nung nag break tayo halos mamatay na ako dahil niloko mo ako..ndi mo alam ang hirap na dinanas ko habang ikw nag papakasaya ka sa iba...
Sabay alis at punta ng room..

Pag pasok ko nandoon na sila kaya pumunta ako sa upuan ko..

Sam: lyca ayos ka lang???
me: ahh..oo sam ayos lang ako..
awra: lyca saan ka pumunta kanina?
me: sa cr lang
ac: bat ang tagal mo?
me: guyss...pwede wag kayo masyadong madaming tanong..
all: okk...sorry
me: thank you ha..
sam: lyca tanuggin mo yung tanong ni ac bat ang tagal mo sa cr??
me: nag pa ganda lang ako..
sam: lyca ndi mo naman kailangan mag paganda dahil maganda kana ehh..
awra: nako naman ...
me: wala lang trip ko lang sam boleroo ka talaga..
justin: cge ka lyca mas lalong maiinlove sa iyo si samm...
all:whahaha...

maya maya pa ay dumating na si maam..

Discuss Discuss Discuss Recess Uwian..

Nasa bahay na ako tapos na akong gumawa ng mga ass ko kaya ako ngayon ay nakahiga at nag cecellphone ako...pero nakatulog na din ako dahil sa pagod ko kaya maaga ako nakatulog..

Time Past..

Maaga na pero ndi pa din ako natayo dahil masama ang pakiramdam ko kaya ndi nalang ako pumasok dahil nilalagnat ako.. kaya nagpahinga nalanga ko.. para naman bumaba ang lagnat ko...

Sam Povs

Anong oras na ahhh..bat wala pa si lyca...

Sam:guyss nasaan na si lyca?
awra: ndi nga din namin alam ehh..
justin: baka naman ndi papasok si lyca..
sam: siguro nga pero bakit kaya?

maya maya pa ay dumating na si maam.

Maam: ok class kaya absent si lyca dahil may sakit sya ngayon kaya sya nakapagliban sa klase..
all: ok po maam.. salamat po..

Discuss Discuss Discuss Discuss Recess Uwian..
 

Ac Povs

habang naglalakad kami ay Tahimik kaya ako ang nagbasag ng katahimikan namin..

Ac: guysss bat ang tahimik nyo??
awra: paano banaman bess wala si lyca..
all exept ac: oo nga ate ..
ac: diba nga may sakit si lyca..
sam:oo pero miss ko na si lyca..
justin: akala mo lang sam ikw lang kami din kaya miss na namin sya..
all: oo nga po ..
ac: guyss balita ko may bago daw na transfer ahh...
Awra: talaga bess ano sya lalaki o babae??
ac:babae sya bes.
elha:guys ano kaya kung pumunta tayo sa bahay ni lyca para naman madalaw natin sya..
xia: oo nga po kasi po miss na natin si ate lyca ehh..
all: ok good idea elha..

At nagpunta na nga kami kila lyca para bisitahin namin sya...

maya maya pa ay nakarating na kami kaya agad kming kumatok

Toktoktok..........

Binuksan agad kami ng katulong nila lyca..


Jan lang po muna...

Mapaglarong TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon