Chapter 28

422 12 6
                                    

Lyca Povs....

So ngayon ay nagliligpit ng gamit si loraine kaya naman nagligpit nadin ako kaya nakausap ko na din si justin na dun muna kami sa kanila pansamantala lang kasi wala pang bakante sa eroplano kaya hinihintay namin para makauwi kami sa ibang bansa...

Aalis na kami kaso biglang pumasok si sam at nakita kami na aalis........

Sam: saan kayo pupunta...
loraine: aalis na po kami daddy..
lyca:ohh..ayan na mismong anak muna ang magsasabi na aalis na kami nakakahiya naman kasi sa kabit mo ehh....
sam: plss...wag nyo kong iiwan plss...
me: sam tama na ilang beses mo na kaming niloko ako ilan na ha...
sam: plss...babawi ako promise...sorry sa lahat ng nagawa ko na niloko ko kayo.lyca please naman patawarin mo na ako...
me: sam tama na pagod na pagod na ako ehh..lahat naman binigay ko sayo ahh..ano pa bang kulang saakin kaya ka naghahanap ng iba ha dahil ba sawa kana saakin ha...sam kung tutuuisin nga dapat ako ang nagloloko sayo ehh..dahil ilang beses mo na akong sinaktan ng paulit ulit...una iniwan moko at nalaglag ang anak na una at pangalawa din diba...kung hindi ka nagloloko sam sana buhay pa sila sana may kapatid si loraine sana tatlo ang anak ko at anak mo sana nabuhay sila...pero wala nalaglag yun sam ng dahil sa mga kagagawan mo sam.....kaya sam tama na please pagod na ako ehhh...tama na...pero kahit paulit ulit mokong sinaktan niloko mahal pa din kita sam kahit ilang beses na minahal kita ng lubos pa sa pamilya ko at sa sarili ko pero nung sinaktan moko nagmahal ako ng iba pero ikw parin ang sinisigaw ng puso ko kaya kahit pa ulit ulit mo kong sinasaktan ay handa pa din akong maoatawad ka ilang beses mo na akong nasaktan pero ni minsan ndi ako nagkimkim sayo ng galit dahil kahit galit na galit ako sayo nangingibabaw pa din ang mahal ko ehh...ndi ko kayang mag mahal ng iba ikw lang ang mahal ko kahit madaming may gusto saakin sam ang tanga ko kasi say9 na punta ang puso ko ang torpe torpe ko na ng dumating ka sa buhay ko dahil sabi ko babalik ka din saakin mamahalin mo din ako yun ang sinasabi ko pero minahal mo ba ako? diba hindi kasi pinaglaruan moko at niloko mo ko sam ganon na ba ako kadaling paglaruan,lokohin,at pag sawaan.....(naiyak)
Sam: lyca mahal kita...please...(naiyak)
me: tama na sam pagod na pagod na ako ehh...tama na muna kailangan ko muna ng space sam para makapag isip sam..(naiyak)
loraine: mommy.(naiyak)
sam: baby sana mapatawad moko sorry sa nagawa ko sa inyo ng mommy mo..wag na kayong umalis pls...
loraine: daddy sorry po pero aalis po kami ni mommy..

At nagpatuloy na sila umalis na sila at si sam naman ay pumunta sa bar para mag lasing.....

SamPovs....

Mahal ko pa din si lyca....
Nakadami na ako kaya nakatulog na ako dito....

Time Past.....

Lyca Povs....

Umuwi kami sa bahay kasi ndi ako mapakali na iwan si sam at umiyak din si loraine at sabi nya na napatawad na nya ang daddy nya....pero pag uwi namn wala si sam alam ko na kung saan yun kaya pinuntahan ko sya sa bar na palagi nyang pinupuntahan at si loraine ay hindi ko na pinasama kaya natulog na sya dahil napagod sya sa nangyari ngayon........

Time Past....

Sam Povs....

Lyca sorry sa lahat sana mapatawad nyo pa ako....

Maya mya pa ay may humawak sa balikat ko...

sam: umalis ka jan ayaw ko sayo..
me: ayaw mo sakin Mr. Sam Shoaf..
sam: stalker ka sino ka ba talaga ha..at pwde ba layuan moko may asawa at anak na ako..
me: ako lang naman si lyca-----------
sam: lyca..(hinalikan si lyca) lyca bumalik ka..
me: sam tara na uwi na tyo ha..
sam: cge mahal ko uuwi na tayo sa palasyo natin...
me: ikw talaga...






Umuwi Na Kami ni sam






Sorry po kung maikli lang at matagal ng UD.. masyado lang po kasing busy ehh...

Hayaan nyo po babawi po ako..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mapaglarong TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon