lisa dẹp đi cái suy nghĩ về bambam mà cứ quanh quẩn trong đầu cô từ hai hôm trước. sau cái lần nó nói dối đó, cậu không còn nhắn tin với nó nữa. chính nó cũng không biết là nên vui vì đạt được mục đích tránh xa cậu, hay buồn vì cậu bỏ nó nữa.
chuyện nó nói nó yêu sorn, có lẽ bambam đã tin, hoặc là cậu ta rất tức giận vì nó có thể đem cả người vô tội vào làm lá chắn khỏi cậu. nếu bambam hiểu rõ con người nó thì cũng đoán được mười phần câu nói trên hoàn toàn là dối trá. nhưng nó cũng không biết, thâm tâm mình lại muốn cậu biết hay là không nữa.
"lisa đâu rồi?"
tiếng jennie vọng ra từ phòng khách. nó vội vã hoàn thành quá trình thay đồ rồi rửa mặt lần nữa cho tỉnh táo, sau đó chạy nhanh ra ngoài, nơi mà dụng cũ quay phim đều đã được bố trí xong.
hôm nay cũng như mọi ngày khác, blackpink sẽ ghi hình cho blackpink tv. vì vậy hiện tại 4 thành viên đều rất nghiêm trang trước ống kính, và sau câu hô 'bắt đầu' của đạo diễn, lisa liền vẽ lên cho chính mình một nụ cười, một kĩ thuật mà hầu hết mọi người nổi tiếng đều có.
"liệu hôm nay blackpink sẽ làm gì đây?" jisoo hỏi, rồi lấy một tờ giấy nhiệm vụ "cùng những ngưòi bạn tham quan hawaii! hú"
"bởi vì biết trước là nhiệm vụ này, nên blackpink đã mời tới đây một số người bạn. thật may vì tớ phát hiện ra họ đang có lịch ở đây và rảnh ngay ngày hôm nay, nên blackpink đã mời họ đến dự buổi ghi hình này" jennie vui vẻ dẫn chương trình "vậy chúng ta hãy cùng gặp bọn họ thôi nào"
mọi camera lập tức đổ dồn về phía cửa chính. khi cánh cửa ấy mở ra, lisa cảm thấy xung quanh tối mù mịt. nó không phải bị mù, mà là nó muốn mình bị mù, để có thể không nhìn thấy khách mời trước mặt.
"vâng, xin chào mừng got7" jisoo vỗ tay hoan nghênh, kéo theo một bầu không khí vui tươi.
cứ như thế, các thành viên bước vào căn hộ của blackpink một cách thận trọng, rất cui vẻ cúi chào camera man cùng với 4 thành viên rồi vào vị trí.
đoạn, bambam đã đi lướt sang lisa. nhưng mà cậu không có nhìn nó, chỉ có nó ngơ ngác nhìn theo dáng vẻ lạnh lùng đó của người mình thương, cảm giác khá khó chịu.
"chaeyoung, sao tao không biết bọn họ sẽ đến?" nó hỏi nhỏ, âm lượng vừa đủ cho cả hai.
"còn phải hỏi, lúc đang họp thì mày chạy biến vô nhà vệ sinh mất tiêu" chaeyoung đứng cạnh nhỏ nhẹ trách mắng "mà sao vậy, bộ mày với bambam có chuyện gì hả?"
"ừm..."
"lẽ nào bambam chưa giải thích với mày? chuyện của cậu ta và jisoo unnie-"
"đừng nói nữa, tao không muốn nghe"
"lisa, đều là hiểu lầm thôi, bambam nó-"
"chaeyoung!"
lisa liên tục cắt ngang lời của cô bạn. nhưng nó không dám quát lớn. nó biết chỉ có hai đứa là đang loi nhoi, còn không khí bên kia người ta đang rất tốt, lại còn đứng trước camera nữa.
"vậy chúng ta xuất phát được chưa?" jisoo vui vẻ cất lời.
"không thành vấn đề" jinyoung cũng mang tâm trạng vui vẻ đáp lại.
cái này là kiểu vợ tung chồng hứng đây mà. nhanh chóng, jinyoung và jisoo rời khỏi nhà đầu tiên. theo sau là đôi mắt của những kẻ fa đang muốn ngấu nghiến hai người đó ra. à, ngoại trừ chaeyoung với yugyeom cứ liếc nhẹ nhau miết.
lisa có hơi rụt rè khi có bambam ở đây, nên cô đã chọn đi cuối để tránh lên hình nhiều, tránh bị fan soi rồi phát hiện ta điều gì đó. điều đáng nói ở đây, chính là khi nó ra tới xe thì đã kín chỗ, ngoại trừ ghế trống bên cạnh bambam. khuôn mặt nó biến đổi cực tệ.
lúc này yugyeom như giải nguy, cậu rời khỏi vị trí cạnh chaeyoung để ngồi cạnh bambam. "lisa-ssi cậu xuống dưới với chaeyoung-ssi đi"
"cảm ơn"
nó thở phào rồi xuống phía dưới cuối. có lẽ chaeyoung nhận ra sự bất thường của nó và đuổi anh chàng này lên trên. thật may vì chaeyoung không phải kiểu người có trai quên bạn.
lúc nãy khi sắc mặt nó biến đổi, bambam đã nghĩ: à, ra là nó ghét cậu đến vậy. chỉ cần thấy phải ngồi cùng thôi mà đã sợ ra mặt. tức chứ.
blackpink cùng got7 ngồi trên một chiếc xe 11 chỗ, di chuyển đến một khu du lịch nổi tiếng ở hawaii. trên xe ai cũng sôi động, nói chuyện với camera gắn sẵn trên xe, có mỗi lisa chọn cách ngủ thiếp đi, có lẽ là để bao che cho những biểu cảm thất thường sắp tới.
nó có lẽ không biết, bambam cậu ngồi ngay phía trên nói rất nhiều, nhưng đôi tai chỉ hướng vể phía nó để nghe động tĩnh, và cậu phát hiện nó hoàn toàn im lặng. về phấn cất đi một 'bản thân' của mình rồi để người ta nhìn thấy một mình 'khác' thì lisa có lẽ chưa bằng một góc của cậu rồi.
cuộc du ngoạn ở khu du lịch hút khách nhất hawaii cực kì thừa muối mhi jackson dẫn đầu mọi chuyến tham quan. đến mức jisoo với jennie còn phải e ngại chương trình này là jacksontv chứ không còn là blackpinktv nữa. cơ mà nói đi cũng phải nói lại, nếu không có jackson thì chắc nó nhạt toẹt rồi.
sau khi trời sập tối, cả đám kéo nhau vào một nhà hàng cũng gọi là được biết tới, nằm ngay bên trong khu du lịch, và phải nói là đông cực kì. đứng chờ một chút theo lời của nhân viên, sau đó cả bọn được dẫn vào một căn phòng riêng.
"cut!" đạo diễn đột ngột hô lớn "chúng ta tạm nghỉ ở đây, mọi người gọi món rồi 30 phút sau chúng ta tiếp tục ghi hình nhé"
rồi cứ như vậy, ai làm việc nấy. lisa cùng chaeyoung với yugyeom, mark ngồi xem menu. nhìn lướt qua một lượt, nó đau đầu vì quá nhiều món phải thử. rồi đột nhiên điện thoại nó run lên.
16:46
bbem: nhà vệ sinhlisa nhíu mày, e ngại không biết nên đi hay không. thật ra nó cũng đâu việc gì phải tránh mặt bambam cả ngày hôm nay đâu nhỉ? nghĩ đi nghĩ lại, thì chính nó là người đề nghị trở thành bạn mà? vậy nên nó phải dũng cảm tiến lên, vì một tình bạn cao đẹp phía trước.
"ủa đi đâu vậy?" chaeyoung hỏi khi thấy nó đứng dậy
"nhà vệ sinh"
lisa nói xong rời đi. chaeyoung cũng chẳng quan tâm cho đến khi yugyeom kéo kéo tay cô, cùng với cái nụ cười chứa nhiều điều sai trái đó "nãy bambam cũng đi vệ sinh đó"
"thì?" chaeyoung nhíu mày khó hiểu rồi lập tức hiểu ra "đi không?"
sau cái gật đầu của yugyeom thì cả hai kéo nhau rời đi, để lại người già duy nhất aka đại ca la mark tuan chọn menu một mình. khổ ghê không, đường đường là một đại gia vậy mà giờ làm bà nội trợ đi chợ. ôi xấu hổ chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictiontình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019