lisa cùng jisoo qua lớp tóc giả có thể nhìn thấy ít nhất là bốn chiếc camera kĩ thuật số xung quanh kí túc xá của họ. nhưng rồi họ bình tĩnh tạm biệt jennie với chaeyoung như chưa có gì, sau đó leo lên chiếc xe hộp cho tài xế phóng đi. qua kính chiếu hậu, khi jennie và chaeyoung cùng nhau vào nhà, bọn nhà báo chẳng ai đuổi theo xe, jisoo mới yên tâm cởi bỏ bộ râu giả ra.
chuyện là ngay sáng nay, ông bà jisoo sau khi xem tin tức xong thì tức tốc chạy lên seoul. lúc đó jennie và chaeyoung là người đón hai ông bà vào nhà, vừa hay như thế, jisoo với lisa liền cải trang thành hai ông bà già rồi để jennie và chaeyoung tiễn đi. hiện, hai ông bà thật đang ở trong kí túc xem tivi ăn trái cây rất thong thả.
"chị bảo là thành công mà" jisoo cười hì hì "giờ thì, thay đồ đi"
lisa cười mỉm với jisoo rồi nhanh chóng thay đồ. lần này họ sẽ trở thành quản lí của got7 để có thể tự do vào kí túc mà không bị nghi ngờ.
thoắt cái, chiếc xe dừng lại, hình ảnh anh quản lí bước xuống xe rồi nhấn chuông. jinyoung là người mở cửa, khi anh nhìn thấy hai cô gái, suýt chút nữa anh đã phụt cười đấy.
"nè, hai người..." jinyoung mím môi lại, ngăn bản thân mình cười "thôi đừng nói nữa, vào trong đi"
jisoo ném cho anh một cái liếc xong vào trong. còn lisa thì chẳng quan tâm, chỉ chạy thật nhanh theo. mà nói gì jinyoung, mấy thành viên khác dù biết đang dầu sôi lửa bỏng như khi thấy 'anh quản lí' cũng phụt cười đây này.
"bambam vẫn đang ngủ hả?" nó bỏ qua mọi nụ cười, nhìn thẳng vào yugyeom hỏi.
"ờ, trong phòng" nói rồi, yugyeom tốt bụng dẫn nó đến căn phòng nhỏ.
lisa đứng trước căn phòng, hít một hơi thật sâu như thể sắp đến bài kiểm tra hằng tháng của thực tập sinh yg. sau khi nhìn thấy tư thế chuẩn bị đánh trận của nó, yugyeom chỉ vỗ vai nó rồi đi ra phòng khách.
nó lên tinh thần lần nữa, vặn cánh cửa phòng rồi đẩy vào.
a! kia rồi, bambam của nó.
à không... bambam 'đã từng' của nó.
bambam trông tiều tụy quá, hẳn là sụt cân nhiều hơn nó rất nhiều dù nó cảm thấy mình nhẹ đến mức có thể bay lên ấy. bambam đang nhắm mắt, thư giản trong cơn mộng của cậu. bên cạnh là hàng loạt các thứ dây nhợ dịch truyền khác.
nó cắn môi để kiềm nén chính cơn đau trong trái tim, xong từ từ bước nhẹ đến cạnh chiếc giường. thấy cậu ngủ sâu thế này, chắc sẽ không thức đâu nhỉ?
"bambam.. à không, bèm ơi" nó cất tiếng, nhỏ hết mức vì sợ cậu tỉnh giấc "sao mày gầy vậy nè? ăn nhiều vô chứ, đi ăn với tao thì mày dành ăn, giờ lại chẳng có xíu thịt là sao? tại tao huh? nếu vậy thì tao xin lỗi nha, mà mày thấy đó, tao chẳng phải cô gái tốt đâu, vậy nên nếu được thì quên tao đi và bắt đầu tình yêu với đống đồ ăn của mày nha. giá như tình yêu cất giấu của tao có thể biến thành mỡ và chui vô người mày thì tốt quá. ớ, cơ mà không được, nếu thế thì mày sẽ béo ụt ịt mất thôi"
nó tự nói rồi tự cười. những lời này nó thật sự rất muốn nói với bambam, những cũng không muốn cậu nghe thấy. vì vậy thời điểm này là lúc thích hợp nhất, để nói mà cậu cũng sẽ không nghe.
"tao ghé qua để thăm mày chút xíu thôi rồi về. mà chiếc nhẫn bữa mày tặng tao ấy, cho tao giữ nhe, tao thích nó lắm..."
rồi những lời còn lại của lisa bị chặng đứng bởi cơn nghẹn ngào. nó một tay che miệng để không bật ra tiếng thút thít, tay còn lại nắm thật chặt bàn tay gầy gò đầy xương của cậu. dẫu trước mắt, những giọt nước đã đong đầy, nhưng nó vẫn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tiều tụy kia. nó sẽ chỉ ngắm thêm chút nữa thôi rồi đi.
thêm chút nữa thôi...
ở một diễn biến khác, jinyoung cùng jisoo đang có một cuộc trò chuyện riêng tư trong phòng riêng của anh. họ đã kết thúc bằng hai nụ cười hạnh phúc, và cũng kết thúc bằng hai chiếc nhẫn đôi khi chúng bị cởi bỏ và quẳng vào thùng rác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019