một tháng. ngắn ngủi nhưng dài đằng đẳng. chẳng còn ai nhắn tin với lisa nữa, chẳng còn ai để nó mời đi ăn nhưng người đó phải trả tiền nữa, chẳng còn ai nói lời yêu thương với nó nữa.. rồi chính lisa cũng thay đổi, theo những gì chaeyoung nhận xét là vậy. nó như mất hết cảm xúc ấy, nên nhiều lúc cười nếu không trông giả tạo thì trông buồn rười rượi, còn bị giáo viên vũ đạo mắng vì chuyện thần thái nữa. đủ chuyện trên trời dưới đất.
hôm nay là ngày phát hành blackpink house tập 5 hay 6 gì đó, sau khi lisa xem mới nhận ra, toàn bộ cảnh của got7 đều bị cắt hết, như thể hôm ấy bọn họ chưa từng đi cùng với nhau ấy. có lẽ chủ tịch đã bảo đạo diễn làm thế vì sợ scandal trở lại.
nhắc đến scandal mới nhớ, mặc dù chuyện của bambam và lisa không còn nóng nữa, nhưng vẫn còn dành được nhiều sự quan tâm. có nhiều scandals cho rằng hai đứa đã chia tay rồi cạch mặt nhau, nhưng lại có scandals bảo hai đứa trở lại làm bạn. phần lớn khác lại tin là cả hai đang qua lại, chỉ là đang giấu truyền thông mà thôi. dần dà, chuyện của bambam với lisa được nhắc đến trong cuộc nói chuyện giữa các fan kpop không còn gì lạ lẫm nữa. và dường như, chín lăm phần trăm số fan không còn phản đối quan hệ yêu đương của họ. chỉ tiếc rằng, trong năm phần trăm ít ỏi còn lại, có lisa.
chính nó cũng biết, cả tháng qua sống thiếu vài cái ôm của bambam thôi mà nó thay đổi thế nào. nhưng mà nó sợ. sợ rồi sẽ có ai đó khác tan vỡ vì nó, sợ rằng có ai đó khác làm việc gì ngu ngốc để bảo vệ nó. đấy là còn chưa nói đến fan, họ ghét nó thì thôi đi, chỉ sợ họ cũng làm việc dại dột giống chaeyoung, lúc đó nó sẽ không sống nổi mất.
"ế lisa lisa" chaeyoung tung cửa phòng chạy vào với tiếng thét chói tai. nhỏ trông rất hưng phấn, chưa gì mà đã cầm điều khiển tivi tắt ngay tập blackpink house mà lisa đang xem.
"bình tĩnh đi hụt hơi chết giờ" nó doạ
"uish thời gian này mà bình tĩnh gì nữa. mày mau thay đồ đi"
"làm gì?"
"jinyoung oppa mời tụi mình đến concert của got7 á"
lisa lúc nãy cũng hưng phấn vì được chaeyoung truyền lực, bây giờ mọi thứ cảm xúc biến mất, trong lòng hụt hẫng thấy rõ. nó cứ ngồi ngây ra đó, chaeyoung biết là vì sao, nhưng nhỏ lại giả vờ như không biết, lắc lắc mạnh vai lisa.
"đi đi mà lisa. tao nhớ yuyeom quá huhu"
"vậy mày đi với mọi người đi"
"sao bỏ mày ở nhà một mình được? bộ mày muốn netizen bảo 3 người bọn tao bắt nạt mày hả?"
"nhưng mà—"
"nhưng nhị gì không biết, người ta còn mời cả twice, tiền bối ikon nữa đó"
nói xong chaeyoung đứng dậy, mạnh tay mở cửa tủ quần áo rồi đứng lựa chọn như stylist ấy. đã thế còn vừa chọn vừa huýt sáo, xem ra rất yêu đời. vậy thì, có lẽ lisa nó nghĩ sâu xa quá rồi, người ta còn mời cả twice với winner cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictiontình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019