[beaking] blackpink rosé được phát hiện ngất tại nhà riêng
[trending] blackpink rosé được đưa ra từ nhà riêng với dải băng đỏ trên tay
[breaking] blackpink rosé đã ở trong phòng phẫu thuật hơn 7 tiếng...
•••
[+79012; -671] okay rồi giờ bọn mày hài lòng chưa?
[+718; -97812] nếu không phải tại con khốn lisa đó thì chaeyoung của tao đã không đi đến mức này. nếu cô ấy có mệnh hệ gì thì mày cũng đừng may mà giữ được cái mạng lalisa! (⚠️ bình luận mang tính chất xúc phạm hoặc spam)
[+9182; -127] tới lúc để họ đến với nhau rồi, đừng khiến kpop thêm mất mác nào nữa
[+7162; -98] cầu trời để bọn gian tà biến mất, cầu trời để lisa, chaeyoung và những người còn lại tìm được hạnh phúc.
[+8192; -1212] nhưng thật ra việc chaeyoung làm cũng không nói lên được điều gì! đã là idol thì phải bán đi tình yêu của mình chứ
-> là idol chứ không phải là quỷ!•••
"lisa thế nào rồi?"
"ngất rồi"
jinyoung cầm hai túi đồ ăn trên tay, thở dài nhìn lisa ngủ thiếp đi với đôi mắt sưng húp trên vai jisoo.
nó đã khóc sáu tiếng liền, khóc đến mức đói bụng, đến mức mất sức, đến mức gục đi. nói yugyeom là người chịu đả kích lớn nhất cũng không đúng, thật ra lisa mới chính là người tội nghiệp đó. một nỗi đau về sự mất mát người mình thương, sao có thể bằng sự tự trách hận bản thân vì đã tổn hại đến một trong những người quan trọng đến mình chứ?
là nó liệt kê ra những nơi chaeyoung có thể đến, rồi chia cho got7 một nửa để họ đi tìm giúp. và rồi yugyeom là người báo đã tìm thấy nhỏ. lúc đó lisa bắt đầu khóc, mãi đến giờ...
"noona, chị ăn một ít đi" bambam chỉ vào một phần ăn, nói.
jisoo nhìn cô bé trên vai mình một lát, rồi cũng gật đầu. sau đó, bằng một cách nhẹ nhàng nhất có thể, cô nâng đầu lisa lên, nhường vị trí kê đầu cho bambam rồi mới tiến đến chỗ jinyoung.
theo con mắt tinh xảo của yugyeom, cậu thấy jinyoung với jisoo quả thật đã kết thúc, giờ họ là những người bạn thân thiết. nhưng mà, nhưng mà...
nhưng mà ánh mắt bambam nhìn lisa ngủ say như thế, chắc chắn không nằm trong phạm vi bạn bè thân thiết.
dẫu biết rằng chuyện của bambam và lisa không đến lượt cậu nhún tay vào, nhưng mà, phải chi từ trước, bambam đã không đến jyp, lisa cũng không phải đến yg, thì hẳn họ đã có một mối tình đẹp. rồi ai sẽ đền cho họ những luyến tiếc này...?
yugyeom chậm rãi cầm chiếc điện thoại của mình lên, lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc ít ỏi của bambam khi được lisa tựa vai vào và ngủ.
•••
yu_gyeom: phải chi mọi người có thể gặp và quen với bambam hoặc lisa. lúc ấy, chắc hẳn, ai cũng sẽ hiểu got7 và blackpink đã cố gắng thế này vì cái gì...
#bamlismeetingeachotherintheirdreamsjust now
bài đăng bị vô hiệu hóa bình luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019