hai tám

590 77 12
                                    

"lisa ui mở cửa đi em"

chaeyoung gọi với qua bên phòng bên kia.

chuyện là nhỏ nói hai đứa tắt điện thoại rồi đi xem phim chứ thật ra sau khi tắt điện thoại rồi cũng mỗi đứa một phòng, mỗi đứa một việc. mà giờ này cũng trễ rồi, hai bà già kia chắc cũng đi ngủ mất tiêu, còn mỗi hai đứa, mà nhỏ thì đang đắp mặt nạ nên khi nghe có tiếng gõ cửa, nhỏ mới nhờ lisa mở giùm.

lisa cũng hiểu nên tuột xuống giường đi mở cửa liền. và ồ, xem ai đây?

"bambam? sao mày qua toàn giờ gì không vậy?"

bambam thở hồng hộc. dường như cậu vừa trải qua một cuộc chạy marathone hoặc gì đó tương tự thế.

"đang xem phim với chaeyoung hả?"

"không có, chaeng đắp mặt nạ, tao thì ở trong phòng"

"mỗi đứa một phòng hả?"

"ừ đúng rồi"

"phòng có cách âm không?"

lisa lắc lắc đầu. nếu phòng cách âm thì lúc nãy chaeyoung gọi, nó đã không nghe rồi.

bambam đột nhiên ló đầu vô kí túc xá, nhìn tới nhìn lui như thể ăn trộm. sau đó đẩy nhẹ người lisa lùi lại, một bước bước vào trong xong còn tiện tay đóng nhẹ cửa.

"what the..." nó trở mắt ra nhìn. từ đâu lòi ra một đứa tự nhiên như ở nhà vậy nè?

"im đi, phòng không có cách âm mà mày định la lên hả?"

"tao la lên là bình thường, không la mới lạ đó"

"im"

bambam trừng mắt xong cứ ngắm cái phòng có treo biển 'lisa' mà kéo cô vào. sau đó đóng cửa, tiện thể khóa luôn. suốt quá trình lisa đều ngẩn ngơ không hiểu cái giống gì cả.

chaeyoung ở bên kia nghe tiếng đóng cửa phòng bạn, mới reo lên, "ai vậy lisa?"

lisa giật mình, nhìn cậu. bambam chỉ lắc nhẹ đầu khiến nó chỉ biết thở dài. "tao đặt hàng trên mạng, người ta giao"

"ấy hàng gì vậy, cho tao qua coi với"

"á đừng! hàng bị hỏng nên tao trả người ta sửa rồi"

thấy chaeyoung im lặng, có lẽ nhỏ đã chán nản bỏ cuộc rồi. lisa thấy vậy, lúc sau mới thở được một hơi nhẹ nhõm hẳn.

bambam ngồi trên giường nó nãy giờ, thầm nghĩ con bé kia thật phiền phức, không biết phá bao nhiêu cuộc hội tụ của cậu với lisa rồi. mai sau phải mau chóng kêu yugyeom rước nhỏ đó về dinh lẹ xong một phát đá mông hai đứa ra đảo hoang luôn cho trời nó trong.

"mà tự dưng giờ này qua đây vậy?" lisa giờ mới quay sang hỏi cái người tự nhiên như ở nhà kia.

"tao thấy chaeyoung bảo cùng mày đi xem phim rồi làm gì mày đó. nên tao qua phá"

"không phải chứ? mày sợ chaeng làm gì tao? mày có bị điên không vậy, hai đứa tao là con gái đó nó làm gì được tao?"

"mày nhỏ tiếng đi, không cần phải bức xúc vậy. tao sợ trường hợp xấu nhất xảy ra thôi"

bambam nói xong, lại rất tự nhiên mà nằm xuống chiếc giường màu hồng của lisa, còn rất tự nhiên kéo chăn lên đắp xong nhắm nghiền mắt lại.

𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ