được rồi, đây sẽ là phần cuối cùng mà tớ đăng cho longfic/textfic bamlisa đầu tay của mình. cảm ơn các cậu đã theo dõi trong thời gian qua. đây chỉ là phần tám nhảm thôi mà nó dài dòng lắm nên ai lười thì pass nhe =))
đầu tiên, đây sẽ là 1 phần yugchae trá hình :) vì sao tớ lại nói vậy? tớ có nhiều hint ẩn yugchae trong fic này lắm chứ không chỉ là những gì mà các cậu đã thấy đâu.
đầu tiên, cái đợt đầu bamlisa giận dỗi nhau rồi chia tay ấy (thật ra là lisa cưỡng ép chia tay), yugyeom đã nhắn tin nói chuyện với lisa. đọc qua thì hơi kì tại cái chap đó chẳng làm nên trò trống gì để 'kết nối' bamlisa lại cả. nhưng thực chất chính yugyeom là người nói với nickhun để ngày hôm sau nickhun đi khuyên nhủ bamlisa á. và người xúi yugyeom làm chuyện đó là chaeyoung =))))
rồi gì nữa ta? đợt cả đám đi chơi chung mà có bữa tối lisa phải chờ chaeyoung ngủ để trốn ra ngoài với bambam ấy. thật ra tối hôm đó chaeyoung chưa ngủ, bả giả vờ ngủ vì biết lisa sẽ ra khỏi phòng, sau đó bả tiện thể chui sang chỗ yugyeom luôn hí =))))
sở dĩ sau jinji, chaeyoung cũng đã nghĩ đến việc chia tay yugyeom để cứu rỗi bamlisa, cơ mà nghĩ đi nghĩ lại chuyện của jisoo còn không động đến lòng k-nát nên là ẻm quyết định cắt mạch máu ở tay. chuyện này ẻm quyết định đơn phương chứ chưa bàn qua với yugyeom, đó là lý do vì sao sau khi thấy post trên inst yugyeom đã rất tức giận. có điều, đó là đợt tự sát giả :) trời má con người ta vẫn còn đang yêu đời tự dưng cắt mạch máu làm gì. máu là giả, và ngất cũng là giả nốt. chaeyoung có một mối quan hệ với bệnh viện đủ tốt để làm giả cuộc tự sát không thành này.
thật ra quả tỏ tình ở got7 concert cuối ấy, là ý tưởng của jisoo, nhưng lo này lo kia là chaeyoung. chaeyoung 1 mình ngồi trong bệnh viện sau đợt giả tự tử chán quá nên mới ngồi khảo sát fan về bamlisa. lúc thấy chắc ăn thì mới lên kế hoạch mời thailine của lisa đến. nói chung là chaeyoung làm hết, jisoo chỉ nghĩ về cách gì đó thôi. sao viết xong lại thấy park chaeyoung là boss cuối thế này :D
túm lại, tớ đã vài lần thả hint yugchae. vì sao á? vì tớ đã định viết một quả textfic song song với cái này, và main đương nhiên là yugchae. nhiều khi vì đây là textfic, cũng là fic bamlisa nên không thể miêu tả chi tiết về cảm xúc của yugchae (như đợt chaeyoung tự sát giả, yugyeom đã rất điên đó) nên trong lòng có hơi bực bội khó chịu. nhưng cuối cùng tớ đã bỏ ý tưởng ấy rồi, không có textfic song song gì cả, túm gọn cuộc tình yugchaeng trong phần này là xong :)
thứ hai, về quá khứ của bamlisa
cái này hồi đầu qua loa đại khái, sau này viết xong mới thấy nó kì kì .-. rõ ràng là tớ miêu tả lisa và bambam đã không còn mối quan hệ tốt đẹp như trước (ở mấy chap đầu ấy) vậy mà 2 ẻm vẫn nhắn tin một cách cực kì thân thiết.
thật ra tính cho đến lần đầu gặp nhau của bamlisa trong fic này, cũng là lầm đầu gặp nhau của bamlisa sau khi bambam rời thái để đến thực tập ở yg. lisa đã từng rất sốc khi bambam rời đi mà không nói lời nào, mọi chuyện được giải quyết khi họ bắt đầu nhắn tin lại với nhau, và chuyện được giải quyết đại khái thôi, vì nhắn tin chứ có phải mặt đối mặt đâu. đó là lý do vì sao chuyện này cứ mãi canh cánh trong lòng lisa, cứ hễ lâu lâu lại đem ra làm lý do đòi chia tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictiontình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019