hai tư

608 70 8
                                    

16:40
yiugum: chaeng ơi chaeng
yiugum: gặp thằng bam chưa

16:42
blackrose: chưa chưa
blackrose: mà sao nay rảnh rỗi đi uống cafe xong mua cho tui một ly vậy? :D

yiugum: rảnh rỗi gì cho cam :)
yiugum: tự dưng thằng bam hứng lên đòi kéo tao đi mua cafe
yiugum: rồi tự đòi đem đến cho mày

blackrose: rồi hiểu luôn

16:43
yiugum: hiều gì á?

blackrose: nó mượn danh mày để đi nghía lisa nhà tao đó
blackrose: ăn gì mà ngu vậy gyeom

yiugum: chời má vậy mà tao không biết :)

16:44
blackrose: ế ế tao thấy nó rồi
blackrose: mày nghỉ ngơi đi nghen

yiugum: okei bye chaeng <3

...

chaeyoung kéo sụp mũ xuống, cất điện thoại rồi nhanh chóng chạy ra cửa, nơi có một người cũng bịt kín mặt mũi. vốn dĩ vì đây là đài truyền hình nên cả hai đều sợ bị lộ mặt.

"ủa? 2 phần?" chaeyoung nhìn bọc nilon chứa 2 cốc cafe nóng hổi đầy thắc mắc.

"mày với lisa" bambam bình tĩnh nhét bọc nilon kia vào tay chaeyoung "có gì mày bảo yugyeom mua cho mày nên tiện mua cho nó luôn"

"haiz tui biết mà. tui biết là nếu không có lisa thì tui đời nào được uống cafe free vầy" chaeyoung làm điệu bộ buồn rồi trách phong long.

cơ mà bambam dường như chẳng quan tâm những gì nhỏ nói, cứ đứng nhìn về phía xa. chaeyoung thấy thế cũng hướng mắt theo. và lisa ở phía kia cứ như trông ai ấy, có lẽ là nó trông chaeyoung vì nhỏ đột nhiên biến mất.

"tao về đây, vợ tao kiếm tao rồi" nhỏ mới nói xong thì bị bambam tặng cho một cái liếc xéo.

"ai vợ mày? lisa là vợ t-"

đột nhiên cậu dừng lại. chỉ là, cậu nhớ ra, mình chẳng thể nhận vơ lisa là vợ mình nữa rồi.

"thôi đừng buồn mà bạn hiền" chaeyoung hiểu chuyện liền thở dài rồi vỗ vai bambam mấy cái trấn an "thời gian sẽ làm mọi vết thương lành lặn trở lại thôi. điều mày cần là chờ đợi đến khi lisa quay lại"

có lẽ chaeyoung nói đúng. chỉ cần chờ thôi, 5 năm sẽ đến thật nhanh nếu cậu tập trung vào công việc thay vì những thứ khác. rồi cũng sẽ đến lúc lisa quay về, cô gái mà cậu yêu quay về.

"tao vào trong nha" chaeyoung nói, vỗ lưng bạn lần cuối.

"ừ, để ý đến lisa chút giúp tao"

nhỏ gật đầu rồi rời đi. ngay khi lisa thấy chaeyoung, nó thở phào nhẹ nhõm rồi kéo nhỏ về phòng. bambam có thể thấy gương mặt rạng rỡ của nó, mọi lo lắng gần đây đều tan biến.

chỉ cần nó sống tốt, cậu sẽ chẳng tham lam thêm nữa. cậu sẽ chẳng vì lòng tham của mình mà biến thành một bambam khác, một bambam khiến nó sợ, một bambam làm nó đau.

bambam tự trấn an lòng mình, 5 năm sẽ đến nhanh thôi, sau đó cậu quay đầu rời khỏi đài truyền hình.

có điều cậu không biết rằng, cô gái nhỏ của cậu đang đứng phía sau, dõi ánh nắt buồn rười rượi về phía cậu.

rồi cuộc tình ta sẽ về đâu?

𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ