lisa lại nhốt mình trong phòng, như cái khoảng thời gian nó và bambam chia tay hồi trước ấy. cơ mà lần này nó thật sự không muốn sống nữa hay sao, mà mấy ngày liền không ra khỏi phòng.
lần trước còn phải chạy lịch. còn bây giờ mọi lịch trình của blackpink và got7 đều phải hủy để mọi thứ lắng xuống, nên nó có thời gian nhốt mình nhiều hơn.
jennie và jisoo đã phải chờ đến tối muộn, gọi bác sĩ đến rồi dùng chìa khóa dự phòng để đột nhập phòng nó, sau đó thì tiêm cho nó một liều thuốc có chứa chất dinh dưỡng. bởi cả nhóm ai cũng biết, nếu giờ ép nó ăn thì sẽ chẳng được, mà dù có ăn xong cũng sẽ nôn ra tất.
điện thoại lisa run lên, nó mệt mỏi đứng dậy để kéo tấm màng cửa lại, ngăn ánh nắng từ bên ngoài. bây giờ ấy hả, nó thích bóng tối hơn là ánh sáng. rồi nó mở điện thoại, là tin nhắn của bambam.
nghe thì không ổn cho lắm, nhưng lisa vẫn sạc điện thoại hằng ngày đấy, để hóng tin tức về bambam từ giới truyền thông. haha, đây là một kiểu stalk, nhưng nó chẳng còn cách nào khác. nó, thật sự rất muốn biết thêm về cuộc sống hiện tại, của bambam.
lisa đang lưỡng lự, không biết có nên đọc tin nhắn không, vì sợ bên máy của bambam sẽ hiện lên "đã xem".
nhưng rồi, nó cũng không thể ngăn bản thân mình mà mở lên đọc.
10:05
bbem: lisa
bbem: là anh, jinyoung đây
bbem: vì jisoo bảo không thể nói chuyện với em lúc này, nên anh mới mạo phạm dùng điện thoại của bambam
bbem: lisa ơi
bbem: bambam ngất với tần suất 3 lần một tuần, và đây là tuần thứ 4 kể từ lần cuối hai đứa gặp nhau đó10:06
bbem: em sống có tốt không?
bbem: à không
bbem: dù em thế nào, thì cũng ghé qua kí túc của bọn anh khi có thể nhé
bbem: bambam chẳng chịu ăn gì cả
bbem: nó gầy đi nhiều lắm, và cũng ngất nữa10:06
bbem: anh vui vì thấy thông báo đọc tin nhắn của em
bbem: và hãy nghĩ về lời đề nghị của anh nhalisa đau lòng nhìn từng dòng tin nhắn vô vị. nhưng dù nó đau lòng đến thế nào, thì cũng chẳng thể đến đó được. phải chi, bambam chịu làm bạn với nó thì có lẽ mọi thứ tốt rồi. ừ thì chỉ là "có lẽ" thôi, vì nó thừa biết cảm xúc của mình mà, thừa biết nó đối với cậu là thứ gì đó hơn tình bạn.
nó lưỡng lự rồi lại lưỡng lự, không biết có nên đi không. hiện giờ, nó đang rất sợ việc nhìn thấy bambam vì điều đó sẽ khiến con tim nó đánh trống, mà nó cũng sợ bambam thấy nó vì hình ảnh tiều tụy của nó sẽ khiến cậu đau lòng.
10:10
bbem: lisa
bbem: em đừng lo, bambam đang ngủ rồi
bbem: em chỉ cần mang gì đó đến thôi, lúc nó tỉnh dậy anh sẽ bảo là em đã đến
bbem: thế thì em không phải đối mặt với nó màmấy dòng tin nhắn ngày càng khiến nó lung lay. nhưng rồi có tiếng gõ cửa, và đó là giọng của jisoo: "đi thôi lisa, chúng ta có thể thăm cậu ấy dưới tư cách là những người bạn"
lý trí lisa gào thét dữ dội, nó kiềm nén con tim xuống mà lớn giọng "không được đâu, em cá là bên ngoài còn rất nhiều cánh nhà báo"
"chị đương nhiên là nghĩ cách trước khi rủ em rồi chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictiontình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019