cánh cửa kí túc xá bị mở mạnh, anh quản lí xuất hiện trước ánh mắt to tròn của jennie sau khi đi lấy đĩa bánh bông lan từ trong tủ lạnh ra. lẽ nào cô chỉ định ăn có miếng bánh mà anh quản lí đã đánh hơi được và bay đến bắt cô tuyệt thực sao?
"em giảm cân cả tháng nay rồi mà-"
"jisoo đâu?"
jennie không biết nên vui vì anh quản lí không bắt cô giảm cân tiếp, hay nên buồn giúp jisoo vì anh quản lí đang nổi giận rồi nữa.
jisoo từ trong phòng nghe tiếng thì lướt ra. nhìn mặt cô thì trông không có gì ngạc nhiên sất, kiểu như đoán trước được việc này rồi.
"em biết anh đến đây làm gì rồi chứ?" anh quản lí hỏi.
"vâng ạ..."
"mau thay đồ, anh đưa em đến công ty"
điều kì là thứ nhất, jisoo ngoan ngoãn làm theo mà chẳng nói năng gì. điều kì lạ thứ hai, lisa bỗng nhiên xuất hiện sau tiếng đóng cửa phòng. nó đã nhốt mình mấy tuần, vậy mà hôm nay lại chủ động ra ngoài, chẳng phải rất lạ sao?
"có chuyện gì vậy?" nó hỏi, nhìn jisoo rồi anh quản lí.
"nếu em đã ra đây rồi, thì thay đồ đi, anh cũng đưa em đến công ty luôn"
"không được" jisoo phản đối "đó là việc cá nhân em làm, lisa không phải đi"
"được rồi, vậy em mau thay đồ đi"
lisa đứng ngơ ngác nhìn jisoo đi thay đồ rồi dưới sự bảo vệ của anh quản lí mà rời khỏi kí túc xá. lát sau chaeyoung mới ra nên chắc chaeyoung sẽ chẳng biết gì. vì vậy, nó nhìn về phía jennie, người con gái đang cầm đĩa bánh bông lan từ nãy đến giờ.
"gì cơ? chị chỉ ăn bánh thôi mà?"
lisa im lặng chút xíu rồi thở dài. nó mệt mỏi định quay người vào trong thì chaeyoung vội ngăn cản.
"tao nghĩ là mình biết chuyện gì đang xảy ra" nhỏ nói, đưa chiếc điện thoại lên phía trước " jisoo unnie đã đăng vài thứ không đúng lên insta đó, mà bị mấy staffs xóa rồi nên còn lại mấy cái bài báo thôi hà"
•••
[trending] jisoo và jinyoung xác nhận đã từng qua lại
[trending] lục đục nội bộ got7 và blackpink?
[trending] kết thúc của cặp đôi đầu tiên trong gotpink
...
[+10034; -367] rồi đó các mày vừa lòng chưa? oppas của các mày về rồi đó :) cái bọn chỉ biết nghĩ cho mình!
[+8165; -5162] lol thú thật việc làm của jinyoung và cả jisoo cũng chẳng to tát gì lắm, có thể đó chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ thôi mà. có bao nhiêu là cặp đôi đã chia tay chứ?
[+86190; -777] nhìn mấy tấm hình chụp lời bộc bạch của jisoo và jinyoung mà các người còn cười được. nhìn đi, họ vẫn chưa muốn chia tay, mà là các người ép họ đó! giờ thì mọi thứ đã kết thúc rồi, nếu các người thấy có lỗi thì hãy bảo vệ bambam và lisa đi
[+8716; -918] ai về nhà nấy được rồi, trả jinyoung về cho jaebum nhà tôi đi
[+8516; -32762] chắc giờ lisa đang ngồi cười phè phỡn ở nhà chứ con bé đó làm được gì ngoài tổn thương các chị chứ? bao nhiêu là rumor nói nhân cách lisa phế rồi
-> ờ :)[+7142; -5123] chắc có mình tao nghĩ jinyoung đang cố biện hộ cho mối quan hệ của bambam và jisoo :)
[+1427; -128] dồn người ta đến đường cùng rồi vẫn còn hả hê được, mấy người là fan thật hả? sau này nhỡ một trong số bọn họ có kết cục không tốt thì lại than ôi sao lúc trước mình lại ngu ngốc đến vậy. có một tuồng diễn hoài mệt ghê
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictiontình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019