hai sáu

655 77 15
                                    

lisa sững người, ngay phía trước bambam. vì dạo này nó thờ ơ với công việc quá, lịch trình ở đâu thì đi ở đó, cũng không xem nơi đó là gì, có ai. bởi vậy nó chẳng nhận ra, chuyến này có got7, đâm ra chạy lung tung trong hậu trường rồi gặp cậu ở đây.

hai đứa đứng như thế này được một lúc rồi, chẳng ai nói gì, lisa thì gắng tránh ánh mắt của bambam, còn cậu thì lại dùng ánh mắt mang nhiều loại cảm xúc mà nhìn nó.

giữa dòng người tấp nập ở đài truyền hình, ai cũng bận bịu chạy chương trình, chỉ có không khí xung quanh hai đứa dừng lại. để rồi giữa dòng người tấp nập đó, có người vô tình va phải nó, khiến nó mất thăng bằng mà ngã về phía trước, vừa vặn nằm trong vòng tay cậu.

"xin lỗi, bạn không sao chứ?"

lisa vội đứng phắt dậy, rồi lắc tay nguầy nguậy với người kia. cô ấy xin lỗi rối rít rồi chạy đi. thời gian không có, nó cũng không muốn làm lỡ việc của người ta.

lisa phủi phủi bộ đồ với cái thở dài ngao ngán. lúc nó vừa định bước đi, thì ngước lên lại gặp người mà nó không muốn gặp nhất.

bambam, cậu ấy vẫn ở đó.

"ừm– tao phải quay về phòng chờ rồi"

nó không chờ bambam lên tiếng đã vội vã xoay đầu rời đi. có điều nó còn chưa kịp bước, đã bị một thanh niên khác đứng chắn đường.

"anh nickhun!" bambam reo lên.

"oh hello bambam, hello lisa" nickhun vui vẻ chào hỏi "không ngờ lại gặp hai đứa ở đây. nay anh mày làm mc nè"

"ây thích nha" bambam cười xã lã.

chỉ có lisa vẫn yên lặng. nó không biết nói gì, cũng không biết nên lên tiếng ra sau.

"anh nickhun nói chuyện với bambam nha, em phải về phòng chờ rồi"

nó nói nhanh xong có ý chạy đi. nhưng rồi lần nữa không thành công, bởi nó mới đi được một bước đã bị nickhun nắm kéo lại.

"gặp tiền bối mà bỏ đi hả?"

"đâu có, em đâu có ý đó đâu"

"vậy đi cafe đi, anh bao hai đứa"

"ớ..."

không cần biết lisa có đồng ý hay không, nickhun cứ thế mà kéo nó đi, còn bambam thì cuốc bộ theo.

đến quán cafe nhỏ ngay dưới sảnh đài truyền hình, mỗi người một ly cafe rồi tìm bừa một cái bàn ngồi. vì còn tận vài tiếng nữa mới bắt đầu nên ai cũng ung dung. nhất là nickhun, ngồi nói chuyện trên trời dưới đất mà mắt híp lại vì cười miết. mà đúng là có mình anh ta nói, còn hai đứa còn lại cứ mãi nhìn vào ly cafe của mình, im lặng.

"ủa" nickhun đột nhiên phát hiện ra điều gì đó "hai đứa chiến tranh lạnh hả? giờ mới thấy nha, không ai nói gì hết"

hai đứa đồng loạt ngước lên, đồng loạt hướng mắt về anh mc đẹp trai. rồi, giờ thì nickhun hiểu luôn, vì chúng nó còn chẳng thèm nhìn mặt nhau nữa là.

"sao thế? bambam giành ăn với em hả lisa"

"dạ không..."

"vậy em đánh nó hả?"

"dạ không..."

"hai đứa này mọi lần cãi nhau như chó với mèo, nay im lặng thấy đáng sợ ghê"

sau câu nói đó, đứa nào cũng im lặng, càng khiến nickhun thở dài hơn. anh ngồi nghĩ một lát, đột nhiên trong đầu lại nghĩ tới một chuyện.

"anh nhớ mình có đọc qua rumor 2 đứa hẹn hò. vì cái đó nên 2 đứa mới tránh nhau hả?"

lisa chọn giữ yên lặng, chỉ có bambam gật nhẹ đầu thay cho câu trả lời. điều này cho thấy bambam có vẻ như muốn cùng nó đối mặt với dư luận. nhưng lisa lại thụ động. nó không đủ tự tin chăng?

"lisa, em có tình cảm với bambam không?"

nickhun hỏi, giọng nghiêm túc hẳn so với ông anh nói nhiều lúc nãy. mà bambam cũng rất mong chờ điều này, nên nhìn chằm chằm vào nó. việc đó khiến nó khó chịu, cựa người nhẹ.

nickhun có lẽ là người hiểu chuyện vì là đàn anh đi trước, quay sang đấm mặt bambam cho cậu nhìn sang hướng khác, xong trở lại nói với lisa, "được rồi, em trả lời đi"

nó thấy bambam không còn nhìn nó nữa, nhè nhẹ gật cái đầu. giá như nó không có tình cảm với cậu, thì nó sẽ không cáu lên khi thấy cậu với mina có hành động thân mật rồi. và giá như nó không có tình cảm với cậu, nó cũng chẳng đồng ý hẹn hò, hay nó sẽ không cười như con dở mỗi khi nghĩ đến chuyện gặp cậu.

"lisa nghe anh nói này, em còn trẻ, cái gì thử được thì nên thử. cái nghề này của em cũng chẳng thể theo em đến già được, vì vậy không cần chuyên tâm vào nó quá. em còn trẻ mà, nên yêu thử vài lần, yêu nhiều thằng vô"

nói đến đây, nickhun thấy có gì kì kì liền dừng lại. đúng lúc anh nhận được cái liếc xéo của bambam. ôi, cái tính nói nhiều hại cái thân mấy lần vẫn chưa bỏ. tư vấn tình cảm mà tư vấn lố rồi.

"nói tóm lại, em suy nghĩ kĩ đi lisa. em chỉ sống được một lần, là sống cho em, chứ đâu phải sống cho công chúng đâu mà sợ chúng nó dèm pha, ném đá? nếu có thấy tụi nó thì nên vui đi vì bây giờ em đang làm chuyện có ích cho cuộc đời em còn tụi nó thì vẫn ngồi nhà làm anh hùng bàn phím. nên là, em hãy suy nghĩ kĩ nghen"

nickhun vừa nói xong thì liền có một nhân viên chạy tới tìm anh. nghe nói là có sự thay đổi chút ít về kịch bản nên muốn anh trở về sửa. thế là nickhun nói thêm vài câu rồi cầm ly cafe của anh đi khỏi.

lisa với bambam bị để lại, không khí chùn xuống thấy rõ. có lẽ vì thiếu đi một cái miệng luôn nói hết công suất. được một lúc, bambam thở dài. có lẽ cậu càng ở lâu, nó càng thấy không thoải mái. thôi vậy, cậu chẳng muốn trở thành thứ gì đó khiến nó khó chịu đâu.

nghĩ đoạn, cậu liền đứng lên.

"tao cũng chẳng ép mày. vậy tao đi trước"

bambam nhìn nó lần cuối, xong đưa tay lấy cốc cafe của mình. ngay khi bàn tay cậu chạm vào cốc cafe, có một bàn tay khác đặt lên nó. là lisa.

"mày không sợ sự nghiệp bị tàn phá hả"

bambam ngạc nhiên một chút, xong bình tĩnh trả lời. "có chứ. nhưng mà nỗi sợ đó không lớn bằng nối sợ mất mày"

"vậy..."






"vậy tao với mày thử thêm lần nữa nha"

𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ